nvtuan@hcmut.edu.vn
(84-28) 38650 460
Phòng 107 B10

TS. Nguyễn Văn Tuấn

Tiến sĩ, Giảng viên
  • Tiến Sĩ, Quản trị kinh doanh, Đại học Bách Khoa TP.HCM 2021

Hướng nghiên cứu

  • Co-creation
  • Service Management
  • Strategic Marketing
  • Services Marketing
  • Market Research
  • Digital Marketing

Bài báo tạp chí/ kỷ yếu hội nghị

Dự án/ đề tài nghiên cứu

  • Đồng tạo sinh giá trị dịch vụ cho chất lượng cuộc sống tốt hơn
  • Vai trò hỗ trợ của công ty đối với nguồn lực tương tác của khách hàng và hoạt động đồng tạo sinh giá trị của họ
  • Ảnh hưởng của các yếu tố tổ chức và Giá trị cá nhân đến Hành vi định hướng khách hàng của nhân viên dịch vụ
  • Đồng tạo sinh giá trị trong lĩnh vực dịch vụ thâm dụng tri thức – nghiên cứu trong hai ngành Giáo dục đại học và Dịch vụ y tế
  • Chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên, sự hài lòng và giá trị cảm nhận, hình ảnh trường Đại học Bách khoa Tp.HCM
  • Nhận dạng đặc trưng quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh.v.v.

Các môn học tham gia giảng dạy

QUẢN TRỊ KINH DOANH CHO KỸ SƯ

Giảng viên : Dương Như Hùng, Dương Thị Ngọc Liên, Đường Võ Hùng, Hàng Lê Cẩm Phương, Lại Văn Tài, Lê Hoài Kiều Giang, Mai Thị Mỹ Quyên, Nguyễn Ngọc Bình Phương, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thùy Trang, Nguyễn Văn Tuấn, Phạm Tiến Minh

PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU TRONG KINH DOANH

Giảng viên : Lại Huy Hùng, Lê Nguyễn Hậu, Nguyễn Văn Tuấn

QUẢN TRỊ ĐẠI CƯƠNG

Giảng viên : Huỳnh Thị Minh Châu, Lại Văn Tài, Lê Hoài Kiều Giang, Nguyễn Văn Tuấn