nvtuan@hcmut.edu.vn
(+84) 028 38650460
Phòng 101-B10 (Bộ môn Tiếp thị và Quản lý)

TS. Nguyễn Văn Tuấn

Chủ tịch Công đoàn Khoa, Giảng viên
  • Tiến sĩ, Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG-HCM, Việt Nam
  • Thạc sĩ, Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG-HCM, Việt Nam
  • Cử nhân, Công nghệ Thông tin, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG HCM, Việt Nam

Tiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn là giảng viên tại Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Các lĩnh vực nghiên cứu của ông bao gồm: Đồng sáng tạo giá trị, Quản trị dịch vụ, Marketing dịch vụ, Marketing số, chiến lược Marketing, Marketing xanh, Logic thống trị dịch vụ (Service-Dominant Logic), logic dịch vụ và tư duy hệ thống. Ông sử dụng các góc nhìn này để tiếp cận và hiểu sâu hơn về doanh nghiệp và quá trình tạo ra giá trị.

Các học phần ông giảng dạy ở bậc đại học và sau đại học bao gồm: Quản trị Marketing, Nguyên lý Marketing, Marketing số, Marketing dịch vụ y tế, Marketing dịch vụ, Phương pháp nghiên cứu kinh doanh, Nguyên lý quản trị và Quản trị kinh doanh cho kỹ sư.

Hướng nghiên cứu

  • Đồng tạo sinh giá trị
  • Quản trị dịch vụ
  • Strategic Marketing
  • Tiếp thị dịch vụ
  • Tiếp thị số (Digital Marketing)
  • Chiến lược Tiếp thị Xanh

Các chương trình tham gia giảng dạy

Các môn học tham gia giảng dạy

Bậc Đại học

Tiếp thị Cơ bản
Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh
Quản trị Đại Cương
Quản trị Kinh doanh cho Kỹ sư

Bậc Cao học

Quản trị Tiếp thị; Tiếp thị Cơ bản
Tiếp thị Số (Digital Marketing)
Tiếp thị dịch vụ Chăm sóc sức khỏe
Tiếp thị Dịch vụ
Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh
Quản trị Đại Cương

Các liên kết học thuật và nghề nghiệp