Kính gửi Quý Anh/Chị Cựu Sinh viên và Quý Doanh nghiệp,
![]()
![]()
Nhằm phục vụ công tác thiết kế và cải tiến chương trình đào tạo, Nhà trường rất mong nhận được ý kiến phản hồi từ Quý Anh/Chị thông qua bảng khảo sát sau: >>[2025] PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN DOANH NGHIỆP/TỔ CHỨC VỀ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA – ĐHQG-HCM
Kính mong Quý Anh/Chị dành ít phút để làm thử bảng khảo sát. Nếu có thể, rất mong Quý Anh/Chị góp ý thêm để Nhà trường hoàn thiện bảng khảo sát được hợp lý và thuận tiện hơn.
Mọi góp ý xin vui lòng gửi cho cô Ngọc (ĐT/Zalo: 0393 210 046, Email: nhbngoc@hcmut.edu.vn) trước 18g00 ngày 13/9/2025. Khoa QLCN sẽ tổng hợp và gửi lại cho Nhà trường.
![]()
![]()
Bên cạnh đó, Khoa QLCN đang thực hiện một đề tài nghiên cứu (do Nhà trường đặt hàng) với mục tiêu lắng nghe ý kiến từ người dùng về website Trường: https://hcmut.edu.vn/ Những chia sẻ quý báu của Anh/Chị sẽ giúp Nhà trường có thêm thông tin để cải tiến website, phục vụ cộng đồng ngày một tốt hơn.
Rất mong Quý Anh/Chị dành chút thời gian tham gia một buổi thảo luận trực tuyến (khoảng 1 tiếng) để chia sẻ trải nghiệm của mình khi sử dụng website Trường, với góc nhìn của cựu sinh viên/doanh nghiệp.
Nếu sắp xếp được, kính nhờ Anh/Chị thông báo với cô Oanh (ĐT/Zalo: 0389 225 475, Email: vtoanh@hcmut.edu.vn) trước 18g00 ngày 13/9/2025. Buổi thảo luận dự kiến diễn ra trong tháng 9/2025, vào khung giờ thuận tiện nhất mà Anh/Chị đề xuất.
Xin cám ơn Quý Anh/Chị Cựu Sinh viên và Quý Doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng Khoa QLCN!




![Seminar 2025.11.03 [HỌC CÙNG DOANH NGHIỆP] Balancing Benefits And Responsibilities Towards Customers (1)ft](https://sim.hcmut.edu.vn/wp-content/uploads/2025/10/Seminar-2025.11.03-HOC-CUNG-DOANH-NGHIEP_Balancing-benefits-and-responsibilities-towards-customers-1ft.jpg)