Lợi ích của các đối tượng hữu quan khác nhau của một tổ chức sẽ đôi khi mâu thuẫn với nhau, thậm chí rất gay gắt. Như vậy, việc cân bằng lợi ích của các bên liên quan là một bài toán mà lãnh đạo các doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt và giải quyết. Một trong số các mâu thuẫn về lợi ích là lợi ích của khách hàng và của doanh nghiệp. Và, đây là nội dung chính của buổi chia sẻ của khách mời với các bạn sinh viên lớp BE&CSR.
Thông tin chi tiết:
- Chủ đề: Cân bằng lợi ích của khách hàng và của doanh nghiệp
- Khách mời: Anh Phan Minh Mẫn_Founder and CEO of Zunik
- Thời gian: 10g thứ Hai (28/10/2024) và 16g (04/11/2024)
- Địa điểm: B4-303, và B1-314, Trường Đại học Bách Khoa, cs. Lý Thường Kiệt
*****
Vài nét về khách mời và doanh nghiệp:
Anh Phan Minh Mẫn_Cựu sinh viên Bách Khoa_QLCN khoá 2010. Anh là nhà sáng lập và là CEO Zunik Event. Trong quá trình xây dựng và phát triển Zunik, anh Mẫn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau, phục vụ các khách hàng doanh nghiệp, …
ZUNIK là tổ chức giúp các doanh nghiệp sử dụng Event hiệu quả bằng các giải pháp để đạt được mục tiêu của sự kiện và nâng cao trải nghiệm khách tham gia. Giá trị cốt lõi của Zunik: HIỆU QUẢ – TRUNG THỰC – CHÂN THÀNH – TỬ TẾ!