MỜI THAM DỰ HỘI THẢO “CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP: THỰC TIỄN VÀ ĐÀO TẠO”

Khoa Quản lý Công nghiệp (SIM), Văn Phòng Đào tạo Quốc tế (OISP) và Ban đại diện Cựu sinh viên Quản lý Công nghiệp (BKASIM) phối hợp tổ chức Hội thảo với Chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP: THỰC TIỄN VÀ ĐÀO TẠO” với thông tin chi tiết như sau:

THỜI GIAN: 09:00 – 11:30 sáng thứ bảy 17/05/2025

ĐỊA ĐIỂM: Phòng 202-A4, Cơ sở Lý Thường Kiệt Q10 – Trường ĐH Bách khoa – ĐHQG-HCM

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Cựu sinh viên / người đã đi làm (ưu tiên) và bất cứ ai có quan tâm đến chủ đề này

DIỄN GIẢ/NGƯỜI TRÌNH BÀY:

  • Anh Nguyễn Hải Thanh – Trưởng phòng Kinh doanh – Trung tâm kinh doanh Công nghệ số – Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 8
  •  Anh Huỳnh Hữu Bằng – Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc – Công ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp và Chiếu sáng Duhal
  •  Anh Nguyễn Thanh Sơn – Tổng Giám Đốc – Công ty Cổ phần Incom Sài Gòn
  •  TS. Huỳnh Thị Minh Châu – Phó Trưởng khoa – Khoa Quản lý Công nghiệp – Trường ĐH Bách khoa – ĐHQG-HCM

NỘI DUNG CHÍNH:

  • Cập nhật xu hướng chuyển đổi số trong hoạt động quản lý và vận hành doanh nghiệp, nhấn mạnh vai trò của công nghệ số trong nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh.
  • Giới thiệu Hệ sinh thái Giải pháp Chuyển đổi số của MobiFone – bao gồm tổng thể các nền tảng và dịch vụ số hiện đang được triển khai, từ dịch vụ viễn thông đến các công cụ hỗ trợ vận hành và quản trị doanh nghiệp.
  • Chia sẻ thực tiễn chuyển đổi số tại doanh nghiệp, thông qua các dự án tiêu biểu do các doanh nghiệp thành viên của BKA và BKASIM đồng hành và hỗ trợ triển khai.
  • Trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh liên quan đến các giải pháp chuyển đổi số.
  • Giới thiệu nội dung đào tạo về chuyển đổi số trong các chương trình đào tạo của Khoa Quản lý Công nghiệp – hướng đến phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong thời đại số.

Xin vui lòng đăng ký tại đây https://bkasim.vn/Detail/8e7f65584157ff378a4d90573ccfc8f7 trước 18g00 thứ tư, ngày 14/05/2025 (giới hạn số lượng tham dự)

Trân trọng kính mời!