Luận văn Đại học HK201

STT MSSV HỌ SV TÊN SV Tên đề tài (Tiếng Việt) Tên đề tài (Tiếng Anh) GVHD
1 1410743 Trương Hữu         Đang        ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ TRONG MÔ HÌNH PHỐI THỨC TIẾP THỊ XANH VÀ NHẬN THỨC VỀ MÔI TRƯỜNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA XE MÁY ĐIỆN TẠI TPHCM ASSESSMENT OF THE EFFECT OF FACTORS IN GREEN MARKET DISTRIBUTION MODEL AND ENVIRONMENTAL AWARENESS ON THE INTENTION OF BUYING ELECTRIC MOTORCYCLE IN HO CHI MINH CITY Bùi Huy Hải Bích
3 1510961 Võ Đức             Hạnh        Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng trong mô hình bán hàng qua mạng xã hội ở Việt Nam Research on the factors affecting customer satisfaction in the model of selling via social networks in Vietnam TS. Lê Phước Luông
4 1611471 Trần Diễm          Hương       Tìm hiểu các trở ngại trong việc thực hiện tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại TP.HCM. The Reasons behind Consumer’s Resistance to Green Consumption in Ho Chi Minh City.  TS. Lê Thị Thanh Xuân, CN. Lê Hoài Kiều Giang
5 1411656 Võ Thị             Hương       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên tại công ty cổ phần bất động sản GM Holdings Factors affecting employee engagement at real estate joint stock company GM Holdings Huỳnh Bảo Tuân
6 1412018 Ngô Khánh          Linh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý điện tiếp tục sử dụng ví điện tử ZaloPay của người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intentions continuance of customers to use e-wallet in Ho Chi Minh City Bùi Huy Hải Bích
7 1612065 Nguyễn Thị         Mơ          Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hệ thống WMS để vận hành và quản lý kho hàng The factors affect choosing WMS for warehouse management ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng
8 1612908 Nguyễn Ngọc Như    Quỳnh       Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ hợp tác chuỗi cung ứng: Một nghiên cứu tình huống tại công ty Puma Việt Nam Measurement for Supply Chain Collaboration: A case study in Puma Vietnam ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng
9 1613222 Phan Thị Thu       Thảo        Xây dựng bộ KPIs để cải tiến hệ thống đo lường hiệu suất sản xuất tại công ty TNHH First Solar Việt Nam  Improvement for the manufacturing performance measurement system at First Solar Vietnam Co., Ltd.  ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng
10 1613326 Nguyễn Thị Kim     Thiện       Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu Thorakao của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh The Effect of Brand Equity on  Thorakao Cosmetics Purchase Decision in Ho Chi Minh City T.S Nguyễn Thị Thu Hằng
11 1613509 Nguyễn Mỹ          Tiên        ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ CỦA VÍ ĐIỆN TỬ MOMO TẠI TPHCM ACCESSING THE CUSTOMER SATISFACTION WITH THE E-SERVICE QUALITY OF MOMO E-WALLET IN HO CHI MINH CITY Hà Văn Hiệp
12 1613568 Nguyễn Trọng       Tín         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng gọi xe công nghệ của khách hàng trên địa bàn TP. HCM Factors affecting the continuous utilization intention on technology vehicle booking applications by users in HCM Nguyễn Ngọc Bình Phương
15 1614088 Lê Văn             Viễn        Áp dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) nhằm cải tiến năng suất WorkCell SND của công ty TNHH Jabil Việt Nam Apply the Value Stream Mapping (VSM) to improve productivity of WorkCell SND at Jabil Viet Nam company Limited. Huỳnh Thị Phương Lan
16 1510410 Nguyễn Thị Ngọc    Diệu        Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (Value Stream Mapping) để tinh gọn quy trình sản xuất giày tại công ty Việt Nam SamHo  Application of Value Stream Mapping in improving sole production process at Vietnam Samho Huỳnh Thị Phương Lan
17 1611149 Lưu Quý            Hoàng       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU GIÀY THỂ THAO BITI’S The factors affecting brand equity of Biti’s Hàng Lê Cẩm Phương
