Luận văn Đại học K2018

STT MSSV HỌ TÊN Tên đề tài (tiếng Việt) Tên đề tài (tiếng Anh) GVHD
1 1810791 Dương Thị Huỳnh    An          Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng di động Gojek để mua thức ăn của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Factors affecting customers’ intention to use Gojek mobile application to buy food in Ho Chi Minh City. ThS. Lại Văn Tài
2 1811404 Hà Vân             Anh         Nhận diện các rào cản trong việc thực hiện kinh tế tuần hoàn: Một nghiên cứu so sánh giữa hai doanh nghiệp trong ngành điện – điện tử tại Việt Nam Exploring the decisive barriers to the implementation of circular economy: A comparison between the case of two companies in the electrical and electronic equipment (EEE) industry in Vietnam Th.S Huỳnh Thị Phương Lan
3 1811443 Phan Nguyễn Vân    Anh         ỨNG DỤNG HỆ THỐNG LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT TỰ ĐỘNG OPCENTER SCHEDULING CỦA SIEMENS CẢI TIẾN CÔNG TÁC LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT TẠI CÔNG TY TNHH NHỰA ĐỨC ĐẠT APPLICATION OF AUTOMATIC PRODUCTION PLANNING SYSTEM OPCENTER SCHEDULING OF SIEMENS IMPROVING PRODUCTION PLANNING AT DUC DAT PLASTIC CO., LTD ThS. Huỳnh Bảo Tuân
4 1852242 Nguyễn Tuấn        Anh         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sách điện tử của độc giả Việt Nam Factors affecting Vietnamese readers’ intention to use e-books Cô Nguyễn Thị Ánh Phương
5 1811521 Nguyễn Hoàng Duy   Bảo         Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng hệ thống kinh doanh thông minh của người dùng không có nền tảng IT tại thành phố Hồ Chí Minh DETERMINANTS FOR NON-TECHNICAL USER ACCEPTANCE OF BUSINESS INTELLIGENCE SYSTEM IN HO CHI MINH CITY PGS.TS. Pham Quốc Trung
6 1852275 Dương Tiêu Hồng    Châu        Thách thức trong giảng dạy trực tuyến trong giai đoạn bất ổn từ nhận thức của giáo viên trung học cơ sở và trung học phổ thông Challenges in online teaching in uncertain times from perceptions of secondary school and high school teachers TS. Lê Thị Thanh Xuân
7 1811914 Nguyễn Khoa        Đăng        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động: trường hợp áp dụng mô hình UTAUT2 vào ứng dụng Netflix tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to continue using the mobile application: the case of applying the UTAUT2 model with the Netflix application of users in Ho Chi Minh City Thầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
8 1711001 Vũ Tiến            Đạt         Ảnh hưởng của các yếu tố hoạt động phương tiện truyền thông qua mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng đối với sàn thương mại điện tử Tiki.vn tại thị trường Việt Nam The influence of social media marketing activities on Tiki.vn E-commerce customer loyalty in Viet Nam Cô Võ Thị Ngọc Trân
9 1811673 Lê Thúy            Diễm        Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Research on the influence of social responsibility on customer loyalty in the retail industry in Ho Chi Minh City. ThS. Trần Thị Tuyết
10 1752124 Phạm Thị Ngọc      Diễm        Ảnh hưởng của phụ nữ trong hội đồng quản trị lên những rủi ro của các công ty bất động sản được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam The influence of board gender diversity on firm risks – Evidence from Vietnamese real estate industry ThS. Phạm Tiến Minh
11 1811982 Phạm Hồ Anh        Đức         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng – Một khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors influencing consumers’ purchase intention for vegan cosmetics – A survey in Ho Chi Minh City Cô Huỳnh Thị Minh Châu
12 1810856 Lê Thị Kim         Dung        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đăng ký khám, chữa bệnh trực tuyến tại các bệnh viện trên địa bàn Tp.HCM Factors affecting the intention to use the application to register for online medical examination and treatment at hospitals in Ho Chi Minh City ThS. Mai Thị Mỹ Quyên và Cô. Lê Hoài Kiều Giang
13 1811695 Võ Thị Mỹ          Dung        Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ 5G của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh Research on factors affecting students’ intention to use 5G services in Ho Chi Minh City Cô Nguyễn Thị Tuyết Nga
14 1810857 Ngô Thị Thùy       Dung        Sử dụng phương pháp phỏng vấn bậc thang cứng xây dựng bản đồ giá trị của người tiêu dùng về trở ngại trong việc thực hiện hành vi tiêu dùng xanh Using the Hard Laddering Interview Method to build the Hierarchical Value Map of obstacles in green consumption behavior Cô Lê Thị Thanh Xuân và Cô Lê Hoài Kiều Giang 
15 1810884 Trần Thị Thùy      Dương       Những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả đào tạo của FPT Software Academy Factors affecting training effectiveness of FPT Software Academy Cô Dương Thị Ngọc Liên
