Luận văn Đại học K2016

STT MSSV HỌ SV TÊN Tên đề tài (tiếng việt) Tên đề tài (tiếng anh) GVHD
1 1552003 Nguyễn Huỳnh Phước An          Sử dụng mô hình đa cấp độ (thang chất lượng dịch vụ bán lẻ) để đo lường mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của khách hàng: 1 nghiên cứu trên các cửa hàng tiện lợi tại TPHCM Việt Nam Using multilevel model (Retail service quality scale – RSQS) to measure the relationship between retail service quality and customer loyalty through customer satisfaction: A case study on convenience store in HCMC, Vietnam ThS. Bùi Huy Hải Bích
2 1410143 Võ Duy             Anh         Ảnh hưởng của các giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng và việc sử dụng mạng xã hội đến lựa chọn thương hiệu ưa thích: Một nghiên cứu trong ngành CNTT tại Việt Nam The impacts of employee value proposition and the use of social media on the favorite employer brand of choice: A case study in IT industry in Vietnam PGS. TS. Phạm Quốc Trung
3 1652012 Du Nguyên          Anh         DMAIC trong giảm chi phí và thời gian của việc mua phụ tùng trong Intel Products Vietnam DMAIC in reduction cost and time of spare part purchases: A case study at Intel Product Vietnam TS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
4 1610201 Trần Thái          Bảo         Nhận diện rủi ro trong chuỗi cung ứng rau, củ quả: Nghiên cứu tình huống tại công ty TNHH Sài Gòn Vinafoods Identify Risks in  Fruit and Vegetables Supply Chain: A Case Study of Saigon Vinafoods Co., Ltd ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
5 1552039 Nguyễn Duy         Bảo         Các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của khách hàng với công ty nước giải khát Pepsi Factors affecting brand loyalty of customers in Pepsi beverage company PGS. TS. Phạm Quốc Trung
6 1510249 Nguyễn Thị         Bông        Động lực thúc đẩy ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kỹ thuật (Một nghiên cứu tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM) Motivation to promote Entrepreneurial Intention among Engineering Students ThS. Phạm Tiến Minh
7 1552048 Trần Ngọc          Châm        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với ký túc xá ĐHQG TPHCM Research on factors affecting student satisfaction at HCMC National University Dormitory TS. Tạ Hùng Anh
8 1610292 Trần Thị Lệ        Chi         Ứng dụng Fuzzy FMEA để ngăn ngừa lỗi tiềm ẩn dòng sản phẩm Trillian Pigtail tại công ty Fujikura Fiber Optics Việt Nam Fuzzy FMEA application to prevent the potential failure modes for Trillian Pigtail products at Fujikura Fiber Optics Vietnam company ThS. Huỳnh Bảo Tuân
9 1610360 Lê Văn             Cường       Ảnh hưởng của hoạt động đồng tạo sinh giá trị đến chất lượng cuộc sống của khách hàng: một nghiên cứu trong ngành y tế tại TP.HCM The impact of value co-creation activities on the quality of life of customer: A study on health sector in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Văn Tuấn
10 1510639 Lê Văn Hữu         Đại         Các yếu tố rào cản ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên kỹ thuật tại Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh Perceived barriers to Entrepreneurial Intention among Engineering Students in HCMC University of Technology ThS. Phạm Tiến Minh
11 1610666 Nguyễn Tuấn        Đạt         Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm thể dục thể hình cao cấp ở TP.HCM A study of factors affecting on choice decision of members when enrolling at high-class fitness center in HoChiMinh city TS. Lê Thị Thanh Xuân
ThS. Đậu Xuân Trường
12 1652133 Nguyễn Thành       Đạt         Các yếu tố chất lượng hệ thống, chất lượng thông tin và chất lượng dịch vụ ảnh hưởng lên sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ gọi xe công nghệ ở thành phố Hồ Chí Minh Factors of system quality, information quality and service quality influence on customer satisfaction in ride-hailing services in Ho Chi Minh city PGS. TS. Phạm Quốc Trung
13 1610570 Bùi Tú             Dương       Nhận diện 7 loại lãng phí theo Lean và đưa ra kiến nghị cắt giảm lãng phí cho gò 2, nhà máy 1, công ty cổ phần đầu tư Thái Bình Identify seven wastes according to Lean and make recommendations to reduce waste for mound 2, factory 1, Thai Binh Company ThS. Huỳnh Bảo Tuân
14 1610842 Nguyễn Phạm Tiểu   Giao        Tìm hiểu các đặc điểm của hình ảnh thương hiệu tuyển dụng thu hút ứng viên trong hoạt động tuyển dụng Exploring the attributes of employer brand image that attract applicant in recruitment activity TS. Lê Thị Thanh Xuân
Cô. Lê Hoài Kiều Giang
15 1610847 Lê Văn             Giàu        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng ứng dụng Mobile Banking tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh  Factors affecting the satisfaction of Mobile Banking app users in Ho Chi Minh City area ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