18 1511540 Trần Duy           Khải        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee An Analysis of Factors that Influence Customer Satisfaction in Highlands Coffee ThS. Võ Thị Ngọc Trân
20 1611850 Võ Thị Quỳnh       Loan        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng các ứng dụng học tiếng Anh Factors affecting customer satisfaction using English learning apps Mai Thị Mỹ Quyên
21 1412216 Hồ Thị             Lý          Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh esearch on factors affecting job satisfaction of employees at Bach Hoa Xanh stores in Ho Chi Minh City area ThS. Võ Thị Ngọc Trân
22 1612153 Bùi Hoàng          Ngân        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÔI THÚC MUA HÀNG NGẪU HỨNG TRỰC TUYẾN CỦA GIỚI TRẺ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH THE FACTORS INFLUENCE TO ONLINE IMPLUSE BUYING OF YOUNG PEOPLE IN HO CHI MINH CITY ThS.  Hà Văn Hiệp
23 1612495 Nguyễn Hoàng       Oanh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng ELSA Speak Exploring the influential factors of continuance intention to use ELSA Speak Nguyễn Ngọc Bình Phương
24 1413460 Nguyễn Thanh       Tân         CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH  SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ THÔNG MINH CỦA  KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN TP. HCM FACTORS AFFECTING INTENTION USE YOUR SMART WATCH CUSTOMERS IN THE CITY. HCM City Th.S Hàng Lê Cẩm Phương
25 1513587 Trịnh Thị Thùy     Trang       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng nhân viên bán hàng tại các siêu thị điện máy trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Research on factors affecting salesperson satisfaction at electronics supermarkets in Ho Chi Minh City Mai Thị Mỹ Quyên
26 1513938 Phan Thị           Tú          Áp dụng chu trình DMAIC nhằm cải thiện chất lượng công đoạn cắm bào tại Công ty TNHH Colgate Palmolive Việt Nam Application of DMAIC methodology in improving product quality at the tufting and endrounding stage at Colgate Palmolive Vietnam Company Limited Huỳnh Thị Phương Lan
27 1552093 Nghiêm Khắc        Đạt         Những rào cản khách hàng đối với ví điện tử ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Drivers of customers’ resistance to electronic wallet in Ho Chi Minh City, Vietnam Lại Văn Tài
28 1450232 Nguyễn Chungọcthùy Hương       IDENTIFICATION OF FACTORS THAT CONTRIBUTE TO THE SUCCESS OF PRODUCTION LINE INSTALLATION PROJECTS IN FOOD AND BEVERAGE PLANTS IN VIETNAM IDENTIFICATION OF FACTORS THAT CONTRIBUTE TO THE SUCCESS OF PRODUCTION LINE INSTALLATION PROJECTS IN FOOD AND BEVERAGE PLANTS IN VIETNAM  TS. Trương Minh Chương
29 1552161 Trần Thanh         Kha         Các nhân tố anh hướng đến ý định mua lại của khách hàng đối với sữa bột dinh dưỡng dành cho người lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Factors affecting customer’s repurchase intention to nutritious powdered milk for adult in Ho Chi Minh  city. Tran Thi Tuyet
30 1552226 Nguyễn Quốc        Minh        Impact of online training on employee’s on-job-training effectiveness in Sapo company Impact of online training on employee’s on-job-training effectiveness in Sapo company Phạm Quốc Trung
31 1551111 Trần Gia           Phú         Khám phá nguyên nhân gốc rễ dẫn đến sự hiệu quả kém đối với code review tại công ty RBVH EXPLORING CAUSES LEADING TO LOW EFFECTIVENESS OF CODE REVIEW AT ETM DEPARTMENT IN ROBERT BOSCH ENGINEERING AND BUSINESS SOLUTION VIETNAM CO. LTD Le Thi Thanh Xuan
33 1552382 Nguyễn Thị Hà      Trang       Đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp cho chuỗi cửa hàng tiện lợi của 7 – Eleven Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh Assessing service quality and proposing solutions for convenience store chains of 7 – Eleven Vietnam in Ho Chi Minh city Dr. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan 
35 1552445 Phan Ngọc Thúy     Vy          Áp dụng phương pháp 5S nhằm cải thiện môi trường làm việc tại bộ phận Nhân sự công ty Mercedes-Benz Việt Nam Applying 5S methodology to improve the workplace at Human Resources department at Mercedes-Benz Vietnam company TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên