Luận văn Đai Học K2012

STT HỌ TÊN TÊN ĐỀ TÀI GVHD
1 Lê Tuấn Anh Đánh giá sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TPHCM đối với chất lượng dịch vụ của AEON MALL Bình Tân ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
2 Nguyễn Ngọc Anh Cải tiến chất lượng tại xưởng định hình và lắp ráp Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình – Nhà máy gỗ TBS ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
3 Nguyễn Xuân Anh Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua hàng nội địa của người tiêu dùng: Mặt hàng sữa bột trẻ em ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
4 Lê Huy Bão Phát triển giải pháp quản lý rủi ro đối với an toàn người bệnh tại Khoa Ngoại BV Quận 2 ThS. Lại Huy Hùng
5 Lê Công Bình Quản lý dự án thiết kế, thi công chế tạo và lắp đặt hệ thống nung dầu cho giàn khoan RP-2 ThS. Hà Văn Hiệp
6 Nguyễn Bình Nhận diện quan hệ giữa các thành phần của chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá lên sự thỏa mãn của khách hàng đối với hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K tại TP.HCM TS. Trương Minh Chương
7 Nguyễn Vũ Minh Chương Mối quan hệ giữa các đặc tính hội đồng quản trị và hiệu quả doanh nghiệp của các doanh nghiệp niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán Hà Nội ThS. Trần Duy Thanh
8 Đoàn Huỳnh Chương Quyết định mua bánh pizza tại Domino’s của người tiêu dùng TP.HCM: Một nghiên cứu tại chuỗi cửa hàng Domino’s pizza ThS. Lại Văn Tài
9 Nguyễn Thành Công Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn TS. Trương Minh Chương
10 Đào Huy Cường Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
11 Huỳnh Trọng Điền Các yếu tố thuận lợi trong việc thực hiện an toàn lao động tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
12 Nguyễn Thị Diệp Sử dụng các công cụ thống kê để giảm tỉ lệ lỗi dòng sản phẩm bếp gas NA_161PF tại Công ty Cổ Phần Thiết Bị Nhà Bếp Vina (NAMILUX) ThS. Võ Thị Ngọc Trân
13 Hà Hảo Dinh Mối quan hệ giữa đặc tính của hội đồng quản trị và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn HOSE ThS. Trần Duy Thanh
14 Nguyễn Lê Duy Đức Kế hoạch tiếp thị cho công ty LEFLAIR giai đoạn 2017 – 2019 ThS. Phạm Tiến Minh
15 Hồ Ngọc Dung Các yếu tố của nhà sáng lập ảnh hưởng đến sự hình thành loại doanh nghiệp TS. Trương Minh Chương
16 Võ Thị Hồng Dung Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ y tế thông qua phân tích trải nghiệm của bệnh nhân tại Khoa Tiết niệu – Lồng ngực mạch máu bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM ThS. Nguyễn Thùy Trang
17 Võ Thị Phương Dung Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị trải nghiệm của học viên tại các trung tâm Yoga tại TpHCM ThS. Phạm Ngọc Trâm Anh
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
18 Trần Thanh Dương Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng WHEY PROTEIN đối với người tập thể hình tại TPHCM ThS. Nguyễn Bích Ngọc
19 Huỳnh Hoàng Duy Ứng dụng tiến trình DMAIC trong Lean 6-Sigma để giảm tỉ lệ lỗi tại công ty cổ phần đầu tư Thái Bình ThS. Đường Võ Hùng
20 Đinh Thị Mỹ Duyên Áp dụng FMEA để giảm nguy cơ lây nhiễm tại Khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện Đại học Y Dược ThS. Huỳnh Bảo Tuân
21 Lê Thị Bảo Hân Các yếu tố rào cản ảnh hưởng đến việc thực hiện Lean của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
22 Bùi Thị Thanh Hằng Xác định các đặc trưng thương hiệu khoai tây Đà Lạt trên quan điểm khách hàng thành phố Hồ Chí Minh ThS. Dương Thị Ngọc Liên
23 Đinh Dương Phúc Hậu Áp dụng 7 công cụ thống kê nhàm giảm tỷ lệ sản phẩm không phù hợp tại công ty Cổ phần Tín Thành Batico ThS. Nguyễn Bắc Nguyên
24 Lê Thị Mộng Hiếu Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên khi đang theo học tại trung tâm ngoại ngữ Trí Minh ThS. Nguyễn Văn Tuấn
25 Nguyễn Thị Ngọc Hoài Nghiên cứu ý định mua sữa công thức cho trẻ sơ sinh theo thuyết hành vi dự định ThS. Bùi Huy Hải Bích
26 Phan Huy Hoàng Đánh giá sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công viên công cộng. ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
27 Hoàng Thị Hồng Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tại các ngân hàng thương mại tại Tp.HCM ThS. Hà Văn Hiệp
28 Phan Văn Họp Mối quan hệ giữa nguồn lực doanh nghiệp, giá trị khách hàng và lòng trung thành – Một nghiên cứu trong dịch vụ Nha khoa Thẩm mỹ tại TPHCM PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh
29 Dương Quốc Hưng Xây dựng quy trình và chuẩn hóa thao tác đóng gói tại phòng đóng gói thuốc nước công ty Dược phẩm Bình Đông TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
30 Lê Thị Thu Hương Áp dụng DMAIC để giảm tỷ lệ lỗi dòng sản phẩm FRS Platter ở công đoạn lắp ráp tại công ty TNHH datalogic VN ThS. Nguyễn Bắc Nguyên
31 Hoàng Quang Huy Dự báo và hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu tại Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam ThS. Đường Võ Hùng
32 Huynh Áp dụng công cụ thống kê để giảm tỷ lệ sản phẩm lỗi của Công ty TNHH SX-TM-DV Bao bì Hạnh Minh Thi TS. Trương Minh Chương
33 Nguyễn Kim Kha Áp dụng chu trình PDCA cải tiến hoạt động mua hàng tại Công Ty TNHH Schindler Việt Nam ThS. Đường Võ Hùng
34 Trần Bảo Khanh Động lực đi du lịch đến TP.HCM của du khách quốc tế TS.  Lê Thị Thanh Xuân
35 Lê Cảnh Khiêm Áp dụng Lean để giảm lãng phí tại chuyền 9+10 của xưởng HB1 tại công ty cổ phần đầu tư Thái Bình – Ngành Túi Xách ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
36 Quách Nguyễn Linh Lan Kế hoạch digital marketing cho dịch vụ chụp ảnh cưới của Studio NY Photography trong năm 2017 ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
37 Phạm Thị Kim Liên Lập kế hoạch và triển khai 5S tại Phân xưởng may 1 – Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
38 Nguyễn Thị Thùy Linh Các yếu tố ảnh hưởng đền sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ Hinata ThS. Hà Văn Hiệp
39 Phạm Lê Khánh Linh Ứng dụng SMED để cải tiến thời gian chuyển đổi tại phòng nội soi – bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM ThS. Huỳnh Bảo Tuân
40 Trần Thị Ngọc Linh Kiểm soát tiến độ, chi phí, nguồn nhân lực, thông tin của dự án xây dựng nhà phố số 22- Nguyễn Đình Chiểu-Phú Nhuận của công ty Tài Phát ThS. Nguyễn Thùy Trang
41 Nguyễn Thị Loan Ảnh hưởng giá trị cá nhân lên giá trị cảm nhận dẫn đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Nha Khoa thẩm mỹ tại thành phố HCM PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
ThS. Nguyễn Trần Cẩm Linh
42 Nguyễn Thị Bích Loan Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi mua lại hàng thời trang trực tuyết của người tiêu dùng TpHCM ThS. Bùi Huy Hải Bích
43 Trần Thanh Long Chuẩn hóa thao tác và cân bằng trạm tại phân xưởng IV khu cắt áo Veston tại công ty cổ phần may Nhà Bè ThS. Nguyễn Bắc Nguyên
44 Bùi Bách          Long Ảnh hưởng của giá trị thực dụng và giá trị hưởng thụ lên sự hài lòng của khách hàng đến mua sắm tại thế giới di động TPHCM PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
45 Nguyễn Thu Gia Ly Hoàn thiện công tác tuyển dụng và lựa chọn nhân sự tại Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO ThS. Trần Minh Thư
46 Đào Nguyễn Phương Mai Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại Công ty TNHH AEON Tân Phú ThS. Trần Minh Thư
47 Nguyễn Vũ Khánh Minh Một số yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành với tổ chức – Một nghiên cứu và nhân viên thế hệ Y tại các tổ chức NPO ThS. Nguyễn Đình Trọng
48 Nguyễn Văn        Minh       Ảnh hưởng của hệ thống công nghệ – xã hội đến hiệu quả quá trình cung cấp dịch vụ của các nhà hàng sử dụng phần mềm CukCuk tại Tp. HCM ThS. Nguyễn Tiến Dũng
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
49 Nguyễn Thị Huyền My Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tập luyện thể dục của sinh viên trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh TS. Phạm Đức Kỳ
50 Nguyễn Tú Nam Sử dụng các công cụ thống kê để cải tiến chất lượng sản phẩm tại công ty Dược Bình Đông ThS. Nguyễn Thùy Trang
51 Nguyễn Thị Hồng Ngân Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên công ty TNHH Hoya lens Việt Nam ThS. Lê Đức Anh
52 Nguyễn Kim Ngân Nghiên cứu tài sản thương hiệu Dale Carnegie Vietnam bằng phương pháp dựa vào khách hàng TS. Phạm Đức Kỳ
53 Mai Trọng Nghĩa Đánh giá cảm nhận của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ một nghiên cứu trong chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người cao tuổi ThS. Phạm Ngọc Trâm Anh
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
54 Nguyễn Trọng Nghĩa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục chơi game online liên minh huyền thoại của sinh viên ở thành phố Hồ Chí Minh ThS. Nguyễn Bích Ngọc
55 Nguyễn Thị Hồng Ngọc Các yếu tố của việc sử dụng Facebook ảnh hưởng đến những mối quan hệ thực tế của sinh viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
56 Nguyễn Tiến Ngọc Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tinh bột nghệ vàng của người tiêu dùng ThS. Hà Văn Hiệp
57 Hồ Thị Ngọc Đánh giá sự tinh gọn của công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vĩnh Lộc bằng công cụ LAT ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
58 Trương Nguyễn Hồng Ngọc Thực trạng và định hướng kinh doanh của các cửa hàng tạp hóa tại thành phố Biên Hòa dưới góc nhìn của người chủ kinh doanh ThS. Dương Thị Ngọc Liên
59 Đinh Thị Thảo Nguyên Xây dựng và triển khai chương trình 5S tại xưởng lắp ráp – định hình công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình Nhà máy Gỗ TBS ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
60 Phan Vũ Minh Nguyệt Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm online của người tiêu dùng tại Tp.HCM ThS. Hà Văn Hiệp
61 Lại Tĩnh Nhã Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự gắn kết của nhân viên tại Tp.HCM ThS. Lại Văn Tài
62 Trần Thị Yến Nhi Thiết kế dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho người lớn tuổi ThS. Huỳnh Bảo Tuân
63 Nguyễn Yến Nhi Áp dụng các công cụ trong Lean Manufacturing nhằm giảm lãng phí tại kho Yteco Pharmacy ThS. Đường Võ Hùng
64 Trần Ngọc Thùy Nhi Tác động của các công cụ tiếp thị xanh đến ý định mua của người tiêu dùng tại khu vực TP.HCM TS. Lê Thị Thanh Xuân
65 Phạm Thị Yến Nhi Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua chung cư tại Thuận An Bình Dương ThS. Nguyễn Văn Nhơn
66 Lê Thị Huỳnh Như Cải tiến quy trình nội soi tại phòng khám Bệnh viện Quân Y 175 ThS. Huỳnh Bảo Tuân
67 Đặng Thị Yến Như Động cơ hoạt động truyền miệng – Một nghiên cứu cho sản phẩm smartphone tại địa bàn TPHCM ThS. Lê Đức Anh
68 Nguyễn Hữu Phát Cải thiện tổng chỉ số năng lực thiết bị quá trình của dây chuyền W, nhà máy Đồng Nai công ty TNHH Suntory Pepsico Việt Nam ThS. Huỳnh Bảo Tuân
69 Hoàng Thiên Phú Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chơi xổ số tự chọn TpHCM ThS. Nguyễn Bích Ngọc
70 La Thụy Ngọc Quyên Áp dụng FMEA nhằm giải nguy cơ tại Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM ThS. Huỳnh Bảo Tuân
71 Nguyễn Huỳnh Mai Quyên Nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro của các doanh nghiệp dịch vụ niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM ThS. Phạm Tiến Minh
72 Nguyễn Thị Thu Sa Đánh giá hiệu quả đào tạo tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh SEAREFICO ThS. Trần Minh Thư
73 Ngô Minh          Sang Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua trang website bán lẻ tiki.vn đối với khách hàng ở TP.HCM ThS. Võ Thị Ngọc Trân
74 Lê Đình Tài Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm mũ bảo hiểm của Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Kỹ thuật Á Châu ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
75 Võ Duy Tân Áp dụng các công cụ thống kê nhằm giảm tỉ lệ sản phẩm lỗi tại công ty CP đầu tư Thái Bình – Ngành túi xách ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
76 Nguyễn Thị Hồng Thắm Một số yếu tố văn hóa tổ chức ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên ThS. Nguyễn Đình Trọng
77 Đỗ Ánh Thanh Các yếu tố ảnh hưởng đến thành tích học tập của sinh viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
78 Võ Nhật Thanh Các nhân tố ảnh hưởng đến tính thanh khoản của các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE) ThS. Phạm Tiến Minh
79 Võ Thị Thảo Áp dụng các công cụ quản lý chất lượng để giảm tỉ lệ sản phẩm lỗi cho dòng sản phẩm plange tại Công ty TNHH Khai Thác ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
80 Nguyễn Thị Thu Thảo Các yếu tố tài chính tác động lên rủi ro hệ thống của các nhóm ngành công nghiệp ThS. Phạm Tiến Minh
81 Lê Văn Thịnh Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh ThS. Võ Thị Ngọc Trân
82 Phạm Bùi Quang Thịnh Dự báo và hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu tại Nhà máy CADIVI Sài Gòn ThS. Đường Võ Hùng
83 Lê Thị Minh Thư Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
84 Nguyễn Thị Anh Thư Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng thực phẩm chế biến sẵn: một nghiên cứu tại TP. HCM ThS. Nguyễn Đình Trọng
85 Dương Thị Kim Thương Áp dụng Kaizen để cải tiến hoạt động quản lý tồn kho nguyên vật liệu tại công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vĩnh Lộc TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
86 Dương Thị  Thương Các yếu tố ảnh hưởng lên quyết định tham gia hoạt động xã hội của sinh viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM ThS. Dương Thị Ngọc Liên
87 Phạm Thị Thanh Thùy Khảo sát quyết định mua mỹ phẫm hàn quốc online: Một nghiên cứu tại Tp. HCM ThS. Nguyễn Đình Trọng
88 Võ Dương Thuyết Áp dụng SMED để nâng cao hoạt động chuyển đổi tại bộ phận xả băng công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
89 Huỳnh Thanh Thy Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện tiêu cực dựa trên “hành trình bệnh nhân” khám chữa bệnh ngoại trú tại bệnh viện Quân Y 175 ThS. Nguyễn Thùy Trang
90 Nguyễn Thị Cẩm Tiên Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ tại TpHCM ThS. Bùi Huy Hải Bích
91 Đào Quang Tiến Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên đối với dịch vụ huấn luyện cầu lông tại Quận Gò Vấp ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
92 Lương Nguyễn Tín Ảnh hưởng của hệ thống công nghệ – xã hội đến cam kết cảm xúc và hiệu suất công việc của giảng viên tại Đại học Bách khoa TPHCM ThS. Nguyễn Tiến Dũng
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
93 Nguyễn Phùng Đức Toàn Quan hệ của chất lượng tương tác giữa các khách hàng với hành vi công danh và chất lượng trải nghiệm – Một nghiên cứu trong ngành du lịch lữ hành ThS. Nguyễn Tiến Dũng
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
94 Nguyễn Quỳnh Trâm Áp dụng sơ đồ dòng giá trị vào cải tiến quy trình giao nhận và xử lý hồ sơ bệnh án tại kho hồ sơ của bệnh viện Đại học Y Dược ThS. Nguyễn Thùy Trang
95 Nguyễn Thị Ngọc Trâm Mối quan hệ giữa đặc điểm HĐQT và hiệu quả hoạt động của công ty niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán TPHCM ThS. Trần Duy Thanh
96 Trần Thị Bích Trâm Các giá trị khi đi mua sắm ảnh hưởng đên sự thỏa mãn của người tiêu dùng tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM ThS. Lê Đức Anh
97 Nguyễn Mỹ Trân ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) nhằm rút ngắn thời gian cung ứng dụng cụ y tế tại Đơn vị tiệt khuẩn Trung tâm (CSSD) – bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM ThS. Huỳnh Bảo Tuân
98 Nguyễn Thị Thùy Trang Thái độ người dùng Internet tại đối với hình thức quảng cáo trực tuyến Tp.HCM ThS. Hà Văn Hiệp
99 Nguyễn Thị Ngọc Trang Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức cơ hội khởi nghiệp của các doanh nghiệp tại TP. HCM TS. Trương Minh Chương
100 Nguyễn Thị Diễm Trang Tác động của nguồn lực tương tác doanh nghiệp và giá trị cá nhân đến giá trị cảm nhận khách hàng – Một nghiên cứu trong dịch vụ nha khoa tại TPHCM ThS. Trần Thị Phương Thảo
PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
101 Phạm Thị Thanh Triền Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm SMART USB của khách hàng tại khu vực TpHCM ThS. Nguyễn Bích Ngọc
102 Lê Nguyễn Đông Triều Lập kế hoạch sản xuất cho sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi tại công ty Dược Phẩm Bình Đông ThS. Nguyễn Bắc Nguyên
103 Lê Thị Tuyết Trinh Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Bizweb của công ty CP Công nghệ DKT ThS. Hà Văn Hiệp
104 Võ Thị Việt Trinh Kỳ vọng của sinh viên về các quán ăn dành cho sinh viên tại Tp. Hồ Chí Minh ThS. Dương Thị Ngọc Liên
105 Trần Văn Trung Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng khi sử dụng dịch vụ UberMoto tại TP.HCM TS. Trương Minh Chương
106 Nguyễn Thành Trung Áp dụng các công cụ thống kê để giảm tỷ lệ lỗi sản phẩm tại Công ty TNHH Nhựa Đức Đạt ThS. Võ Thị Ngọc Trân
107 Nguyễn Hữu Phi Trường Áp dụng FMEA để khắc phục và phòng ngừa các nguy cơ gây ra sai lỗi tại khoa nội soi- bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh. ThS. Huỳnh Bảo Tuân
108 Trần Sĩ Từ Cải tiến chất lượng sản phẩm tại công ty TNHH Nông sản Ngô Hoàng Thư ThS. Lại Huy Hùng
109 Phạm Anh Tuấn Các yếu tố rào cản ảnh hưởng đến việc thực hiện Lean: Nghiên cứu tình huống tại một số doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
110 Trịnh Thị Thanh Tuyền Phân tích các yếu tố tác động đến việc lựa chọn công ty mua hộ hàng online TS. Lê Thị Thanh Xuân
111 Nguyễn Thị Thanh Tuyền Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tập yoga khi mang thai của học viên tại các trung tâm yoga trên địa bàn Tp.HCM ThS. Dương Thị Ngọc Liên
112 Phạm Đoàn Tường Vy Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chuỗi cửa hàng Phúc Long ThS. Lại Văn Tài
113 Nguyễn Thị Cẩm Vy Một số yếu tố ảnh hưởng đên lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu cà phê chuỗi Highlands ThS Nguyễn Đình Trọng
114 Mai Thị Thanh Xuân Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngành ngân hàng ThS. Lại Văn Tài
115 Đỗ Thị Xuyên Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đăng ký kênh trên trang web youtube của người xem ở TPHCM ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
116 Lê Nhật Ý Một số yếu tố ảnh hưởng lên ý định chọn ngân hàng nước ngoài của khách hàng Tp. HCM ThS. Nguyễn Đình Trọng
117 Lê Thị Kim Yến Ứng dụng FMEA vào sản phẩm #9539 tại khu IV Tổng công ty cổ phần may Nhà Bè ThS. Nguyễn Thùy Trang