Thesis – Intake 2015

STTMSSVHỌTÊNTên đề tài (Tiếng Việt)Tên đề tài (Tiếng Anh)GVHD
11552001Hoàng Gia         An         Sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ điện tử lên sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp của Traveloka Việt NamThe influence of electric service quality on customer satisfaction: A case study of Traveloka VietnamThS. Lại Văn Tài
21510091Phạm Ngọc Lan     Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các cửa hàng thức ăn nhanh tại TPHCMFactors affecting customer satisfaction for fast-food restaurants in Ho Chi Minh cityThS. Hà Văn Hiệp
31510085Nguyễn Vân        Anh        Một vài tiền tố và hậu tố của sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống thông tin: Một nghiên cứu về các website bán hàngSome antecedents and consequences of customer satisfaction with business information system: A empirical study on e.commerce sites.PGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân
41510049Khiếu Thị Lan     Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn Trường Đại Học đào tạo ngành Quản Trị Kinh Doanh của sinh viên Thành phố Hồ Chí MinhFactors influencing the college choice of Business Administration’s Students in HoChiMinh CityThS. Bùi Huy Hải Bích
51510053Lê Hoàng Phương   Anh        Cải tiến chỉ số hiệu suất thiết bị toàn bộ cho xưởng gò tại nhà máy 1 công ty cổ phần đầu tư Thái BìnhImprovement of overall equipment effectiveness index for Go 2 workshop at Factory 1 – Thai Binh JSCTS. Đường Võ Hùng
61510080Nguyễn Thị Minh   Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên smartphone tại TP.HCM Factors affecting the intention to use online food ordering application  in Ho Chi Minh CityThS. Mai Thị Mỹ Quyên
71552011Đồng Thị Quế      Anh        Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua mĩ phẩm của khách hàng khu vực TP. Hồ Chí MinhThe impacts of electronic word of mouth on cosmetics purchase intention in Ho Chi Minh CityThS. Lại Văn Tài
871300295Đặng Thị Tâm      Bình       Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của học viên các lớp Yoga trên địa bàn TP HCMThe relationship between perceived value, satisfaction and loyalty of students of the Yoga classes in HCM CityPGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
91510275Hoàng Minh        Châu       Mối quan hệ giữa vốn lưu động và khả năng sinh lời của các doanh nghiệp thực phẩm – đồ uống niêm yết trên TTCK Việt Nam và MalaysiaRelationship between working capital and profitability of listed food and beverages companies in Viet Nam and Malaysia stock marketThS. Hàng Lê Cẩm Phương
1071200351Trần VănChiến      Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sách điện tử của sinh viên Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí MinhFactors influencing Behavior intention to use E-books among University of Bach Khoa’s studentsThS. Phạm Tiến Minh
111552054Viên Lại Trần     Chiến      Ứng dụng mô hình CAMEL trong phân tích ngân hàng trước và sau sát nhập tại Việt Nam và tổng hợp các ảnh hưởng của M&A đến tính an toàn của ngân hàng.The application of CAMEL model in analyzing banks before and after M&A in Vietnam and summarizing the effects of M&A to bank’s soundnessTS. Dương Như Hùng
121510392Võ Chí            Cường      Ứng dụng các công cụ thống kê tại công ty TNHH Sailun việt nam để phân tích lỗi lốp xe và đưa ra giải pháp khắc phụcApplication of statistical tools at Sailun Vietnam Co., Ltd. to analyze tire errors and give solutions to overcomeThS. Nguyễn Kim Anh
131510727Bạch Ngọc Hải     Đăng       Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện thời gian giao hàng đối với khu vực nội thành tại công ty giao hàng tiết kiệmApplying The Value Stream Mapping to improve the delivery time for the domestic regions at Giao hang tiet kiem CompanyThS. Huỳnh Bảo Tuân
141510725Võ Trọng          Đạt        Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và rủi ro
của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Ownership Structure and Bank Risk-Taking: Empirical Evidence from Viet NamThS. Phạm Tiến Minh
151510775Đoàn Trí          Đức        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sữa tươi hữu cơ của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhFactors affecting intention to purchase organic milk among Ho Chi Minh city consumersThS. Võ Thị Thanh Nhàn
161510426Nguyễn Thị ánh    Dung       Nghiên cứu niềm tin của người dân vào nhà cung cấp dịch vụ y tế tại Tp. Hồ Chí MinhPublic trust in healthcare provider at Ho Chi Minh CityThS. Huỳnh Bảo Tuân
171510527Lương Thị Mỹ      Duyên      Những yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên trong các công ty khởi nghiệp tại Tp. HCM
The factors affecting employee engagement in the enterprises in Ho Chi Minh cityTS. Lê Thị Thanh Xuân 
181510850Trần Thị Hương    Giang      Đánh giá mức độ tinh gọn tại nhà máy lostwax công ty Juki Việt NamAccessing the Leanness at Lostwax Factory in JUKI Machinery Co,.Ltd.TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