16 1610865 Phạm Thị           Hà          Ứng dụng 5S hướng đến môi trường làm việc hiệu quả tại Công ty TNHH Nhựa Đức Đạt Applying 5S to create efficient working environment at Duc Dat Plastic Co.,LTD TS. Nguyễn Thi Thu Hằng
17 1610861 Nguyễn Thị Vĩnh    Hà          Ứng dụng Lean Six Sigma cải tiến quy trình sản xuất giày Shoe 505 tại nhà máy 1 – Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình Application of Lean Six Sigma to improve Shoe 505 production process at Factory 1 – Thai Binh Investment Joint Stock Company TS. Đường Võ Hùng
18 1511086 Nguyễn Trung       Hoa         Sự hài lòng của các khách hàng khi mua sắm mặt hàng quần áo trên các webtite bán hàng trực tuyến ở Thành phố Hồ Chí Minh Customer satisfaction when shopping for clothing items on selling goods online websites in Ho Chi Minh City ThS. Trần Thị Tuyết
19 1611126 Đoàn Thị Thu       Hoài        Các rào cản đến việc triển khai Lean tại công ty L.Y Việt Nam Barriers to implementing Lean at L.Y Vietnam ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
20 1611223 Đặng Thị Hồng      Huân        Áp dụng AHP để lựa chọn nhà cung cấp sợi thô tại Công ty Cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công Application of the AHP method in supplier selection for Thanh Cong Textile Garment Investment Trading Joint Stock Company TS. Đường Võ Hùng
21 1611324 Phạm Thanh         Huy         Tác động của chính sách chia cổ tức đến biến động giá cổ phiếu của các doanh nghiệp tài chính The effect of dividend policy on stock price volatility of listed finance companies ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
22 1611369 Nguyễn Phương      Huyền       Quản lý rủi ro chuỗi cung ứng vật tư của chi nhánh Công ty TNHH SM TECH Materials supply chain risks management of SM TECH CO.,LTD TS. Đường Võ Hùng
23 1611363 Đặng Thị           Huyền       Khảo sát các yếu tố tác động đến ý định sẵn sàng hiến máu tình nguyện tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the willingness to volunteer blood donation in HCM City ThS. Võ Thị Thanh Nhàn
24 1552193 Lâm Hồng           Lẹ          Nhu cầu hướng nghiệp của học sinh cấp 3 tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long  Damands for career orientation program of highschool students in Mekong Delta area TS. Lê Thị Thanh Xuân
25 1611842 Võ Thái            Linh        Giảm thời gian chuyển đổi cho giày New Balance tại Công ty TNHH Vietnam Samho Reducing changeover time for New Balance shoes at Samho corporation ThS. Nguyễn Thuỳ Trang
26 1652358 Trần Quốc Bảo      Long        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt của sinh viên Việt Nam tại các trường đại học Factors influencing purchase intention of Vietnamese-brand smartphone among Vietnamese university students ThS. Trần Thị Tuyết
27 1552207 Võ Dương           Long        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của người tiêu dùng TP.HCM Factors affecting online purchase intention of Vietnamese consumers in Ho Chi Minh City ThS. Trần Duy Thanh
28 1611973 Hồ Thị Thanh       Mai         Ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu đến chính sách cổ tức của các công ty bất động sản được niêm yết tại Việt Nam The effect of ownership structure on dividend payout ratio of listed real estate companies in Vietnam ThS. Phạm Tiến Minh
29 71302405 Bùi Ngọc Uyên      My          Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua hàng thời trang qua website TMĐT bán hàng của người tiêu dùng Việt Nam  Factors affecting the repurchase fashion online shopping intention through e-commerce websites of Vietnamese consumers TS. Nguyễn Thanh Hùng
30 1612082 Nguyễn Thị Kiều    Mỹ          Thiết kế trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi theo mô hình Viện Dưỡng Lão Service design for elder healthcare according to nursing home model ThS. Huỳnh Bảo Tuân
31 1612167 Nguyễn Kim Mỹ      Ngân        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng Omni của khách hàng cá nhân tại ngân hàng OCB Study the factors that affect individual customers’ intention to continue to use Omni at OCB bank. ThS. Võ Thị Thanh Nhàn
32 1612260 Trần Phạm Bảo      Ngọc        Các yếu tố tác động đến chi phí nợ của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Việt Nam Factors affecting cost of debt of real estate companies on Viet Nam Stock Exchange ThS. Võ Thị Thanh Nhàn
33 1652427 Phi Thái           Ngọc        Nhận diện rủi ro trong chuỗi cung ứng thức ăn nhanh: Nghiên cứu tình huống tại McDonald’s Vietnam Identifying risk factorsin fast food supply chain: A case study of McDonald’s Vietnam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
34 1612303 Phùng Khánh        Nguyên      Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá Năng lực Công nghệ cho Doanh nghiệp Logistics ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Develop a set of criteria for assessing Technological Capabilities of Logistics Enterprises in Ho Chi Minh City TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
35 1512291 Lê Minh            Nhật        Áp dụng công cụ thống kê giảm sai lỗi tại dòng sản xuất màng nội bộ PCR công ty Sailun TNHH Việt Nam Applying statistical tools to reduce errors in the PCR inner liner production line of Sailun Vietnam Co., Ltd. ThS. Nguyễn Thuỳ Trang
36 1612451 Nguyễn Thị Mỹ      Nhung       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thuê giúp việc theo giờ trên smartphone của khách hàng tại TP.HCM Factors affecting the intention to use on-demand home cleaning application on smartphones of customers in HoChiMinh city ThS. Mai Thị Mỹ Quyên
37 1612575 Nguyễn Quốc        Phong       Khảo sát ý định mua đồ uống được đóng gói bằng ly giấy thân thiện môi trường: Một nghiên cứu người tiêu dùng ở các cửa hàng thức uống tại TP.HCM Survey intention to buy drinks packaged in an eco-friendly paper cup: A consumer study at beverage shops in HoChiMinh city TS. Nguyễn Đình Trọng
38 1652488 Trần Lâm Tấn       Phúc        Kaizen trong giảm hao phí của hoạt động phân phối vật tư tiêu hao của nhà kho Austal Vietnam Kaizen in reducing waste of consumable material issuance activity in warehouse of Austal Vietnam TS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
39 1612692 Nguyễn Anh         Phương      Các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc kỳ hạn nợ của các công ty kinh doanh trong ngành công nghiệp niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh Factors affecting the debt maturity structure of listed industrial companies on the Ho Chi Minh City Stock Exchange (HOSE) ThS. Phạm Tiến Minh
40 1552298 Mai Kim Kỳ         Phương      Sự ảnh hưởng của việc quảng bá sản phẩm bằng người nổi tiếng lên ý định mua giày thể thao của người tiêu dùng The impact of celebrity endorsement on the purchase intention of sneakers consumers TS. Trương Minh Chương
41 1612746 Nguyễn Thị         Phượng      Một số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của công nhân viên ngành nhựa tại TP. Hồ Chí Minh Factors affecting the loyalty of plastic industry workers in Ho Chi Minh City TS. Nguyễn Thanh Hùng
42 1512660 Trần Minh Hào      Quang       Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của giáo viên tại các trung tâm Anh Ngữ thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Survey factors affecting teachers’ intention to leave their jobs at English centers in Ho Chi Minh City area ThS. Trần Thị Tuyết
43 1613034 Dư Công            Tạo         Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách tại TP. Hồ Chí Minh Research the impact of website quality on the satisfaction and intention of visitors’ online booking in the city ThS. Võ Thị Ngọc Trân
44 1552350 Trương Bảo         Thạch       Đặc điểm hội đồng quản trị và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết có sở hữu gia đình tại Việt Nam Board characteristics and corporate performance of family-owned public-listed companies in Vietnam ThS. Phạm Tiến Minh
45 1613108 Đặng Ngân          Thanh       Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định mua mỹ phẩm hữu cơ chăm sóc da của người tiêu dùng  “Factors influence the customers’ attitude and purchase intention towards organic skincare cosmetics” ThS. Hà Văn Hiệp
46 1613414 Trần Thị Hoài      Thu         Ứng dụng FMEA để phát hiện và phòng ngừa nguy cơ gây lỗi trong phát triển sản phẩm mới tại Công ty Dệt May Thành Công FMEA application to detect and prevent the risk of failure modes in developing new products at textile factory of Thanh Cong textile and garment company TS. Nguyễn Thi Thu Hằng
47 1613442 Lữ Học             Thuyền      Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng đối với hệ thống ERP tại Việt Nam Research factors affecting user satisfaction with ERP systems in Vietnam ThS. Võ Thị Ngọc Trân
48 1552377 Nguyễn Thành       Tín         Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn: nghiên cứu tình huống tại Nha Trang Factors affecting customer satisfaction in hotel service: case study in Nha Trang TS. Trương Minh Chương
49 1652624 Hoàng Minh Bảo     Trân        Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của sinh viên mới ra trường chuyên ngành marketing tại TP.HCM Factors affecting work motivation of fresh graduate employees majoring in marketing – A case of Ho Chi Minh City TS. Nguyễn Vũ Quang
