Luận văn Thạc sĩ – Ngành Quản trị Kinh doanh K2021 – Đợt 1

STT Mã HV Họ Tên Tên đề tài CBHD 1
1 2171018 Nguyễn Thị Thanh An Hành vi tham gia của khách hàng và lòng trung thành đối với nhà cung cấp dịch vụ: Tiếp cận logic trong dịch vụ và lý thuyết cấu trúc hóa TS. Mai Thị Mỹ Quyên
2 2070224 Nguyễn Minh Châu Trách nhiệm quản lý và cấu trúc lương thưởng điều hành: Bằng chứng từ một cú sốc ngoại sinh TS. Nguyễn Thu Hiền
3 2171007 Cao Huỳnh Anh Đào Ảnh hưởng của tính linh hoạt chuỗi cung ứng lên hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam: Vai trò của chia sẻ thông tin TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
4 2270046 Nguyễn Lê Khánh Duy Quan hệ giữa sự tin cậy vào người chứng thực và lợi ích của khách hàng với lòng trung thành của thương hiệu: Một nghiên cứu trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến về thời trang tại Việt Nam PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
5 2070590 Trần Tử Huân Các yếu tố ảnh hưởng lên lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân: một nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
6 2170288 Nguyễn Duy Hùng Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của hệ thống học tập trực tuyến (E-Learning) PGS.TS Phạm Quốc Trung
7 2070591 Nguyễn Huỳnh Hương Tăng cường nguồn lực và động lực để khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ – Một nghiên cứu trên các bệnh nhân đái tháo đường sử dụng thiết bị y tế tại nhà PGS.TS Lê Nguyễn Hậu
8 2170290 Nguyễn Lê Phương Khánh Ảnh hưởng của các cơ chế xây dựng lòng tin trực tuyến đối với lòng tin và ý định mua lại của khách hàng trên thị trường thương mại điện tử nhóm ngành hàng sắc đẹp TS. Nguyễn Vũ Quang
9 2170928 Mai Anh Kiệt Ảnh hưởng của văn hóa số, lãnh đạo số, năng lực số, và sự nhanh nhẹn của tổ chức đến chuyển đổi số: Một nghiên cứu thực nghiệm ở các DNVVN Việt Nam PGS.TS Phạm Quốc Trung
10 2070594 Nguyễn Thị Thanh Loan Sự đóng góp của các yếu tố trí tuệ doanh nghiệp đối với bệnh viện thông minh: Một nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh TS. Lê Phước Luông
11 2270009 Bùi Chí Lợi Ảnh hưởng của rào cản trong thực hành linh hoạt chuỗi cung ứng lên hiệu quả doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
12 1970337 Nguyễn Thị Minh Các yếu tố năng lực logistics có ảnh hưởng lên kết quả hoạt động logistics của doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
13 2070230 Văn Bá Năm Các tiền tố của sự tin tưởng của khách hàng cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử: Một nghiên cứu về ngành thời trang tại Việt Nam TS. Huỳnh Thị Minh Châu
14 2070596 Đỗ Thành Nhân Mối quan hệ giữa ứng dụng công nghệ số và thiết kế thân thiện với môi trường, tích hợp chuỗi cung ứng, hiệu quả thực hiện chuỗi cung ứng bền vững trong ngành xây dựng tại Việt Nam TS. Lê Phước Luông
15 1970741 Trương Bá Phi Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết của khách hàng B2B trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại Tp. HCM và Bình Dương TS. Trương Minh Chương
16 2070598 Võ Thị Mỹ Phương Các tiền tố và hậu tố của hành vi tham gia của khách hàng cá nhân vào nền tảng dịch vụ trực tuyến: Một nghiên cứu về các mặt hàng chăm sóc cá nhân tại các nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
17 2070275 Nguyễn Triệu Vai trò của giá trị cảm nhận của khách hàng trong sàn giao dịch thương mại điện tử: Một nghiên cứu về ngành quần áo tại Việt Nam TS. Huỳnh Thị Minh Châu
18 2170952 Lê Thị Thanh Vy Các tiền tố của lòng trung thành với nền tảng dịch vụ trực tuyến: Một nghiên cứu trên các nền tảng đặt phòng khách sạn tại Việt Nam PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân