Press sharing: Trách nhiêm trong truyền thông Trong môi trường có nhiều nguồn thông tin đa chiều và phức tạp như hiện nay, việc tiếp nhận-đánh giá-xử lý-lan truyền thông tin thực sự đòi hỏi mỗi cá nhân/các tổ chức phải có những kiến thức cơ bản và các nỗ lực để có thể thực...Read More
Trong quá trình thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (UN, 2015), thực hành ESG được xem là bộ tiêu chí hướng tới sự bền vững và thực hành kinh doanh có trách nhiệm. Thực hành ESG có liên hệ mật thiết với các mục tiêu 6, 8, 10, 13, … Và ESG...Read More
Khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) ngày càng mở rộng và bao trùm hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp. Thông thường, các chiến dịch hướng tới cộng đồng được các doanh nghiệp lớn thực hiện và truyền thông mạnh mẽ. Tuy nhiên, trách nhiệm với cộng đồng có phải...Read More
Một tổ chức hoạt động tốt và phát triển bền vững là tổ chức có các thành viên thực thi các công việc đúng bổn phận, chức trách với cái tâm làm nghề. Trên thực tế, thường có sự nhầm lẫn giữa ‘đạo đức nghề nghiệp’ (của cá nhân người hành nghề) và ‘đạo đức...Read More
Trân trọng kính mời tham dự seminar với sự chia sẻ đặc biệt từ anh Nguyễn Bá Ngọc Toàn, đại diện từ Công ty TNHH Bosch Việt Nam, đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật điện. Chủ đề mà ông sẽ trình bày là “Kinh nghiệm thực hiện an toàn công...Read More
Đạo đức trong nghề nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng, vì nó định hình những quy tắc và tiêu chuẩn hành vi cho mỗi cá nhân trong môi trường làm việc. Đạo đức nghề nghiệp đặt ra các tiêu chuẩn đạo đức trong một ngành nghề cụ thể. Nó đòi hỏi sự đúng...Read More