Thesis – Intake 2013

STT MSSV HỌ TÊN TÊN ĐỀ TÀI THESIS GVHD
1 71300188 Nguyễn Thiên Ân Đánh giá độ hiệu quả việc áp dụng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) bằng BSC-Một nghiên cứu áp dụng tại công ty FACT LINK MARKETPLACE Evaluating the Effectiveness of Customer Relationship Management (CRM) with BSC – An applied research at FACT LINK MARKETPLACE ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
2 71300104 Nguyễn Lan  Anh Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng tại cửa hàng balohanghieu.com Factors impacting customers’ satisfaction to sales services at balohanghieu.com ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
3 71100057 Hoàng Gia Bảo Anh Nhận diện các lãng phí và đề xuất các giải pháp giảm lãng phí theo Lean tại xí nghiệp nữ trang PNJ Identifying waste according to Lean and proposing solutions to reduce waste  at PNJ Jewelry Factory TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên 
4 71300129 Phạm Đào Quỳnh Anh Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự gắn kết của AIESECer tại cụm AIESEC Tp. HCM Studying of factors affecting AIESECer’s commitment at AIESEC Ho Chi Minh TS. Phạm Đức Kỳ
5 71300047 Dương Tuấn Anh Dự báo nhu cầu và hoạch định nhu cầu vật tư cho dòng sản phẩm ghế Nantucket Cherry công ty TNHH Hòa Bình. Demand forecasting and material requirements planning for the Nantucket Cherry chair line of Hoa Binh Limited Liability Company. ThS. Võ Thị Thanh Nhàn
6 71300394 Nguyễn Đức Chính Xây dụng từ điển năng lực chuyên môn cho bộ phận sản xuất thuộc công ty cơ khí Duy Khanh Building technical competency dictionary for Production Department at Duy Khanh Engineering Co., Ltd. ThS. Lưu Nhật Huy
7 71300412 Nguyễn Bình Phương Chuyện Tác động của các yếu tố thu hút đến trải nghiệm và ý định quay lại của khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Tp.HCM The impacts of attractivenesses to customers’ experiences and repatronage intention to go shopping at the shopping malls in Ho Chi Minh City PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
8 71300739 Cao Thị Anh        Đào         Ứng dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn (MCDM) trong đánh giá nhà cung cấp tại công ty CP Hawee M&E The Multi-Criteria Decision Making (Mcdm) Model For Vendor Selection Problem (Vsp): A Case Study At Hawee M&E Company Ltd. TS. Đường Võ Hùng
9 71300871 Nguyễn Phú Đình Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên trong các Startup công nghệ trên địa bàn TPHCM Determinants of Employee Engagement in Technology StartUp in Ho Chi Minh City ThS. Phạm Tiến Minh
10 71200573 Phan Quang Duy Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế khi sử dụng dịch vụ tour du lịch ẩm thực tại TP. HCM Researching the internation travelers’s satisfation in using the food tour service in HCM city ThS. Võ Thị Ngọc Trân
11 71300561 Huỳnh Duy Nâng cao hiệu quả hoạt động xưởng 1 Công ty TNHH Scansia Pacific thông qua đánh giá mức độ tinh gọn bằng công cụ LAT Improving Manufacturing Performence of Factory 1 of Scansia Pacific Co.Ltd Through Lean Assessment Tool ThS. Phạm Tiến Minh
12 71300634 Lý Ngọc Duyên Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi click của người dùng vào trang thương mại điện tử bằng pp SEO Studying factors that affect user-click behavior on e-commerce using search engine optimization ThS. Tạ Hùng Anh 
13 71300632 Huỳnh Thị Kỳ Duyên Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, niềm tin và ý định mua sắm. Một nghiên cứu trong mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh.  The relationship between Perceived Risk, Consumer Trust and Purchase Intention. An empirical study of online shopping in Ho Chi Minh City ThS. Võ Thị Thanh Nhàn
14 71301009 Vũ Thị Diễm Áp dụng các công cụ chất lượng nhằm giảm tỉ lệ lỗi sản phẩm áo thun tại xưởng may công ty TNHH UN-AVAILABLE Application of quality tools to reduce the error rate of T-shirts at UN-AVAILABLE COMPANY ThS. Võ Thị Ngọc Trân
15 71301002 Nguyễn Thị Thu Đánh giá sự thỏa mãn của nguồn lao động tại Cty CP bao bì Đại Lục nhà máy Long An Evaluating  employee satisfaction at Continent Packaging Corporation – Long An factory   ThS. Dương Thị Ngọc Liên 
16 71300999 Nguyễn Thị Ngọc Ảnh hưởng của các yếu tố đặc trưng đến trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng tại cửa hàng đồng giá The impacts of the price-point store characteristics to  customer experiences and satisfaction PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
17 71301100 Nguyễn Thị Thu Hằng Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của chuỗi của hàng The Coffee House Factors impacting customers’ satisfaction to services of Coffee House chains ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
18 71301103 Phạm Thị Thúy      Hằng        Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) nhằm cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm Cawefour tại công ty CP Bao Bì Đại Lục Apply Value Stream Mapping to improve Carrefour product’s Manufacturing Process at Continent Packaging Corporation.  TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên 
19 71301099 Mai Thị Thi        Hằng        Áp dụng FMEA để ngăn ngừa rủi ro – sai lỗi tiềm ẩn tại phòng nội soi của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ Applying FMEA to prevent risk – hidden error in endoscopy room in Hoan My Sai Gon Hospital – Hoan My Medical Corporation ThS. Nguyễn Thùy Trang
20 71301091 Phạm Hồng Mỹ  Hạnh Xây dựng bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho bộ phận QC tại Công ty TNHH SX – TM – DV Thảo Minh Building Job description and Job specification for QC department in Thao Minh Produce-Trade-Service Company Limited ThS. Phạm Tiến Minh
21 71301223 Nguyễn Thị Thu Hiền Đề xuất phương án cân bằng “Chuyền mẫu sản xuất Kanala Shopping Bag” – Công ty CP SX-KD-XNK Bình Thạnh (Gilimex) Proposing balancing solution to “Kannala Shopping Bag model sewing line” – Binh Thanh Import Export Production and Trade Joint Stock Company (GILIMEX). TS. Trương Minh Chương
22 71301259 Nguyễn Thaành Hiệp Các yếu tố quản lý chất lượng chuỗi cung ứng ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp The supply chain quality management factors affecting organization performance TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
23 71101134 Võ Văn  Hiếu Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi thời trang For Her Factors impacting customers’ satisfaction to services  of For Her Fashion Chain ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
24 71301191 Phan Thị Ngọc  Hiếu Những rào cản trong việc thực hiện quản lý chất lượng chuỗi cung ứng và giải pháp vượt qua các rào cản thực hiện SCQM Barriers in the Supply Chain Quality Management’s practice and practical methods that overcome these barriers in the SCQM’s practice TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
25 71301179 Nguyễn Thị Ngọc Hiếu Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên với chất lượng khóa học anh văn người lớn ở các trung tâm anh ngữ ILA trên địa bàn TP. HCM Factors affect to satisfaction of learners to quality of English course for adults at ILA’s centers in Ho Chi Minh city  ThS. Lại Văn Tài 
26 71301276 Nguyễn Lưu Nhật    Hoa         Áp dụng một số công cụ trong Lean nhằm giảm lãng phí tại tổ CNC của công ty cơ khí Duy Khanh Applying Lean tools to reduce wastes in CNC of Duy Khanh Mechanic Company ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
27 71301323 Huỳnh Phước Hoàng Tác động của các yếu tố tâm lý đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường ĐHBK  The impact of psychological factors on the entrepreneurial intention of Bach Khoa University student ThS. Nguyễn Bích Ngọc
28 71001094 Hồ Hữu Hoàng Quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi tại Tp.HCM The relationships among service value, customer satisfaction and repatronage intention at the convenience stores in Ho Chi Minh City PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
29 71301407 Trần Thị Xuân      Hồng        Cải tiến quy trình xuất hàng của Trung tâm dịch vụ kho vận Cty CP vận tải và dịch vụ hàng hải Improving shipment process of warehouse service center – Supply Chains and Agency Services J.S Company ThS. Huỳnh Bảo Tuân
30 71301565 Võ Thị Thanh Huyền Các yếu tố trong công việc ảnh hưởng tới sự thỏa mãn của nhân viên văn phòng tại địa bàn Tp. HCM Factors affecting employees’ satiasfaction: a study of office staff in Ho Chi Minh City ThS. Lê Đức Anh
31 71301819 Trần Nguyễn Quang Khải Các yếu tố tác động đến thái độ sử dụng và ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Grab và Uber của khách hàng tại Tp.HCM Factors that affect Users’ Repurchase Intention and Usage Attitude towards Grab and Uber in Ho Chi Minh City ThS. Bùi Huy Hải Bích
32 71201741 Nguyễn Hải Hoàng Khôi Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại TPHCM Evaluating the factors affecting the intention of using Internet Banking services of individual customers in HCM City ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
33 71301922 Trần Thị Bảo Khương Hiệu quả trong công tác luân chuyển nhân sự nội bộ tại chi nhánh ngân hàng bưu điện Liên Việt Sài Gòn Effectiveness of internal mobility in The Saigon branch of Lien Viet Post Bank TS. Trương Thị Lan Anh 
34 71302003 Hồ Phương Lâm Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng đối với một số dịch vụ gọi nhắn tin miễn phí (OTT) tại TP. HCM The factors in influencing the  users’s sastifaction to OTT services in HCM city TS. Phạm Quốc Trung
35 71302090 Nguyễn Thị Thùy Linh Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng lên ý định sử dụng ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT ICUE tại TP.HCM Factors impacting potential customers’  usage intentions to e commerce application ICUE in Ho Chi Minh City ThS. Lê Hữu Thanh Tùng
36 71302069 Lê Nguyễn Lâm Linh Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) cải tiến quy trình sản xuất tủ điện tại Cty vật liệu điện và viễn thông Sam Cường (Sametel) Application of value stream mapping (VSM) for improvement of Distribution Board manufacturing process in Sam Cuong material electric and telecom corporation (Sametel) ThS. Lưu Nhật Huy
37 71302078 Mai Huyền          Linh        Cải tiến quy trình chia sẻ thông tin trong cung ứng vật tư tại chuỗi cung ứng balo Decathlon công ty CP đầu tư Thái Bình (TBS Group) Improving information sharing process in material supply at Thai Binh Investment JSC ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
38 71302189 Hà Văn Lộc Mối quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng, rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ thuê bao di động trả sau tại Thành phố Hồ Chí Minh The relationship between service value, customer satisfaction, switching barriers and customer loyalty – An empirical study of mobile subscribers service in Ho Chi Minh City ThS. Lại Huy Hùng
39 71302128 Đặng Hoàng  Long Các yếu tố tác động đến kết quả học tập của sinh viên trường ĐHBK Tp.HCM Factors affecting academic performance of BACH KHOA university’s students in Hochiminh city ThS. Nguyễn Bích Ngọc
40 71302288 Phan Thanh  Ly Giảm thời gian chuyển đổi máy dập liên hợp tại khu vực dập công ty CP Bếp gas Vina REDUCE THE MACHINE’S CHANGEOVER TIME FOR THE PRODUCTION AREA IN THE VINA COMPANY ThS. Huỳnh Bảo Tuân
41 71302386 Trần Quang Minh Nguyên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng đào tạo tiếng anh của trung tâm anh ngữ ILA Hùng Vương Researching on the satisfaction of customers about the quality of English training of ILA Hung Vuong  ThS. Võ Thị Ngọc Trân
42 71302371 Phạm Công          Minh        Nâng cao chất lượng sản phẩm bằng công cụ giải quyết vấn đề tại Cty TNHH sản xuất & thương mại Cát Thái Improving Product Quality using Problem Solving Methodology at Cat Thai Manufacturing and Trading Co.,LTD. ThS. Nguyễn Kim Anh
43 71302404 Nguyễn Thị Thu Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người bệnh điều trị ngoại trú: trường hợp các bệnh viện ở Tp. HCM The impact of service quality on outpatient’s satisfaction. A study of hospitals in Ho Chi Minh City, Vietnam. ThS. Nguyễn Văn Tuấn 
44 71302407 Hà Phương My Quyết định mua sản phẩm rau VIETGAP của người tiêu dùng -Một nguyên cứu tại trung tâm CO.OPMART TP.HCM Factors Affecting Consumers’ Decision to Purchase Vietgap Vegetables in Co.opmart TPHCM ThS. Hà Văn Hiệp
45 71302569 Đoàn Thị Hồng      Ngọc        Áp dụng LEAN nhận diện lãng phí và đề xuất các giải pháp giảm lãng phí tại cty TNHH cơ khí Duy Khanh Applying Lean Manufacturing to identify waste and propose solutions to reduce waste at Duy Khanh Mechanical Co. LTD ThS. Nguyễn Kim Anh
46 71302609 Đặng Thảo Nguyên Tác động của giá trị dịch vụ, giá cả cảm nhận, các yếu tố chấp nhận công nghệ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng Uber và Grab Impacts of Service value, Price perceived , Technology Acceptance Model on Customer Satisfaction and Customer Loyalty: a case of Uber an Grab ThS. Lại Huy Hùng
47 71302607 Đào Thảo           Nguyên      Các yếu tố ảnh hưởng đến thực hiện Lean thành công: Nghiên cứu tình huống tại hai doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam Critical success factors affecting for Lean implementation: Case Study of Two Manufacturing Firms in Vietnam  TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên 
48 71302658 Trương Thị Thảo    Nguyên      Thực hiện 5S kho vật tư của bộ phận bảo trì tại nhà máy Hiệp Phước 5S Application at Spare-Parts Warehouse to Fit Input Data for CMMS (Computerized Maintenance Management System) at Maintenance Department –  Hiệp Phước Company TS. Đường Võ Hùng
49 81302723 Nguyễn Trọng Nhân Lập chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 2018-2022 và kế hoạch kinh doanh năm 2018 cho Công ty TNHH MTV In Báo Nhân Dân TP. HCM Seting up business strategy in 2018-2022 and business plan in 2018 year for Nhan Dan Newspaper Limited Company in HCM city ThS. Võ Thị Ngọc Trân
50 71302730 Phạm Thị ái        Nhân        Áp dụng FMEA nâng cao chất lượng dòng sản phẩm MGL9800i tại công ty TNHH Datalogic Vietnam Application of FMEA to improve quality of Magellan 9800i in Datalogic VietNam ThS. Nguyễn Thùy Trang
51 71302807 Đỗ Cẩm Nhung Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của nhà cung cấp, hành vi tham gia, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng – Một nghiên cứu trong ngành dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại TP.HCM. The relationship between company support and the participation behavior, satisfaction, loyalty of customer – A study in the cosmetic dentistry industry in Ho Chi Minh City. ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
52 71302815 Phạm Thị Tuyết     Nhung       Ứng dụng Lean Manufacturing ở chuyền Knalla Shopping Bag tại Cty CP SX-KD-XNK Bình Thạnh để tăng năng suất và giảm lãng phí Applying Lean Manufacturing in Knalla Shopping Bag line in Binh Thanh Import Export Production and Trade Joint Stock Company to increase productivity and reduce waste ThS. Nguyễn Kim Anh
53 71302994 Nguyễn Thanh Phú Xây dựng thang đo độ linh hoạt chuỗi cung ứng: Một nghiên cứu tình huống ở ngành dệt may Việt Nam An instrument for measuring supply chain flexibility: a case study of Decathlon’s textile and apparel supply chain in Vietnam PGS. TS. Bùi Nguyên Hùng
54 71303038 Nguyễn Đoàn Hữu    Phúc        Giảm thời gian chờ quy trình khám sản phụ khoa – Bệnh viện Mỹ Đức REDUCING THE WAITING TIME OF OBSTETRICS & GYNACOLOGY EXAMINATION PROCESS AT MY DUC HOSPITAL ThS. Huỳnh Bảo Tuân
55 71303061 Phạm Hoài          Phúc        Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động tại công ty cổ phần Con cưng. Application of Balanced Scorecard to measure and evaluate business performance at Con cung Joint stock company ThS. Huỳnh Bảo Tuân
56 71303127 Vũ Thị Thu Phương Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc – một nghiên cứu trên nhân viên kinh doanh ngành quảng cáo trực tuyến tại Tp.HCM Factors affect to employee motivation – a research on online advertising salesmans in HCMC ThS. Huỳnh Thị Minh Châu 
57 71303146 Phạm Thị Phượng Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện quy trình sản xuất tại Cty TNHH Sản xuất và Thương mại Cát Thái Applying Value Stream Mapping (VSM) to improve manufacturing process at Cat Thai manufacturing, trading, and limited company  ThS. Bùi Huy Hải Bích
58 71303281 Phạm Đoàn Xuân Quyên Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng Tp. HCM Factors affect to buying decision online clothes of consumers in HCM City ThS. Dương Thị Ngọc Liên 
59 71303292 Chúng Vĩnh Quyền Đánh giá lòng trung thành của nhân viên tại Zalo group – Công ty CP VNG Evaluating employee loyalty at Zalo group_VNG Corporation TS. Lê Thị Thanh Xuân
60 71303343 Lương Minh Sang Sự hỗ trợ của cơ sở lưu trú du lịch đến hoạt động đồng tạo sinh, sự hài lòng và lòng trung thanh khách hàng. The effectiveness of hotels support to the co-creation activity, satisfaction and loyalty of customers. ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
61 71303459 Thái Thị Ánh Sương Niềm tin trong mua sắm trực tuyến: một nghiên cứu trong bối cảnh mua hàng điện tử Understanding customer trust in internet shoping: A case study on electronic consumer Purchasing ThS. Nguyễn Đình Trọng 
62 71303457 Nguyễn Thị Thu  Sương Các nhân tố tác động đến sự sẵn sàng mua tã giấy trẻ em nội địa của khách hàng tại Tp.HCM Factors influencing the customers’ willingness to buy domestic diapers for children  in Ho Chi Minh City ThS. Bùi Huy Hải Bích
63 71303558 Nguyễn Tư Hoàng  Tân Kiểm soát tiến độ, chi phí dự án nhà kho chứa hàng của công ty TNHH Vạn Thành The Controling of schedule and costs in “The warehouse of Van Thanh CO.,LTD” project ThS. Lại Huy Hùng
64 71303631 Phan Hồng Thái Dự báo nhu cầu nguyên vật liệu gỗ tại công ty TNHH Hòa Bình Forecast of demand for wood materials at Hoa Binh Company Limited ThS. Hà Văn Hiệp
65 71103129 Nguyễn Chí  Thanh Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đường sắt tại TP.HCM Factors impacting customers’ satisfaction to rail way services in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
66 71303588 Hà Minh Thanh Lập kế hoạch kinh doanh cho Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận Năm Sao giai đoạn 2018-2020 Business planning for logistics company Five Stars in 2018 – 2020 TS. Trương Minh Chương
67 71303653 Hồ Văn Thành Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của khách hàng tại TP.HCM Factors affecting Apartment purchase decision in HCM ThS. Hà Văn Hiệp
68 71303613 Tạ Thị Thanh  Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi ích cảm nhận của khách hàng thông qua hoạt động đồng tạo sinh trong dịch vụ Spa tại TP.HCM Determinants of perceived benefits of customers through the co-creation activitity in Spa service in Ho Chi Minh City ThS. Hàng Lê Cẩm Phương
69 71303710 Lý Thanh Thảo Ảnh hưởng của những yếu tố mâu thuẫn công việc – gia đình đến hiệu quả làm việc của nữ nhân viên văn phòng tại Tp.HCM The impact of work-family conflicts on the performance of female office employees in Ho Chi Minh City PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
70 71303697 Đoàn Ngọc          Thảo        Ứng dụng chu trình DMAIC để nâng cao năng lực truy xuất thông tin sản phẩm tại công ty Camso Việt Nam APPLICATION OF DMAIC PROCESS TO ENHANCE PRODUCT TRACEABILITY SYSTEM AT CAMSO VIETNAM CO.LTD TS. Đường Võ Hùng
71 71303719 Nguyễn Thị Thanh   Thảo        Thiết kế mặt bằng sản xuất tại Nhà Máy 3 – Công ty CP Siam Brothers Việt Nam Production Plant Layout Design for Factory 3 at Siam Brothers Viet Nam Joint Stock Company. ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
72 71303816 Nguyễn Thị Kim Thi Nâng cao hiệu quả thực tập trong bối cảnh giao thoa văn hóa – Tình huống của một công ty Đức tại VN Improving internship effectiveness in cross-culture context – A case of German company in Vietnam TS. Trương Thị Lan Anh 
73 71303879 Đinh Nguyên Phú Thịnh Nghiên cứu ảnh hưởng của đặc tính Hội đồng quản trị đến giá trị và hiệu quả hoạt động của các DN niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE The impact of Board Characteristics on Listed Firm Performance and Value: An empirical study in Ho Chi Minh Stock Exchange Vietnam ThS. Lại Huy Hùng
74 71303975 Trần Thị Thơ Thơ Ảnh hưởng của các yếu tôố đồng tạo sinh giá trị lên sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ homestay The effect of Value co-creation factors on the satisfaction of customers using Homestay service PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
75 71303948 Trần Phước Thọ Sở hữu và cổ đông kiểm soát trong
công ty đại chúng niêm yết ở Việt
Nam
Ownership and controlling shareholders of Vietnam public listed companies ThS. Trần Duy Thanh
76 71304065 Lê Thị Thương Ảnh hưởng của giá trị dịch vụ, chất lượng môi trường dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng sử dụng dịch vụ của các cửa hàng tiện lợi khu vực TP.HCM Impacts of Service value, Servicescape on Customer Satisfaction and Customer Loyalty: a case of convenience stores in Ho Chi Minh City ThS. Lại Huy Hùng
77 71304027 Nguyễn Thị Thu Thúy Vai trò của thành viên Hội đồng quản trị trong các công ty đại chúng niêm yết ở Việt Nam The roles of Board Members in Public
Listed Companies in Vietnam
ThS. Trần Duy Thanh
78 71304040 Mai Thị Thủy Quản lý dự án xây dựng tòa nhà VINHOMES CENTRAL PARK của công ty CPXD và ƯDCN DELTA-V Project management of VINHOMES CENTRAL PARK Building of DELTA-V ThS. Hà Văn Hiệp
79 71304015 Bành Quốc Thuyên Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà thuốc tại nội thành Tp.HCM Factors affect to choose a pharmacy in HCM City ThS. Dương Thị Ngọc Liên 
80 71304094 Võ Thị Kiều        Tiên        Giải pháp giảm tỷ lệ hủy đơn hàng nhóm hàng điện thoạt tại Cty TNHH TMĐT Lotte Việt Nam Solutions for reducing order cancellation rate of mobile & tablet retail at Lotte E-commerce Viet Nam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên 
81 71304080 Hồ Khánh Mỹ        Tiên        Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng của dịch vụ gọi xe bằng ứng dụng di động trên địa bàn TP.HCM Determinants in customer experience when using car booking mobile apps in HCM city ThS. Huỳnh Bảo Tuân
82 71304079 Đỗ Thúy Tiên        Tìm hiểu lý do khách hàng không sẵn lòng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet banking). Một nghiên cứu tại TP.HCM Mapping the reasons that customers hesitate to use internet banking service – A study in HCMC TS. Lê Thị Thanh Xuân & ThS. Trần Thị Tuyết 
83 71304143 Huỳnh Thị Mỹ Tín Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của cựu SV trường ĐH Bách Khoa TPHCM đối với tin tuyển dụng trực tuyến Factors affect to the attitude of BKU graduated students towards online recruitment information ThS. Huỳnh Thị Minh Châu 
84 71304234 Nguyễn Thị Thu Trang Giao dịch với bên liên quan trong các công ty đại chúng niêm yết ngành tài chính – bất động sản trên sàn HOSE Related Party Transactions in Public
Listed Companies in HOSE – cases of
Financial and Real Estate companies
ThS. Trần Duy Thanh
85 71304376 Lê Công            Trình       Áp dụng FMEA nhằm giảm nguy cơ sai sót khi sản xuất sản phẩm tại nhà máy Cát Thái 3 Applying FMEA to reduce risks in the manufacturing process in CAT THAI 3 Factory of CAT THAI Manufacturing & Trading, Co.LTD ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
86 71304471 Nguyễn Thanh       Trúc        Áp dụng các công cụ TPM nhằm cải tiến năng suất hoạt động của bộ phận Microlens tại II-VI Pholop Vietnam TPM (TOTAL PRODUCTIVITY MANAGEMENT) APPLICATION TO IMPROVE THE PRODUCTIVITY AT MICROLENS II-IV PHOTOP VIETNAM TS. Đường Võ Hùng
87 71304658 Nguyễn Vũ Khánh    Tú          Áp dụng mô hình DMAIC để giảm thiểu sai lỗi dòng sản phẩm A9HFF62107 tại Cty TNHH SX-TM Cát Thái Applying DMAIC model to reduce defect rate of A9HFF62107 at CAT THAI Manufacturing & Trading, Co.LTD ThS. Nguyễn Kim Anh
88 71304628 Cao Nguyễn Linh    Tú          Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thành công của công ty khởi nghiệp tại Việt Nam Factors determining the success of entrepreneurial enterprises in Vietnam TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
89 71304636 Huỳnh Thị Kim Tú          Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Khoa QLCN – Trường ĐHBK – ĐH Quốc gia Tp. HCM Evaluating levels of brand recognition of School of Industrial Management of the University of Technology – HCMC National University ThS. Lại Văn Tài 
90 71304546 Nguyễn Anh  Tuấn Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến các sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại Tp.HCM Factors affecting online purchase intention on fashion products in Ho Chi Minh City ThS. Nguyễn Bích Ngọc
91 K1104109 Nguyễn Hoàng       Tùng        Khảo sát sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh Measuring customer satisfaction and customer loyalty for Dien May Xanh Co. ThS. Huỳnh Bảo Tuân
92 71304618 Trần Thị Tuyết Nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu tại Công ty CP Dịch vụ Hàng hải Viết Nam Improving The Quality Of Service For Delivery Of Import And Export Transport In Vietnam Shipping Services Corporation ThS. Phạm Tiến Minh
93 71304740 Nguyễn Thị Thu     Uyên        Dự báo và hoạch định nhu cầu vật tư xi mạ tại xí nghiệp nữ trang PNJ Forecasting and planning the demand for plating materials at PNJ Factory ThS. Nguyễn Kim Anh
94 71304783 Trần Thị Băng Vân Các yếu tố tác động đến hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng trên các website bán hàng trực tuyến Factors that impact on buying cosmetic products through online shopping PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
95 71304777 Nguyễn Thị Hồng Vân Applying theory of planned behavior in sharing economy perspective: a study of Grab and Uber transportation service in VN Áp dụng Lý thuyết Hành vi dự định trong nền kinh tế chia sẻ: Một nghiên cứu trong dịch vụ Grab và Uber tại Việt Nam PGS. TS. Phạm Ngọc Thuý
96 71304763 Phan Công Văn Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua thiết bị vệ sinh tại Tp.HCM Factors affect Purchasing decision on Sanitary ware:  a study in Ho Chi Minh city.  ThS. Tạ Hùng Anh 
97 71304799 Nguyễn Thị Thảo Vi Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động của người tiêu dùng tại Tp. HCM Factors affecting purchase intention toward e-commerce service of customer in Ho Chi Minh City TS. Phạm Đức Kỳ
98 71204577 Trịnh Đánh giá hiệu quả hoạt động quản trị chuỗi cung ứng sản phẩm Đường tại Công ty cổ phần Đường Bình Định Evaluation of Sugar product’s supply chain management operations at Binh Dinh company TS. Phạm Quốc Trung
99 71304836 Huỳnh Trọng  Vinh Áp dụng các công cụ thống kê để giảm tỷ lệ lỗi sản phẩm IE-VM11 CAP tại công ty TNHH SX và TM Cát Thái. Applying statistical quality tools to reduce IE-VM11 CAP product error rate at manufacturing and trading CATHACO.,LTD. ThS. Võ Thị Thanh Nhàn
100 71304925 Nguyễn Việt Vương Tác động của giá trị cá nhân từ dịch vụ, giá trị dịch vụ, thuộc tính dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Fitness theo gói thành viên tại Thành phố Hồ Chí Minh Impacts of service personal values, service value, service attributes on customer satisfaction and customer loyalty: a case of the membership fitness service in Ho Chi Minh City ThS. Lại Huy Hùng
101 71304945 Hoàng Thảo Vy Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người dùng đối với hệ thống thông tin tại Công ty TNHH Bảo Hiểm CHUBB The factors in influencing the users’s adoption to information system at CHUBB Insurrance limited company ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
102 71104367 Bùi Ngọc Vy Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị Auchan tại TPHCM The influence of service quality on customer satisfaction at Auchan supermarket in HCM City ThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
103 71304981 Đỗ Thị Hải  Yến  Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế Web của Công ty cổ phần công nghệ BNC Việt Nam The factors in influencing the users’s satisfaction to information system at CHUBB Insurrance limited company ThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
104 71304980 Đặng Thị Hoàng     Yến         Ứng dụng FMEA để khắc phục và phòng ngừa nguy cơ gây lỗi tại khoa cấp cứu lưu – Bệnh viện Quân Y 175 Utilizing the failure modes and effects analysis (FMEA) to reduce and prevent possible failures in Emergency Department – Military Hospital 175 ThS. Huỳnh Bảo Tuân