lnhau@hcmut.edu.vn
(+84) 028 38650460
Phòng 101-B10 (Bộ môn Tiếp thị và Quản lý)

PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu

Giảng viên
  • Tiến sĩ, Marketing & Kinh doanh quốc tế, Western Sydney University
  • Thạc sĩ, Commerce, Western Sydney University
  • Kỹ sư, Công trình thủy, Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG-HCM, Việt Nam

Nguyễn Hậu Lê là Phó Giáo sư tại Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (HCMUT – VNU-HCM). Ông nhận bằng Tiến sĩ từ Đại học Western Sydney, Úc. Các lĩnh vực nghiên cứu của ông bao gồm Hành vi người tiêu dùng, Marketing dịch vụ, Marketing chiến lược và Quản trị tri thức. Mối quan tâm nghiên cứu hiện tại của ông là Đồng sáng tạo Giá trị Dịch vụ vì Cuộc sống Tốt đẹp hơn.

Các công trình nghiên cứu của ông đã được công bố trên nhiều tạp chí như Journal of World Business, Journal of Business Research, Service Business, Journal of Services Marketing, Service Industries Journal, Management Research Review, Australasian Marketing Journal, International Journal of Bank Marketing, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, International Journal of Emerging Markets, cùng nhiều tạp chí khác. Ông cũng từng là Biên tập viên khách mời và/hoặc thành viên Ban biên tập của các tạp chí Service Business, International Journal of Quality Innovation, Australasian Marketing Journal, và Global Business and Finance Review.

Hướng nghiên cứu

  • Chiến lược Marketing
  • Marketing dịch vụ
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Đồng tạo sinh giá trị
  • Well-being

Các chương trình tham gia giảng dạy

Các môn học tham gia giảng dạy

Bậc Đại học

Tiếp thị Căn bản
Phương pháp Nghiên cứu trong Kinh doanh

Bậc Cao học

Quản lý Tiếp thị
Phương pháp Nghiên cứu trong Kinh doanh
Phương pháp Nghiên cứu trong Kinh doanh Nâng cao
Marketing dịch vụ

Các liên kết học thuật và nghề nghiệp