16 1710815 Trần Hoàng Minh    Duy         Vai trò của giá trị cảm nhận và ảnh hưởng xã hội lên ý định mua vật phẩm trong game di động The effect of perceived value and social influence on purchase intention for virtual goods in mobile games Cô Mai Thị Mỹ Quyên
17 1811765 Trần Thị Mỹ        Duyên       Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại thông minh Samsung tại thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the brand loyalty of customers towards Samsung smartphone brand in Ho Chi Minh City ThS.Võ Thị Ngọc Trân
18 1812009 Võ Thị             Giang       Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại khu vực huyện Duy Xuyên – Quảng Nam Evaluation of people’s satisfaction with the quality of public administrative services in Duy Xuyen District – Quang Nam Province ThS. Hàng Lê Cẩm Phương 
19 1812023 Nguyễn Hoàng       Hà          Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo của nhân viên tại các cơ sở giáo dục ở thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the creative ability of employees at educational organization in Ho Chi Minh City TS Lê Phước Luông
20 1812021 Lê Thị Trúc        Hà          Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử trong thanh toán điện tử ở Việt Nam Factors affecting the adoption to use e-wallets in e-payment in Viet Nam TS. Nguyễn Thị Ánh Phương
21 1852359 Vũ Hoàng Bảo       Hân         Giảm thiểu rủi ro chất lượng ở kho bãi và khâu vận chuyển tại Công ty TNHH Khoa Học Dinh Dưỡng Orgalife Reduce quality risk at Warehouse and Transportation of Orgalife Nutritional Science Company Limited TS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
22 1812102 Nguyễn Minh        Hằng        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ XEM PHIM TRỰC TUYẾN NETFLIX FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO USE NETFLIX ThS. LẠI VĂN TÀI
23 1812060 Trương Trấn        Hào         Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại chuỗi siêu thị MM Mega Market Research on factors affecting employee motivation at MM Mega Market supermarket chain Cô Nguyễn Thị Tuyết Nga
24 1852345 Nguyễn Châu Quốc   Hào         Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu thụ sản phẩm truyền thông của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đối với câu lạc bộ Manchester United qua Facebook. Investigation on the impacts of motivations on social media consumption behavior – the case of Vietnamese football fans with Manchester United football club on Facebook Thầy Đậu Xuân Trường
25 1810132 Mai Xuân           Hảo         Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc trong công việc của người lao động tại TP.HCM Factors affecting happiness at work of employees in Ho Chi Minh City, Vietnam Th.S Mai Thị Mỹ Quyên
26 1710087 Võ Thị Bảo         Hiền        NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA THẺ CHO GAME ONLINE – GAME ESPORT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP.HCM. FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF ONLINE GAME – GAME ESPORT OF CUSTOMER IN TP.HCM Th.S Nguyễn Thị Tuyết Nga
27 1812235 Đồng Thị Thúy      Hoa         Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị (Value stream mapping) cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm vải sợi tại Công ty Cổ phần Dệt may Liên Phương Applying value stream mapping to improve the production process of fabric products at Lien Phuong textile and garment corporation TS. Lê Phước Luông
28 1812241 Đào Thu            Hoài        Tác động của các yếu tố tiếp thị truyền thông xã hội (social media marketing) đến ý định mua sản phẩm sữa tươi tại thành phố Hồ Chí Minh The impact of social media marketing factors on the intention to buy fresh milk in Ho Chi Minh City ThS. Dương Thị Ngọc Liên
29 1812242 Nguyễn Lê Anh      Hoài        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong việc sử dụng hệ thống e-learning tại Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh Factors impact on students satisfaction in using e-learning system of Ho Chi Minh City University of Technology Thầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
30 1812237 Nguyễn Thị Tuyết   Hoan        Ứng dụng SMED giảm thời gian chuyển đổi khuôn máy ép tại Khoa Đế, công ty Cổ phần Taekwang Vina Industrial Applying SMED to reduce change over time of DMP & Rotary press machine in Bottom Factory, Taekwang Vina Industrial Co, Ltđ. Th.S Huỳnh Thị Phương Lan
31 1852422 Dương Quốc         Hưng        Tác động của Thương hiệu Nhà tuyển dụng đến ý định ứng tuyển của Sinh viên mới tốt nghiệp ngành CNTT tại Tp. Hồ Chí Minh Impact of Employer Branding on Job Application Intention of Fresh Graduates specialized in Information Technology in Ho Chi Minh city Thầy Lại Văn Tài
