Luận văn Đại học HK213

STT MSSV Họ Tên Tên đề tài (tiếng Việt) Tên đề tài (tiếng Anh) GVHD
1 1712916 Trần Nhã           Quỳnh       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm có bao bì xanh của người tiêu dùng thế hệ trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to buy green packaging products of young consumers in Ho Chi Minh City TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
2 1752297 Trần Đăng          Khoa        Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm vui chủ quan của nhân viên tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ Factors affecting Subjective Well-being of Employees at Fitness Centers ThS. Trần Thị Tuyết
3 1752520 Ngô Duy            Thông       Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của nhóm người dùng trẻ đối với các sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường ở Việt Nam. Factors influence eco-friendly packaged products purchase intention of young consumers in Vietnam. TS. Đường Võ Hùng
4 1810010 Hồ Ngọc Minh       Anh         CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TÁI MUA SẮM TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – MỘT KHẢO SÁT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CỦA SÀN SHOPEE FACTORS AFFECTING ONLINE REPURCHASE INTENTION ON E-COMMERCE PLATFORMS – A SURVEY FOR CUSTOMERS OF SHOPEE TS. Huỳnh Thị Minh Châu
5 1812486 Hà Chấn            Hưng        Ảnh hưởng của trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trên hệ thống ứng dụng/website Bách Hóa Xanh Effect of online shopping experience on customer loyalty on Bach Hoa Xanh website/app system ThS. Bùi Huy Hải Bích
6 1814406 Trần Thị Hoàng     Trang       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting consumer’s intention to purchase private label brands in Ho Chi Minh city ThS. Võ Thị Ngọc Trân
7 1814875 Nguyễn Thị Kim     Yến         Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập các môn đại cương của sinh viên trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Determinants of academic performance for undergraduate freshmen or sophomore students in Ho Chi Minh City University of Technology. TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
8 1852146 Thôi Mỹ            Huệ         Tác động của người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến ý định mua sản phẩm dưỡng da của người tiêu dùng trên TikTok Impact of Key Opinion Leader on Users’ Intention to purchase skincare product ThS. Trần Thị Tuyết
9 1852491 Huỳnh Tuấn         Kiệt        Ảnh hưởng của thông điệp eWOM đến ý định mua của người theo dõi kênh ẩm thực trên mạng xã hội Facebook Impact of eWOM messages on purchase intention of social media users following food channels on Facebook ThS. Bùi Huy Hải Bích
10 1810432 Cao Huỳnh          Phú         Các yếu tố tác động lên lòng trung thành của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh đối với các chuỗi cửa hàng tiện lợi Factors affecting the loyalty of young people in Ho Chi Minh City to convenience store chains TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
11 1852582 Phạm Hoàng Hồng    Minh        ẢNH HƯỞNG CỦA MỨC ĐỘ THU HÚT NHÀ TUYỂN DỤNG LÊN DANH TIẾNG CÔNG TY VÀ Ý ĐỊNH THEO ĐUỔI CÔNG VIỆC THE EFFECTS OF EMPLOYER ATTRACTIVENESS ON CORPORATE REPUTATION AND JOB PURSUIT INTENTION ThS. Đậu Xuân Trường
12 1752575 Trần Nguyễn Quý    Trung       Việc nghe nhạc và xem phim có thể ảnh hướng đến trình độ tiếng Anh như thế nào: một nghiên cứu ở TPHCM How music and movies may affect English learning performance: A case in Ho Chi Minh City TS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
13 1852326 Hoàng              Đức         KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỒ ĂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG QUA ỨNG DỤNG ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI TP.HCM FACTORS AFFECTING CUSTOMER’S DECISION TO BUY FOOD THROUGH FOOD DELIVERY APPLICATIONS IN HO CHI MINH CITY TS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
14 1813895 Nguyễn Thị Phước   Tài         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh Factors influencing the intention to use Telemedicine of people in Ho Chi Minh City ThS. Huỳnh Thị Phương Lan