STT |
MSHV |
HỌ |
TÊN |
ĐỀ TÀI |
THESIS |
GVHD |
1 |
1670899 |
Nguyễn Vũ Hoàng |
Anh |
Một số tiền tố và hậu tố của đầu tư vào mối quan hệ với khách hàng: một nghiên cứu về dịch vụ nhà hàng tại Thành phố Đà Lạt |
Some ancetedents and outcomes of relationship marketing investment: a study on restaurant services in Da Lat city |
PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân |
2 |
1670408 |
Nguyễn Thanh |
Bình |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng cá nhân trên các website thương mại xã hội – nghiên cứu trong ngành du lịch lữ hành tại Việt Nam |
Key factors affecting purchase intention of individual customers on social commerce websites – An empirical study in tourism industry in Viet Nam |
TS. Phạm Quốc Trung |
3 |
1670905 |
Nguyễn Thị Minh |
Hiền |
Nghiên cứu nhận thức hiện diện xã hội thông qua giao diện website OTA và ảnh hưởng đối với thái độ và ý định tiếp tục đặt phòng trực tuyến |
Investigating perceived social presence through the OTA website interface and its impact on attitude and continual intention toward online booking |
PGS.TS. Phạm Ngọc Thúy |
4 |
1670423 |
Nguyễn Thị |
Huyền |
Các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết tổ chức và ý định chuyển đổi công việc của công chức tại tỉnh Lâm Đồng |
Factors influencing organizationl commitment and turnover intention of Lam Dong civil servants |
TS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan |
5 |
7140570 |
Bùi Đình |
Minh |
Giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ hàng không nội địa tại Việt Nam |
Customer perceived value and |
TS.Trần Thị Kim Loan |
6 |
1670429 |
Nguyễn Thị Hồng |
Ngân |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia Bảo hiểm y tế tự nguyện trên địa bàn thành phố Đà Lạt |
Factors affecting people,s intention to participate voluntary individual insurance in Dalat City |
TS. Nguyễn Thu Hiền |
7 |
1770623 |
Trần Thị Thanh |
Qúy |
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng các ứng dụng nhắn tin (OTT) của giới trẻ: Một nghiên cứu tại Đà Lạt |
Factors influence on continuance intention using OTT apps of young generation. A research in DaLat city |
TS. Lê Hoành Sử |
8 |
1670438 |
Nguyễn Thị Bích |
Quyên |
Mối quan hệ giữa phong cách ra quyết định và hành vi mua sản phẩm len thời trang tại thành phố Đà Lạt |
The relationship between decision – making styles and buying behaviour of fashion wool products in Dalat city |
TS. Lê Hoành Sử |
9 |
1670443 |
Phạm Hồng Phương |
Thảo |
Các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận của khách hàng: Một nghiên cứu về dịch vụ khách sạn tại Đà Lạt |
Determinants and outcomes of perceived customer value: A study in hospitality industry in Dalat |
TS. Nguyễn Mạnh Tuân |
10 |
1670442 |
Hoàng Phương |
Thảo |
Các tiền tố của ý định khám sức khỏe tự nguyện của người dân tỉnh Lâm Đồng: Một ứng dụng của mô hình hành vi hướng mục đích |
An MGB approach to explain the intention on voluntary health examination – An empirical study in Lam Dong |
PGS.TS. Lê Nguyễn Hậu |
11 |
1570534 |
Ngô Nhật |
Tuấn |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng nội bộ về hệ thống tin học hóa trong tổ chức: Một nghiên cứu tại các cơ quan hành chánh công của Lâm Đồng |
The factors affecting internal user satisfation on computerization system in the organization: A research on the administrative offices in Lam Dong province |
TS. Nguyễn Mạnh Tuân |
12 |
1570980 |
Vũ Quang |
Tuyên |
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của nhân viên làm việc tại các cơ sở y tế công lập trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng |
Factors affecting employee,s satisfaction and loyalty – A study of public health facilities in Lam Dong province |
TS. Nguyễn Thành Long |
13 |
1670918 |
Võ Hữu Khánh |
Vân |
Các tác động của tiền tố chất lượng mối quan hệ lên lòng trung thành – một nghiên cứu theo góc nhìn của người nông dân sản xuất rau hoa công nghệ cao tại Lâm Đồng |
The effects of relationship quality,s components on loyalty – a study of farmers producing high-tech flowers and vegetables in Lam Dong |
PGS.TS. Lê Nguyễn Hậu |
14 |
1570538 |
Dương Thị Tường |
Vi |
Các yếu tố tác động đến quyết định chọn ngân hàng thương mại của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trên địa bàn TP. Đà Lạt |
Factors Influencing the Choice of Commercial Banks of individual customers to deposit in Dalat city |
PGS.TS. Vương Đức Hoàng Quân |
15 |
1670920 |
Tạ Nguyễn Phương |
Vũ |
Chấp nhận và sử dụng dịch vụ du lịch điện tử: Một nghiên cứu thực tế tại thành phố Đà Lạt |
Acceptance and use of e-tourism services: A case study in Dalat city |
PGS.TS. Vương Đức Hoàng Quân |