32 1812511 Trần Quỳnh         Hương       Nhận diện các rào cản trong việc áp dụng  Mô hình kinh tế tuần hoàn: Một nghiên cứu tình huống  trong ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam Analysis of barriers to the implementation of circular economy practices: A case study in the construction material industry of Vietnam Cô Huỳnh Thị Phương Lan
33 1810203 Võ Xuân            Hương       Tiêu chí đánh giá văn hóa an toàn của doanh nghiệp: Nghiên cứu thử nghiệm tại doanh nghiệp nhựa Việt Nam Criteria to evaluate the safety culture of enterprises: Empirical study at plastic enterprises in Vietnam Cô Nguyễn Thị Đức Nguyên, Nguyễn Thị Hoàng Mai
34 1920024 Trương Quang       Huy         Các yếu tố tác động lên ý định sử dụng buýt đường thủy tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to use water bus in Ho Chi Minh city  Cô Bùi Huy Hải Bích
35 1752223 Hà Sơn             Huy         Áp dụng sơ đồ chuỗi giá trị để giảm lãng phí trong sản xuất bia tại Savibeco Việt Nam The application of value stream mapping in a beer production to reduce wastes at Savibeco Viet Nam Cô Nguyễn Thị Đức Nguyên
36 1752225 Lê Thanh           Huy         dự đoán chỉ số thị trường vn_index dựa vào dữ liệu số và văn bản áp dụng học máy sâu vietnamese stock index prediction using numerical and textual data applied deep learning  ThS. Phạm Tiến Minh
37 1810187 Trần Thị Minh      Huyền       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thức ăn của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting customers’ intention to continue using food delivery applications in Ho Chi Minh City Thầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
38 1810188 Trần Thị Mỹ        Huyền       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng các ứng dụng đặt và giao thức ăn trực tuyến tại địa bàn TP.HCM Factors affecting customer satisfaction using Food Delivery Application in HCMC Cô Mai Thị Mỹ Quyên
39 1810190 Nguyễn Thị Yến     Huỳnh       Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên năm cuối thuộc khối ngành kinh tế và kỹ thuật tại các trường đại học ở TP.HCM Factors affecting the intention to start a business of final year students in economics and engineering at universities in Ho Chi Minh City. ThS. Trần Thị Tuyết
40 1852151 Trần Ngọc          Hy          Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến quyết định mua  hàng ở cửa hàng tiện lợi tại thành phố HCM INVESTIGATING THE FACTORS INFLUENCING ON CUSTOMERS’ BUYING DECISION TOWARD CONVENIENCE STORES IN HO CHI MINH CITY ThS. Bùi Huy Hải Bích
41 1852035 Trần Lâm Bảo       Khang       Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với việc học online tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh FACTORS AFFECTING STUDENTS’  SATISFACTION TOWARDS ONLINE  LEARNING IN HIGHER EDUCATION  INSTITUTIONS IN HO CHI MINH CITY Cô Lê Thị Thanh Xuân, Lê Hoài Kiều Giang
42 1810988 Lê                 Khanh       Ảnh hưởng của Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng và Việc sử dụng phương tiện Truyền thông xã hội đến Ý định ứng tuyển của sinh viên ngành Công nghệ thông tin The influence of employer  and the use of social media on the intention to apply for a job of Information Technology students Cô Mai Thị Mỹ Quyên
43 1852454 Cao Huy Vân        Khanh       Sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) và chất lượng của hệ thống thông tin đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web bán hàng mỹ phẩm tại TP.HCM The effect of electronic word of mouth (eWOM) and quality of information system on consumer’s purchase intention through cosmetic websites in Ho Chi Minh City ThS. Trần Thị Tuyết
44 1810994 Trần Nguyên        Khánh       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ khi du lịch tại Vũng Tàu Factors affecting customer satisfaction on service quality when traveling in Vung Tau TS. Nguyễn Thị Ánh Phương
45 1812605 Phùng Đình Trường  Khánh       Đánh giá thực trạng và xây dựng chương trình 5S nhằm cải tiến môi trường làm việc tại xưởng sản xuất – Công ty Cổ phần Greenpan Status assessment and develop 5S program to improve working environment at Greenpan Joint Stock Company ThS. Nguyễn Thùy Trang
46 1852456 Hoàng Gia          Khánh       Áp dụng công cụ Lean và đề ra giải pháp để giảm thiểu lãng phí trong quá trình sản xuất sơ mi đồng phục của công ty may mặc Diệu Tùng Apply lean Tools and propose solution to reduce waste in the uniform shirts production process of Dieu Tung garment company Thầy Đường Võ Hùng
47 1810238 Hà Trần Minh       Khoa        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến ý định tiếp tục truyền miệng điện tử trong ngành dịch vụ ăn uống Việt Nam Factors affecting the intention to continue electronic word of mouth in the food industry in Vietnam Thầy Lại Văn Tài