50 1613619 Huỳnh Thanh        Trang       Các yếu tố về cảm xúc và phản ứng ảnh hưởng đến sự mua hàng ngẫu hứng trong thương mại xã hội tại Thành phố Hồ Chí Minh The emotional and reaction factors influence improvised purchases in social commerce in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
51 1613706 Nguyễn Thị Thảo    Trinh       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích thú và ý định mua lại của khách hàng đối với các website thương mại điện tử Factors affecting customers’ interest and repurchasing intention to e-commerce websites ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
52 1613710 Trương Thị Tuyết   Trinh       Các yếu tố chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử The factors of e-service quality affect customer satisfaction when shopping on e-commerce exchanges ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
53 1552401 Phạm Thành         Trung       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu thụ mặt hàng Xanh của người tiêu dùng tại TPHCM Factors that affecting green consumption intention of consumer in HCMC ThS. Bùi Huy Hải Bích
54 1613970 Nguyễn Hoàng Cẩm   Tú          Vai trò của sự quan tâm đến môi trường và kiến thức về môi trường của người tiêu dùng đối với ý định mua sản phẩm điện gia dụng thân thiện môi trường tại TP.HCM The role of environmental concern and enironmental knowledge in purchase intention of environmental friendly household electrical appliances in HoChiMinh city ThS. Mai Thị Mỹ Quyên
55 1614019 Nguyễn Thị         Tư          Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) nhằm cải tiến năng suất cho dòng sản phẩm Decathlon tại phân xưởng 2 thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình Application of value stream mapping to improve productivity for Decathlon product line at workshop 2 of Thai Binh Investment Joint Stock Company ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
56 1613957 Lê Thị Tuyển Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán bằng điện thoại di động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to continue using mobile payment services in Ho Chi Minh city ThS. Võ Thị Ngọc Trân
57 1450321 Trần Thị Tú        Uyên        Phân tích cấu trúc tài chính và hiệu quả tài chính của các quy trình chữa bệnh tại các bệnh viện ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Cost structure analysis and financial effectiveness of treatment processes in Ho Chi Minh City’ Hospitals TS. Trương Minh Chương
58 1614073 Võ Thị Hồng        Vân         Đo lường chất lường dịch vụ của viện dưỡng lão có thu phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh Measuring the quality of nursing home’s service in HCM City  ThS. Huỳnh Bảo Tuân
59 1652697 Nguyễn Ngọc Tường  Vi          Mối quan hệ giữa Chất lượng Dịch vụ, Tốc độ Giao hàng, Khuyến mãi đối với Sự hài lòng của khách hàng trong thị trường Giao hàng đồ ăn trực tuyến đối với khách hàng tại Hồ Chí Minh: Nghiên cứu về GrabFood The relationship between Service quality, Delivery speed, Promotion and Customer satisfaction in online food delivery market among Ho Chi Minh city consumers: A case of GrabFood TS. Nguyễn Vũ Quang
60 1652696 Lương Ngọc Tường   Vi          Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua chất tẩy rửa hữu cơ tại Việt Nam Factors influencing purchase intention of organic detergent in Vietnam ThS. Trần Duy Thanh
61 1614141 Ngô Quang          Vịnh        Các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách cổ tức của các doanh nghiệp vận tải & hậu cần niêm yết trên TTCK Việt Nam Factors affecting dividend policy of logistics and transport companies listed on Vietnam’s stock market ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
62 1652712 Lê Trường          Vũ          Sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp của Momo tại Việt Nam The influence of service quality on customer satisfaction: The Case of Momo in Vietnam TS. Lê Thị Thanh Xuân
ThS. Đậu Xuân Trường 
63 1614193 Huỳnh Thị Tường    Vy          Đánh giá mức độ ảnh hửơng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi Circle K   Analysis on Service Quality factors affecting Customer Satisfaction at Circle K convenience store ThS. Hà Văn Hiệp
64 1514141 Nguyễn Dương Bảo   Vy          Ý định mua lại mặt hàng thời trang trêncác trang mạng xã hội của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh Repurchasing intention to fashion items on consumers’ social networking websites in Ho Chi Minh City ThS. Trần Thị Tuyết
65 1614195 Ngô Ngọc Thoại     Vy          Áp dụng mô hình TPB trong việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ chăm sóc thú cưng của khách hàng tại TP.HCM Application of TPB model in identifying factors affecting customers’ intention to use pet care services in HoChiMinh city ThS. Mai Thị Mỹ Quyên