BUSINESS COMMUNICATION

GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH

Mã môn học
IM3047
Số tiết
45
Số tín chỉ
3
Trình độ
Đại học
Ngành
Quản lý Công nghiệp
Chuyên ngành
Quản lý Công nghiệp, Quản trị Kinh doanh
Học kỳ
5
Cơ sở
1 (Lý Thường Kiệt)
Bộ môn
Cơ sở ngành
Giảng viên
Bành Thị Uyên Uyên, Huỳnh Bảo Tuân, Huỳnh Thị Minh Châu, Lê Hữu Thanh Tùng, Nguyễn Thùy Trang, Trần Thị Tuyết

Môn học Giao Tiếp Kinh Doanh được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản và cơ hội để thực hành các kỹ năng liên quan đến giao tiếp có hiệu quả trong kinh doanh. Từ đó sinh viên, trên tư cách là một nhà quản trị, có thể phát triển và ứng dụng các lý thuyết và các kỹ năng  đã học để tăng cường hiệu quả của việc xử lý và truyền đạt thông tin đến nhân viên cũng như khách hàng của công ty một cách hiệu quả nhất

Cung cấp kiến thức cho sinh viên về kiến thức giao tiếp, đặc biệt về giao tiếp trong kinh doanh:

  • Nội dung và hình thức giao tiếp
  • Bản chất xã hội và hiệu quả của giao tiếp
  • Kỹ năng và nguyên tắc giao tiếp phục vụ công việc kinh doanh

Môn học cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản và cơ hội để thực hành các kỹ năng liên quan đến giao tiếp có hiệu quả trong kinh doanh.