48 1812676 Hồ Tăng Nguyên     Khôi        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại  Tỉnh Thừa Thiên Huế Factors affecting personal customers satisfaction on E-banking services of Agribank in Thua Thien Hue province.  Cô Đoàn Phương Nhi
49 1852498 Viên Văn           Kiệt        Phát hiện gian lận trong báo cáo tài chính của các ngân hàng dựa trên mô hình M-Score và Z-Score Detecting financial reporting fraud of banks based on M-Score and Z-Score ThS. Phạm Tiến Minh
50 1812788 Đoàn Đình          Lễ          Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng Mobile Banking tại Tp.HCM Factors affecting the satisfaction of customer when using Mobile Banking in Ho Chi Minh city Thầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
51 1852505 Xỉn Ngọc           Liên        Giảm thời gian chuyển đổi sản phẩm bằng phương pháp SMED ở khu vực Ép Nhựa tại nhà máy Colgate-Palmolive Việt Nam Reducing changeover time by using SMED in the Injection Molding area at Colgate-Palmolive Vietnam TS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
52 1711946 Huỳnh Thị Thùy     Linh        Các yếu tố chất lượng dịch vụ bán lẻ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP.HCM: một nghiên cứu FamilyMart Retail service quality factors affecting customer satisfaction in HCMC: a FamilyMart study Th.S Đậu Xuân Trường
53 1810276 Ngô Thị Khánh      Linh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên trang Thương mại điện tử tại Việt Nam Factors affecting the intention to continue shopping on E-commerce sites in Vietnam Thầy Hà Văn Hiệp
54 1811026 Lê Thị Thùy        Linh        Giá trị cảm nhận của bệnh nhân khi tham gia đồng tạo sinh giá trị với các đối tác trong mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe Perceived value of patients when participating in value co-creation with partners in the healthcare service network TS. Nguyễn Văn Tuấn
55 1812824 Nguyễn Thị Thùy    Linh        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU VÍ ĐIỆN TỬ MOMO TẠI TP. HỒ CHÍ MINH Factors affecting loyalty to MoMo e -wallet brand in Ho Chi Minh City Cô Bùi Huy Hải Bích
56 1812830 Phạm Nguyễn Thùy   Linh        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên năm cuối và sinh viên mới ra trường ở Thành phố Hồ Chí Minh Research on factors affecting career choice of final-year students and fresh graduate students in Ho Chi Minh City Cô Đoàn Phương Phi
57 1852511 Võ Ngọc Khánh      Linh        Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua vật phẩm ảo trong trò chơi di động tại thị trường Việt Nam Drivers of Virtual Item Purchase in Mobile Games – An empirical study in the Vietnam market Trương Minh Chương
58 1812977 Phạm Phước         Lộc         Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả sản xuất tại nhà máy của công ty TNHH Nhựa Đức Đạt Creating a set of criteria to measure production efficiency at the Duc Dat Plastic Co., Ltd. plant TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
59 1812849 Dương Vũ           Long        Xây dựng các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu: Nghiên cứu tại doanh nghiệp trong ngành công nghiệp Nhựa Việt Nam Developing a set of criteria for supplier selection: research in plastic industry in Vietnam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và TS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
60 1813028 Phạm Thị Xuân      Ly          Nhận diện các loại lãng phí theo Lean Manufacturing tại xưởng 2 Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trang trí nội thất Long Phụng Phát Wastes identification at factory 2 – Long Phung Phat Interior Decoration Construction Investment JSC Cô Huỳnh Thị Phương Lan
61 1813031 Lê Thị Tuyết       Mai         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention towards green consumption among undergraduates in Ho Chi Minh City TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
62 1813034 Trương Ngọc        Mai         Triển khai và áp dụng 6S nhằm cải thiện môi trường làm việc tại xưởng II công ty cổ phần đầu tư – xây dựng – trang trí nội thất Long Phụng Phát Implementing and applying 6S to improve the working environment at factory II – Long Phung Phat interior decoration construction investment jsc TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
63 1752337 Võ Thị Quỳnh       Mai         Đặc điểm Hội đồng quản trị và Hành vi Quản trị lợi nhuận thực: Quan sát tại các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong thời kỳ đại dịch Covid-19 Board Characteristics and Real Earnings Management: Observations of Vietnamese listed companies in the period of Covid-19 pandemic Cô Nguyễn Thu Hiền
64 1852563 Đỗ Nguyễn Chi      Mai         The impact of Electronic word of mouth on purchase intention: the case of purchasing books of consumers in VN The impact of Electronic word of mouth on purchase intention: the case of purchasing books of consumers in VN Thầy Đậu Xuân Trường
