Blog

Sinh viên Bách khoa giành giải 03 cuộc thi “Quản trị Công ty hướng tới Phát triển Bền vững” – Vietnam ESG Challenge 2024

Sáng ngày 03/11/2024, vòng Chung kết cuộc thi “Quản trị Công ty hướng tới Phát triển Bền vững” – Vietnam ESG Challenge 2024 đã được tổ chức tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Vượt qua các đối thủ mạnh đến từ 10 trường Đại học tại TP.HCM, đội thi BK EcoVisionaries của Trường Đại […]

THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THÀNH VIÊN THAM GIA CUỘC THI HSBC BUSINESS CASE COMEPTITION 2025

HSBC Business Case Competition là một cuộc thi học thuật hội tụ các sinh viên tài năng đến từ các trường đại học trên khắp Việt Nam cùng ban giám khảo là các chuyên gia đầu ngành. Trong suốt 10 năm qua, HSBC Business Case Competition xây dựng thành công cầu nối giữa học thuật và doanh nghiệp […]

Khám phá Văn hóa tổ chức từ những chia sẻ quý giá của chuyên gia OB

Khoa Quản lý Công nghiệp trân trọng cảm ơn TS. Trương Thị Lan Anh, TS. Nguyễn Vĩnh Luận và MBA.Ms. Sarah Le đã giành buổi cuối tuần chia sẻ cho những người yêu OB (Organizational Behavior) các thông tin rất hữu ích, không chỉ có giá trị cho người làm OB, người nghiên cứu OB […]

Khám phá hành vi người tiêu dùng qua “Phiên Chợ Hàng Tiêu Dùng” tại trường Đai học Bách Khoa

Phiên chợ hàng tiêu dùng diễn ra sáng ngày 22/11/2024 tại trường Đai học Bách Khoa – ĐHQG-HCM, 1 hoạt động trong môn học HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG của sinh viên khoa Quản lý Công nghiệp. Để thực hiện dự án này, mỗi nhóm sinh viên đóng vai là 1 “doanh nghiệp” và kinh […]

[THÔNG BÁO] Về việc tổ chức hội đồng bảo vệ Đề cương Luận văn thạc sĩ lần 1 – HK1/2024-2025

– Đề nghị tất cả học viên có mặt trước giờ tổ chức hội đồng 10 phút để chuẩn bị – Học viên trình bày bằng file powerpoint. – Học viên chuẩn bị các bản giấy in nội dung powerpoint gửi cho các thành viên HĐ trước khi bắt đầu bảo vệ để thầy/cô tiện […]

Seminar: Chuyển Đổi Số trong Vận Hành và Logistics cho Nhà Phân Phối Tiêu Dùng Nhanh: Kinh Nghiệm Từ Thực Tiễn.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng, các nhà phân phối tiêu dùng nhanh (FMCG) đang phải chuyển mình để thích nghi với sự thay đổi. Chuyển đổi số không chỉ là một xu hướng, mà đã và đang là bước ngoặc quan trọng trong cách thức hoạt động của các doanh nghiệp. […]