Master’s thesis – Intake 2020 – 1

STTMã HVHọTênTên đề tàiCBHD
11879004ThonBunhengCác yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến hiệu quả chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp xuất khẩu từ Việt Nam sang CampuchiaTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
22070225Võ Ngọc MinhChâuCác yếu tố ảnh hưởng đến việc triển khai công nghệ 4.0 thành công tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt NamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
31970345Phạm HồngViệtThúc đẩy sự linh hoạt ứng biến nhanh của nhân viên: nghiên cứu thực nghiệm ở Tp.HCM các yếu tố về trao quyền tâm lý, thực hành tổ chức, cơ cấu tổ chứcPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
41870679Nguyễn Thị NgọcHiềnTác động của sự hài lòng trong công việc đến cuộc sống của người lao động tại thành phố Hồ Chí MinhPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
51970490Lê Hoài KiềuGiangMối quan hệ giữa vốn tâm lý, hành vi công dân trong tổ chức, sự gắn kết với công việc với thành quả làm việc và ý định nghỉ việc của người lao độngTS. Lê Thị Thanh Xuân
12070229Lê UyểnMyẢnh hưởng của động lực làm việc và điều tiết cảm xúc lên sự căng thẳng trong công việc và mức độ tương tác của nhân viên bán hàngPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
21970340Nguyễn HoàngPhúcĐộng lực tự trị trong đồng tạo sinh, trải nghiệm dịch vụ và hạnh phúc của khách hàng trên môi trường ảo: một nghiên cứu trong ngành Công Nghệ Thông Tin tại Việt NamPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
31970491Nguyễn Hoàng ÝNhiLàm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19: Các tiền tố tác động đến thành quả và sự hài lòng với công việcPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
11870687Phạm Thái BảoQuỳnhQuan hệ giữa thói quen và sự tự tin vào năng lực bản thân với ý định tiếp tục sử dụng: một nghiên cứu về dịch vụ thanh toán di động của các ngân hàng tại thành phố Hồ Chí MinhPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
21970335Đặng QuốcCườngVai trò trung tâm của trải nghiệm dòng chảy của khách hàng cá nhân trong thương mại xã hội: một nghiên cứu trên các website thương mại ngành dịch vụ nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
31870685Bùi Thị HồngPhúcSự tham gia của khách hàng vào cộng đồng trực tuyến ảnh hưởng đến ý định mua – Một nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt NamPGS.TS Phạm Quốc Trung
41870683Đặng NhậtMinhẢnh hưởng của quảng cáo trên smartphone đến ý định mua hàng trực tuyến trên các ứng dụng thương mại di độngPGS.TS Phạm Quốc Trung
11870299Nguyễn ĐăngTùngCác yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc và lòng trung thành của nhân viên trong công ty xây dựng ở thành phố Hồ Chí MinhTS. Tạ Hùng Anh
21970338Bùi HồngNghĩaCác tiền tố và hậu tố của sự tin tưởng của khách hàng trong thương mại xã hội: một nghiên cứu trên các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh và nhũ nhiPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
31970740Nguyễn HoàngHuệĐánh giá tác động của quảng cáo và truyền miệng Mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua: Một nghiên cứu về thương mại xã hội tạiViệt NamPGS.TS Phạm Quốc Trung
11970114Huỳnh Thị KimMối quan hệ giữa chỉ số giá trên thu thập và suất sinh lợi của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt NamTS. Dương Như Hùng