65 1813101 Phan Thị Ngọc      Minh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to buy electric motorbikes in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Thùy Trang
66 1813103 Phan Xuân          Minh        Ứng dụng SMED nhằm giảm thời gian chuyển đổi khuôn trong dây chuyền in tại xưởng 1 Công ty cổ phần TM&SX Bao bì Ánh sáng Application of the SMED methodology: The reduction of setup times for the printing line in plastic packaging production at Anh Sang packaging Production and Trading joint stock Company Cô Huỳnh Thị Phương Lan
67 1813108 Trần Thị           Minh        Các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của đánh giá trực tuyến trên Shopee Factors affecting the credibility of online review Shopee ThS. Bùi Huy Hải Bích
68 1852582 Phạm Hoàng Hồng    Minh        Ảnh hưởng của Thương hiệu Nhà tuyển dụng lên Danh tiếng Công ty và Ý định theo đuổi công việc The Effects of Employer Branding on Corporate Reputation and Job Pursuit Intention Thầy Đậu Xuân Trường
69 1813127 Phạm Ly            Na          Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm qua trang TMĐT Factors affect Student’s impulse buying in HCM city when purchasing on e-commerce TS Lê Phước Luông
70 1813179 Hồ Thị             Nga         NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA SẮM TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIKI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TP. HỒ CHÍ MINH Factors Affecting Shopper’s Repurchase Intention at Tiki e -commerce in Ho Chi Minh City Cô Hàng Lê Cẩm Phương
71 1813204 Nguyễn Thị Kim     Ngân        Nhận diện rào cản thực hiện quản lý chuỗi cung ứng xanh trong ngành điện tử Việt Nam Identifying barriers of implementing green supply chain management in Vietnam’s electronics industry TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và Th.S Nguyễn Thị Hoàng Mai
72 1852609 Nguyễn Trọng       Nghĩa       Các yêu tố quyết định cho ý định mua thực phẩm hữu cơ của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh Determinants for customer’s intention to buy organic food in Ho Chi Minh City Thầy Lê Nguyễn Hậu
73 1813297 Trần Thảo          Nguyên      Giải pháp giảm lãng phí tại Nhà máy 1 – Công ty TNHH MTV Thương mại sản xuất Lạc Long. Solution to reduce waste at Factory 1 – Lac Long Co., Ltd TS. Đường Võ Hùng
74 1852178 Cao Thị Thanh      Nhã         Phân khúc người dân Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên lý thuyết Push và Pull cho du lịch cộng đồng tại Việt Nam Market segmentation Ho Chi Minh City inhabitants based on Push-Pull theory for Vietnam community-based tourism Cô Bùi Huy Hải Bích 
75 1810404 Nguyễn Thị Lan     Nhi         Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thích ứng nghề nghiệp của sinh viên nhóm ngành Quản lý mới tốt nghiệp Đại học Factors affecting career adaptability of management students who have just graduated from the University ThS. Đậu Xuân Trường
76 1810396 Đinh Vị Mẫn        Nhi         MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA KỸ NĂNG XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI TRÊN MẠNG XÃ HỘI LINKEDIN ĐẾN LỢI ÍCH THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG VIỆT NAM THE IMPACT OF NETWORKING SKILLS ON LINKEDIN SOCIAL NETWORKING ON THE INTERESTS OF VIETNAMESE USERS ThS. Trần Thị Tuyết
77 1813423 Hồ Lê Hồng         Nhung       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting customers’ intention to buy online tours in Ho Chi Minh City Ths. Dương Thị Ngọc Liên
78 1810421 Nguyễn Ngọc        Oanh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của thế hệ Z (gen Z) trong sự tương quan với thế hệ Y (gen Y). Factors affecting the intention to leave the business of generation Z (gen Z) in correlation with generation Y (gen Y) ThS. Đoàn Phương Nhi
79 1813483 Nguyễn Minh        Phát        Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến sự hài lòng khi học trực tuyến của sinh viên đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh Research on factors affecting online learning satisfaction of Bach Khoa Ho Chi Minh city University students TS. Lê Phước Luông
80 1810432 Cao Huỳnh          Phú         Tác động của quảng cáo dựa vào người nổi tiếng lên ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ thành phố Hồ Chi Minh The impact of celebrity-based advertising on the cosmetic purchase intention of young people in Ho Chi Minh City ThS. Đậu Xuân Trường
81 1811164 Nguyễn Thị Thanh   Phương      Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) trên các trang mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm thời trang thương hiệu nội địa Việt Nam. Influence of Electronic word of mouth  (EWOM) on purchase intention of fashion products of Vietnamese local brands on the social networking websites. Thầy Hà Văn Hiệp
