[Seminar] XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Thị trường rạp chiếu phim tại Việt Nam đang ngày càng phát triển sôi động và chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các cụm rạp. Vì vậy, việc xây dựng lòng trung thành của KH trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng của các thương hiệu trong cuộc đua chiếm thị phần cũng như đạt được các mục tiêu phát triển dài hạn. Tận dụng phát triển của công nghệ số, các hoạt động xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phim ảnh cũng có những thay đổi rõ nét. 

Trong bối cảnh đó, Seminar “Xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong kỷ nguyên số” được thực hiện nhằm mang đến cho người nghe những  thông tin thực thực tiễn về các chương trình xây dựng lòng trung thành khách hàng trên nền tảng số của CJ CGV Việt Nam – hệ thống rạp phim hàng đầu tại Việt Nam. Các nội dung này sẽ được chia sẻ bởi chị Đồng Thanh Mai – Marketing Manager của công ty CJ CGV Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

📅 Thời gian: 18h30 – 20h30, ngày thứ Hai, 03/3/2025

📍 Địa điểm: B4-505

👥  Số lượng tham dự: tối đa 50 người.

Để tham dự, vui lòng điền vào link đăng ký sau: https://forms.gle/MJbLgEHP9dzx1tYZ8

=======

Đôi nét về khách mời:

Chị Đồng Thanh Mai – hiện đang là Marketing Manager tại công ty CJ CGV Việt Nam – hệ thống rạp phim hàng đầu tại Việt Nam.

Về kinh nghiệm làm việc, chị đã có:

  ✅ 7 năm chuyên sâu về Social Listening – Phương pháp thu thập, phân tích dữ liệu từ mạng xã hội nhằm thấu hiểu khách hàng để tối ưu hóa các hoạt động truyền thông…

 ✅ 8 năm kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực giải trí, đặc biệt trong các lĩnh vực:

  • Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược và hệ thống tìm kiếm, duy trì quan hệ khách hàng, tăng tỉ lệ khách hàng trung thành
  • Xây dựng kế hoạch quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của rạp phim thông qua các công cụ truyền thông online và offline.