191510841Nguyễn Phương     Giang      Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân điều trị nội trú về chất lượng dịch vụ. Trường hợp các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí MinhAssess the satisfaction of inpatient patients on quality of service. Cases of hospitals in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Văn Tuấn
201510834Lê Hoài Kiều      Giang      Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các cửa hàng tiện lợi trong khu vực Thành Phố Hồ Chí MinhAnalysis on factors that influence job satisfaction of employees working for convenience store in Ho Chi Minh CityThS. Mai Thị Mỹ Quyên
211510873Nguyễn Thị Ngọc   Hà         Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM để cải tiến quy trình sản xuất cho dòng dây 314 và 450 tại xưởng nhựa công ty TNHH SX TM & DV Lê TrầnApplying value stream mapping to improve production processes for products 314 and 450 at Le Tran plastic factoryThS. Huỳnh Bảo Tuân
221510877Nguyễn Việt       Hà         Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa rửa mặt của khách hàng tại thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting customer brand loyalty of cleanser in Ho Chi Minh CityThS. Mai Thị Mỹ Quyên
231510919Nguyễn Hoàng      Hải        Các yếu tố ảnh hởng đến giá trị trải nghiệm của khách hàng trẻ khi sử dụng dịch vụ tại The Coffee HouseFactor affecting young customer’s experience value at The Coffee HouseTS. Nguyễn Thanh Hùng
241510916Nguyễn Dương HoàngHải        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ làm tóc khu vực Tp. HCM
The factors affecting customer satisfaction in hair -salon services in HCM cityThS. Hàng Lê Cẩm Phương
251510974Hồ Triệu Ngọc     Hân        Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Anh ngữ của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Bách Khoa, Thành Phố Hồ Chí MinhFactors influencing University students’ choice of an English Language Center: A case of Ho Chi Minh city University of TechnologyThS. Phạm Tiến Minh
261552118Đặng Gia          Hân        Nhận thức của người tiêu dùng mỹ phẩm Việt Nam về beauty influencers trên Youtube và ảnh hưởng của nó đến ý định mua hàngInfluencer as a marketing tool: How beauty influencers on Youtube is perceived by Vietnamese cosmetic consumers and its impact on the purchase intentionThS. Bùi Huy Hải Bích
2771301013Hồng Gia          Hào        Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn
doanh nghiệp nhà nước là nơi làm việc
của người lao động trên địa bàn Tp. HCM
Surveying factors affecting the selection of choice state enterprises are working places of employees in HCMC locationThS. Võ Thị Ngọc Trân
281511042Đỗ Thị Thuý       Hiền       Đánh giá năng lực của sinh viên tốt nghiệp ngành kĩ thuật dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng.Evaluating the competencies of technical students from recruiters’ perspectiveThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
291511059Nguyễn            Hiển       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học anh văn trực tuyến của cư dân tại TP. Hồ Chí MinhFactors affecting intentions to learn Online English of residents in Ho Chi Minh CityPGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
301511076Nguyễn Huỳnh Ngọc Hiệp       Tối ưu hóa tồn kho nguyên vật liệu: Một trường hợp ứng dụng tại công ty Schneider Electric Việt NamMaterial Inventory Optimization: A case study of Schneider Electric Manufacturing VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
311511076Nguyễn Huỳnh Ngọc Hiệp       Tối ưu hóa tồn kho nguyên vật liệu: Một trường hợp ứng dụng tại công ty Schneider Electric Việt NamMaterial Inventory Optimization: A case study of Schneider Electric Manufacturing VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
321511084Nguyễn Thị Kim    Hoa        ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (vsm) để cải tiến quy trình sản xuất dòng giày decathlon tại công ty cpsx giày da thái bình (tbs group)value stream mapping application to improve the production process of decathlon shoe lines at tbs companyThS. Nguyễn Kim Anh
331511094Lê Mai Thu        Hoài       Giảm tỷ lệ lỗi dòng sản phẩm Hermetic 2C tại Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics Việt NamReducing defect ratio of Hermetic 2C product at Fujikura Fiber Optics Vietnam Limited CompanyTS. Đường Võ Hùng
341511181Nguyễn Thị        Hồng       Xây dựng và triển khai chương trình 5S tại khu vực 4 – công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh Trang sức PNJBuilding and implementing 5S program in Zone# 4 – Pnj Jewelry Production And Trading Company LimitedThS. Huỳnh Thị Phương Lan
3571201313Lý Tấn            Huấn       Ảnh hưởng của văn hóa cá nhân đến kết quả học tập của sinh viên đang theo học tại TP.HCMThe impact of individual culture on learning result of student in Ho Chi Minh CityPGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