82 1813625 Nguyễn Thị         Phương      Ứng dụng Sơ đồ dòng giá trị (VSM) để nhận diện các lãng phí trong quy trình sản xuất bộ dây điện động cơ Nidec tại Công ty TNHH Thermtrol (VSIP) Application of Value Stream Mapping (VSM) to identify wastes in the production process of Nidec Motor at Thermtrol Co., Ltd (VSIP) ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
83 1852679 Lương Nhật         Phương      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên Website của Thương hiệu Thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting Online Purchase Intention of Fashion Products on Brand Websites in Ho Chi Minh City ThS. Trần Thị Tuyết
84 1813651 Đặng Thị Kim       Phượng      Ứng dụng FMEA để ngăn ngừa các sai lỗi tiềm ẩn trong quá trình sản xuất sản phẩm bình xịt B202 tại Công ty TNHH Nhựa Đức Đạt Applying FMEA to prevent potential failures in the B202 sprayer’s production process at Duc Dat Plastic Co.,Ltd. TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên, Th.S Nguyễn Thị Hoàng Mai
85 1852189 Nguyễn Hoàng       Quân        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN  HIỆU QUẢ LÀM VIỆC TẠI NHÀ CỦA NHÂN VIÊN TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID – 19 LẦN THỨ 4 TẠI TPHCM  FACTORS AFFECTING THE EFFICIENCY OF WORKING AT HOME OF EMPLOYEES IN THE 4TH COVID-19 PANDEMIC IN HCMC Cô Hàng Lê Cẩm Phương
86 1852710 Nguyễn Quỳnh Thanh Quý         Yếu tố quyết định mức độ sẵn sàng chi trả cho gói đăng ký Netflix của thế hệ y và thế hệ z tại Việt Nam Determinants of willing-to-pay for Netflix subscription of gen y and  gen z in Vietnam ThS. Dau Xuan Truong
87 1813745 Lương Ngọc Thúy    Quyên       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng GrabFood tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to continue using GrabFood in Ho Chi Minh City Cô Bùi Huy Hải Bích
88 1811189 Nguyễn Ngọc Khánh  Quỳnh       Tác động của tiếp thị trò chơi hoá đến ý định sự gắn kết khách hàng và thái độ thương hiệu của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh Impact of gamification marketing on customer engagement intentions and brand attitudes of e-wallet users in Ho Chi Minh City ThS. Đậu Xuân Trường
89 1813783 Trần Diễm          Quỳnh       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng số – Một khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting the intention to use digital banking – A survey in Ho Chi Minh city  Cô Huỳnh Thị Minh Châu
90 1712916 Trần Nhã           Quỳnh       Không thực hiện trong HK 212 Không thực hiện trong HK 212 Không thực hiện trong HK 212
91 1813834 Nguyễn Thị Thanh   Son         Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với trang Facebook (Fanpage) của các thương hiệu cửa hàng thức ăn nhanh Factors affecting customer engagement to Fanpage of fast food restaurant brands Thầy Hà Văn Hiệp
92 1811203 Châu Quốc          Tài         Các yếu tố ảnh hưởng độ tin cậy của các bài đánh giá trực tuyến về sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam Factors affecting the credibility of online reviews on popular e-commerce platforms in Vietnam TS. Nguyễn Văn Tuấn
93 1752484 Nguyễn Minh        Tân         Mối quan hệ giữa tích hợp chuỗi cung ứng xanh, thực hành chuỗi cung ứng xanh và tính bền vững của chuỗi cung ứng: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam Relationship between green supply chain integration, green supply chain practices, and supply chain sustainability: Empirical study in Viet Nam Thầy Lê Phước Luông
94 1813958 Tạ Minh            Tấn         Nhận diện các rào cản trong việc thực hiện mua hàng bền vững: một nghiên cứu trong ngành xây dựng Identify barriers in implementing sustainable procurement: a study in construction industry TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
95 1814092 Nguyễn Duy         Thắng       Áp dụng kỹ thuật SMED nhằm giảm thời gian chuyển đổi trong quá trình sản xuất bán thành phẩm tại công ty TNHH Nhựa Đức Đạt  Applying SMED technique to reduce changeover time in the manufacturing process of semi-finished products at Duc Dat Plastic Co., Ltd. TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
96 1713277 Thái Thanh         Thiên       Nghiên cứu về hiệu suất làm việc khi làm việc tại nhà trong bối cảnh COVID-19: một nghiên cứu tại Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4all Research on the ưork productivity when working from home during the COVID-19 pandemic: Evidence from Yes4All Trading Services Company Limited Cô Hàng Lê Cẩm Phương
97 1811263 Trịnh Anh          Thư         Tác động của truyền miệng điện tử của video trên nền tảng Youtube đến ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng trẻ tại TPHCM Impact of electronic word of mouth of Youtube video on smartphone purchase intention of young consumers in HCMC Thầy Nguyễn Văn Tuấn
98 1814275 Nguyễn Minh        Thư         MÔ TẢ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CỦA HỌC SINH KHỐI 12 – MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TIỀN GIANG  DESCRIPTION FACTORS AFFECTING THE EFFICIENCY OF ONLINE STUDENTS OF GRADE 12 – A STUDY IN TIEN GIANG Cô Lê Thị Thanh Xuân
99 1810571 Tạ Tuyết           Thư         Giải pháp cải thiện an toàn sức khỏe người lao động theo ergonomics tại chuyền lắp ráp bán thành phẩm và thành phẩm công ty TNHH Nhựa Đức Đạt Solutions to improve health and safety of workers according to ergonomics at the assembly line of semi-finished and finished products at Duc Dat Plastic Co., Ltd. TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
100 1814287 Nguyễn Thị Hoài    Thương      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định truyền miệng điện tử sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hội Factors affecting consumers’ intention to electronic word of mouth fashion products on social networking sites Cô Mai Thị Mỹ Quyên
101 1814245 Nguyễn Phương      Thuỳ        Ảnh hưởng của rủi ro nhận thức đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh Influence of perceived risk dimensions on online purchase intention of customer in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
102 1811259 Nguyễn Thị Bích    Thùy        Các yếu tố về chất lượng website ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua website của các nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh Website quality factors affecting customer satisfaction when shopping online through retailers’ websites in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
103 1814300 Huỳnh Thị Mỹ       Tiên        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của nhân viên theo hình thức work from home trong ngành công nghệ thông tin Factors affecting job satisfaction of employees when working from home  in the information technology industry Ths. Dương Thị Ngọc Liên
104 1852787 Trần Thị Thủy      Tiên        Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Shopee FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION FOR SHOPEE Thầy Lại Văn Tài
105 1752555 Phạm Thanh Bảo     Trâm        Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng vào mua sắm trực tuyến: trường hợp các sản phẩm điện tử tại Việt Nam  Factors affecting consumer trust in online shopping: a case of electronic products in Vietnam Thầy Phạm Quốc Trung
106 1810601 Hàng Bảo           Trân        Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trực tuyến qua kênh thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting consumers’ intention to re-shopping online through shopee e-commerce channel in Ho Chi Minh City ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
107 1810591 Lê Nguyễn Thuỳ     Trang       Ảnh hưởng của các yếu tố đặc điểm công việc đến sự hài lòng trong công việc của lập trình viên ngành Công nghệ thông tin The influence of job characteristics factors to job satisfaction of information technology developers Cô Mai Thị Mỹ Quyên – Lê Hoài Kiều Giang
108 1814403 Phan Thị Thuỳ      Trang       Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ logistics của trang thương mại điện tử TikiNGON tại thành phố Hồ Chí Minh Analysis of factors affecting customer’s satisfaction when using logistics service of TikiNGON e-commerce site in Ho Chi Minh City Th.S Võ Thị Ngọc Trân
109 1814533 Đoàn Vũ Xuân       Trúc        Nghiên cứu các yếu tố của người nổi tiếng tác động đến ý định mua của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp điện thoại OPPO NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: TRƯỜNG HỢP ĐIỆN THOẠI OPPO Cô Võ Thị Ngọc Trân
110 1852824 Phạm Đỗ Quang      Trung       Khám phá các thuộc tính của Netflix đối với người dùng – Một nghiên cứu ở TP.HCM Exploring attributes of Netflix to users – A study in Ho Chi Minh City Cô Lê Thị Thanh Xuân
111 1513719 Lưu Quang          Trung       Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHNT tại TP.HCM Factors affecting the decision to buy life insurance in HCMC Cô Hàng Lê Cẩm Phương
112 1814545 Bùi Sơn            Trường      Ứng dụng FMEA nhằm giảm thiểu sai lỗi trong quy trình sản xuất bao bì nhựa tại công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Bao bì Ánh Sáng FMEA implementation to reduce defects in Plastic Packaging Production at Anh Sang Packaging Production And Trading Joint Stock Company Th.s Huỳnh Thị Phương Lan
113 1652673 Nguyễn Đình Nhật   Tú          Các yếu tố ảnh hướng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng thông qua các trang thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting consumer’s purchase decisions through E-commerce in Ho Chi Minh City ThS. Phạm Tiến Minh
114 1814645 Ngô Thị Thanh      Tuyền       ÁP DỤNG LÝ THUYẾT LEAN MANUFACTURING NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT, GIẢM LÃNG PHÍ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BNC LONG AN APPLYING LEAN MANUFACTURING THEORY IMPROVE PRODUCTION EFFICIENCY, REDUCING WASTE AT BNC LONG AN JSC TS. Đường Võ Hùng
115 1814638 Trần Ngọc          Tuyết       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán bằng mã QR trên điện thoại của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh Factors affecting students’ intention to use QR code payment services on mobile phones in Ho Chi Minh City Thầy Lê Phước Luông
116 1814738 Trần Mai           Uyên        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CỦA SINH VIÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Factors Influencing Students’ Choice of a Chinese Language Center In Ho Chi Minh City Thầy Đậu Xuân Trường
117 1810649 Lê Nguyễn Phương   Uyên        Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành văn hóa an toàn của doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam Identifying factors affecting the formation of a safety culture of construction enterprises in Vietnam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
118 1814727 Hồ Nguyễn Thục     Uyên        Nghiên cứu nhận thức và hành vi sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi phải tuân thủ những biện pháp phòng ngừa dịch COVID-19 của sinh viên TP.HCM Research on awareness and behavior of using public transport when having to comply with COVID-19 prevention measures of students in Ho Chi Minh City ThS. Võ Thị Ngọc Trân
119 1752613 Lý Bảo             Uyên        Sử dụng phương pháp tiếp cận Netnography để mô tả hình ảnh thương hiệu của Cocoon Original Việt Nam từ góc nhìn của khách hàng Employing Netnography Approach To Describe Brand Image Of The Cocoon Original Vietnam From Customers’ Perspectives Cô Lê Thị Thanh Xuân
120 1614045 Nguyễn Lê Hoàng    Uyên        Không thực hiện trong HK 212 Không thực hiện trong HK 212 Không thực hiện trong HK 212
121 1811331 Lữ Thị ái          Vân         NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LÊN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA – MỘT KHẢO SÁT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TẠI SÀN SHOPEE VÀ LAZADA Research for the impact of business ethical factors on E-commerce flatform to repurchase – a survey for customers at Shopee and Lazada Cô Huỳnh Thị Minh Châu
122 1852865 Võ Hồng            Vân         Tác động của truyền thông xã hội Ảnh hưởng đến sự tín nhiệm và sự tín nhiệm của người có ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe The Impact of Social Media Influencers’ Perceived Influence and Credibility on Customer Purchase Intention Toward Healthcare Products Cô Bùi Huy Hải Bích
123 1814758 Dương Hồ Nhã       Vi          Áp dụng một số công cụ thống kê để giảm tỷ lệ lỗi của vỏ nón ở khoa Ép keo tại Công ty TNHH Long Huei Applying some statistical tools to reduce the error rate of helmet shells in Injection Molding Department at Long Huei Co., Ltd ThS. Nguyễn Thùy Trang
124 1810658 Võ Hoàng           Việt        Áp dụng sơ đồ VSM nhằm cải tiến năng suất dòng sản phẩm Flexo-printing tại công ty  bao bì sao vàng  Application of vsm to improve the productivity of flexo-printing product lines at gold star packaging corporation Thầy Lê Phước Luông
125 1714072 Nguyễn Trang Mỹ    Xuyên       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các trung tâm vui chơi thiếu nhi trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh Researching factors affecting the satisfaction of employees’ work at children’s entertainment centers in Ho Chi Minh City area ThS. Lại Văn Tài
126 1852894 Hồ Thị Như         ý           Ảnh hưởng của những nhân tố của trải nghiệm khách hàng lên sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại TPHCM   THE IMPACT OF CUSTOMER EXPERIENCE’S COMPONENTS ON CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY: THE CASE OF RETAIL BANKING SERVICE IN HO CHI MINH CITY PGS. Lê Nguyễn Hậu
127 1811352 Đào Thụy Hoàng     Yến         Ứng dụng 5S để cải tiến chất lượng tại nhà máy sản xuất công ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông Applying 5S to improve quality at the factory of A Dong Furniture & Advertising Co., Ltd ThS. Nguyễn Thuỳ Trang
128 1814874 Nguyễn Thị Hải     Yến         Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến Factors influencing the adoption of online health consultation services Cô Võ Thị Ngọc Trân
129 1852108 Vũ Thị Ngọc        Yến         Đặc điểm hội đồng quản trị, quyền sở hữu của nhà quản lý, và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm với các công ty niêm yết tại Việt Nam Board characteristics, managerial ownership, and firm performance: evidence from Vietnam Thầy Nguyễn Vũ Quang