Luận văn Thạc sĩ – Ngành Quản trị Kinh doanh K2020 – Đợt 1

STT Mã HV Họ Tên Tên đề tài CBHD
1 1879004 Thon Bunheng Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến hiệu quả chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp xuất khẩu từ Việt Nam sang Campuchia TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
2 2070225 Võ Ngọc Minh Châu Các yếu tố ảnh hưởng đến việc triển khai công nghệ 4.0 thành công tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
3 1970345 Phạm Hồng Việt Thúc đẩy sự linh hoạt ứng biến nhanh của nhân viên: nghiên cứu thực nghiệm ở Tp.HCM các yếu tố về trao quyền tâm lý, thực hành tổ chức, cơ cấu tổ chức PGS.TS Lê Nguyễn Hậu
4 1870679 Nguyễn Thị Ngọc Hiền Tác động của sự hài lòng trong công việc đến cuộc sống của người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS Lê Nguyễn Hậu
5 1970490 Lê Hoài Kiều Giang Mối quan hệ giữa vốn tâm lý, hành vi công dân trong tổ chức, sự gắn kết với công việc với thành quả làm việc và ý định nghỉ việc của người lao động TS. Lê Thị Thanh Xuân
1 2070229 Lê Uyển My Ảnh hưởng của động lực làm việc và điều tiết cảm xúc lên sự căng thẳng trong công việc và mức độ tương tác của nhân viên bán hàng PGS.TS Lê Nguyễn Hậu
2 1970340 Nguyễn Hoàng Phúc Động lực tự trị trong đồng tạo sinh, trải nghiệm dịch vụ và hạnh phúc của khách hàng trên môi trường ảo: một nghiên cứu trong ngành Công Nghệ Thông Tin tại Việt Nam PGS.TS Lê Nguyễn Hậu
3 1970491 Nguyễn Hoàng Ý Nhi Làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19: Các tiền tố tác động đến thành quả và sự hài lòng với công việc PGS.TS Lê Nguyễn Hậu
1 1870687 Phạm Thái Bảo Quỳnh Quan hệ giữa thói quen và sự tự tin vào năng lực bản thân với ý định tiếp tục sử dụng: một nghiên cứu về dịch vụ thanh toán di động của các ngân hàng tại thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
2 1970335 Đặng Quốc Cường Vai trò trung tâm của trải nghiệm dòng chảy của khách hàng cá nhân trong thương mại xã hội: một nghiên cứu trên các website thương mại ngành dịch vụ nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
3 1870685 Bùi Thị Hồng Phúc Sự tham gia của khách hàng vào cộng đồng trực tuyến ảnh hưởng đến ý định mua – Một nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam PGS.TS Phạm Quốc Trung
4 1870683 Đặng Nhật Minh Ảnh hưởng của quảng cáo trên smartphone đến ý định mua hàng trực tuyến trên các ứng dụng thương mại di động PGS.TS Phạm Quốc Trung
1 1870299 Nguyễn Đăng Tùng Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc và lòng trung thành của nhân viên trong công ty xây dựng ở thành phố Hồ Chí Minh TS. Tạ Hùng Anh
2 1970338 Bùi Hồng Nghĩa Các tiền tố và hậu tố của sự tin tưởng của khách hàng trong thương mại xã hội: một nghiên cứu trên các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh và nhũ nhi PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
3 1970740 Nguyễn Hoàng Huệ Đánh giá tác động của quảng cáo và truyền miệng Mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua: Một nghiên cứu về thương mại xã hội tạiViệt Nam PGS.TS Phạm Quốc Trung
1 1970114 Huỳnh Thị Kim Mối quan hệ giữa chỉ số giá trên thu thập và suất sinh lợi của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam TS. Dương Như Hùng