361511426Phạm Thị Thu      Hương      Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị (VSM) để cải tiến năng suất với mã giày 4442 tại nhà máy 1- Công ty cổ phần đầu tư Thái BìnhApplication of Value stream mapping (VSM) to improve productivity with shoes code 4442 at Factory 1- THAI BINH HOLDING & SHOES MANUFACTURING CO.ThS. Nguyễn Thùy Trang
371511254Nguyễn Hữu        Huy        Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) để cải thiện năng suất sản xuất dòng sản phẩm phôi lốp xe TBR tại Công ty TNHH Sailun Việt Nam.Application of value stream mapping (VSM) to improve productivity of the TBR tire at Sailun Vietnam Company LimitedThS. Nguyễn Kim Anh
381511317Lê Thị Bích       Huyền      Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng xe khách Duy QuýQuality of Service in Duy Quy Transport on Customer Satisfaction SurveysThS. Phạm Tiến Minh
391511594Nguyễn Thị Như    Khoa       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động của người tiêu dùng khu vực TP. Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to use mobile payment in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
401511605Trần Ngọc Yến     Khoa       Triển khai 5S nhằm cải thiện môi trường làm việc ở khối văn phòng ở công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt NamImplementation of 5S tool to improve the working environment for office in Esquel Garment Manufacturing Viet NamThS. Võ Thị Ngọc Trân
411511695Hoàng Hà          Lâm        Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Lạnh (SEAREFICO)Evaluation of employee satisfaction at SEAREFICOThS. Dương Thị Ngọc Liên 
421511788Võ Trương Phương  Linh       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cân bằng giữa công việc và đời sống của nhân viên văn phòngFactors Affecting Work-Life Balance: An Practical Study for Office Workers in Ho Chi Minh CityThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
431552213Nguyễn Đức Phú    Lộc        Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm online các mặt hàng điện tử trên Shopeeidentification on what factors impacting to online shopping intention for electronic products on Shopee channel.TS. Trương Minh Chương
441412151Hoàng Thị         Lợi        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ tự lấy vé xem phim của khách hàng tại Tp. Hồ chí minhFactors affecting the intention to use self-ticketing technology of customers in Ho Chi Minh CityPGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
451511795Bùi Hải           Long       Áp dụng phương pháp bố trí có hệ thống (SLP) để tái bố trí mặt bằng sản xuất tại công ty TNHH MTV SangShin Elecom VietnamThe application of systematic layout planning (SLP) for rearranging production layout at SangShin Elecom VietnamTS. Đường Võ Hùng
461511895Nguyễn Việt       Luân       các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định kinh doanh một loại bánh mới của các cửa hàng tạp hóa: Một case study của bánh nướng kem sầu riêngFactors affecting groceries’ decision to trade in a new type of cake: A case study of durian ice cream cakeTS. Nguyễn Vũ Quang
471511923Phạm Ê            Ly         Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tham gia truyền miệng trực tuyến trên mạng xã hội FacebookDeterminants of Electronic Word-of-mouth Involvement on Facebook in VietnamTS. Phạm Đức Kỳ 
481511931Nguyễn Thị Hoàng  Mai        Các thành phần chia sẻ thông tin trong chuỗi cung ứng có ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động chuỗi cung ứng điện tử tại Việt NamThe components of information sharing effecting on supply chain performance of electronic companies in VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
491512021Trần Công         Minh       Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị VSM để cải thiện quy trình sản xuất tại Công ty TNHH Chang Shin Việt NamApplication of Value Stream Mapping to improve manufacturing process at Chang Shin Vietnam Company LtdTS. Đường Võ Hùng
501512028Trương Dương Hoài Minh       Áp dụng Lean để nhận diện lãng phí trong quá trình sản xuất phân bón NPK tại công ty cổ phần phân bón và hóa chất Cần ThơApplication of Lean to identify waste in the production process of NPK fertilizer at Can Tho fertilizer and chemical companyThS. Nguyễn Thùy Trang
511512041Trương Thị Trà    My         Áp dụng công cụ VSM để cải tiến quy trình sản xuất của tổ 18 tại xưởng may 2 – công ty TBS Groupapply VSM tool to improve the production process of group 18 in garment factory 2 – TBS GroupTS. Đường Võ Hùng
521512038Nguyễn Thị Trà    My         Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về Hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc tại công ty Cổ phần Đường Nước TrongEvaluate employee satisfaction on performance appraisal system at company’ Duong Nuoc TrongThS. Dương Thị Ngọc Liên 
531512053Trương Thị        Mỵ         Áp dụng công cụ thống kê giảm sai lỗi tại phân xưởng may 1 nhà máy 1 công ty cổ phần đầu tư Thái BìnhUsing Statistical tools to reduce the defect rate in Sewing workshop 1 Factory 1 Thái Bình Limited CorporationTS. Đường Võ Hùng
541512108A Sy              Ná         Ứng dụng tiến trình DMAIC để giảm tỷ lệ lỗi tại xưởng xi sơn công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê TrầnApply DMAIC process to reduce error rate at Le Tran furnitureThS. Hà Văn Hiệp
551412400Nguyễn Thị Lê     Nga        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định tái sử dụng của khách hàng đối với các hãng hàng không tại thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting customer satisfaction, word of mouth intentions and re-use intentions for airlines in Ho Chi Minh CityTS. Nguyễn Thanh Hùng
561512114Lý Ngọc           Ngà        Hoạch định tổng hợp sản phẩm bình xịt nhựa 2 lít không đế b202 cho nhà máy sản xuất bình xịt nhựa của công ty TNHH nhựa Đức Đạt chi nhánh Tp. HCMAggrerate planning for b202 plastic sprayer at Dudaco HCMC branchThS. Nguyễn Thùy Trang
571512117Đào Nguyễn Minh   Ngân       Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận thành công của cá nhân kinh doanh trực tuyếnFactors affecting individual’s perceived success in online businessTS. Phạm Quốc Trung
581512162Phạm Trọng        Nghĩa      Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistic bên thứ 3 (3PL): Nghiên cứu tại công ty Dona Biti’sSelection third party logistics service provider (3PL): Research at Dona Biti’sThS. Huỳnh Bảo Tuân
591512188Phạm ánh          Ngọc       Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí MinhFactors Affecting the Academic Performance of the Student at Ho Chi Minh city University Of TechnologyThS. Bùi Huy Hải Bích
601512190Trương Hồng       Ngọc       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe trên các trang bán vé xe khách trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí MinhFactors Affecting Consunmers Purchase Intention towards bus tickets on Online ticket sales page – A study in Ho Chi Minh cityThS. Nguyễn Văn Tuấn
611412506Nguyễn Thị        Ngọc       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng cá nhân – Một nghiên cứu cho ví điện tử MoMoFactors affecting the intentions continuance of individual customers to use e-wallet – The case of the MoMo e-walletsThS. Huỳnh Thị Minh Châu 
621552247Trần Nguyễn ánh   Ngọc       Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định (tiếp tục) sử dụng dịch vụ Internet Banking tại địa bàn TPHCMFactors affect intention (continue) to use Internet Banking in Ho Chi Minh CityThS. Võ Thị Thanh Nhàn
631512228Trần Hương Huế    Nguyên     Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyến của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí MinhFactors Effecting Online Repurchase Intentions of Ho Chi Minh City’s Online ShoppersThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
641512231Trần Vĩnh         Nguyên     Áp dụng FMEA nhằm nâng cao chất lượng dòng sản phẩm bình xịt 2 lít B202 tại công ty TNHH Nhựa Đức Đạt.Using FMEA method to improve the quality of plastic sprayer B202 at Dudaco LtdThS. Huỳnh Thị Phương Lan
651512275Trần Đức          Nhân       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng học tập trên điện thoại thông minh-một khảo sát cho ứng dụng học tiếng anh ELSA Speak”.Factors influencing the intention to use smartphone learning app – a survey for ELSA Speak English learning application.ThS. Huỳnh Thị Minh Châu 
661512316Nguyễn Phan Lê    Nhi        Sự ảnh hưởng của các yếu tố cộng đồng thương hiệu đến lòng trung thành với cộng đồng thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu Sam SungThe Influence of Brand Community Characteristics on Community Loyalty and Brand LoyaltyThS. Hàng Lê Cẩm Phương
671512313Ngô Thị Kiều      Nhi        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của gia sư với công ty TNHH gia sư eTeacherFactors affecting the attachment of tutors to eTeacher Tutoring CompanyThS. Huỳnh Bảo Tuân
681512367Trần Thị Huỳnh    Như        Áp dụng FMEA nhằm nâng cao chất lượng lắp ráp dây chuyền tại Công Ty TNHH Cơ Điện Đồng Quang.The application of FMEA to improve the quality of wiring assembly at Dong Quang Mechanical Electrical Company Limited.ThS. Nguyễn Thùy Trang
691552274Phan Lê Hoàng     Oanh       Kiểm định mô hình tích hợp về sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh.Testing an integrative model of medium and small business growth in Ho Chi Minh cityTS. Trương Minh Chương
701412836Nguyễn Thành      Phát       Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng chuỗi cửa hàng tiện lợi trong nước và chuỗi cửa hàng tiện lợi nước ngoài tại TP HCMQuality service and satisfaction of domestic convenience store chains and foreign convenience store chains in HCMCThS. Bùi Huy Hải Bích
711512612Cung Thiên        Phước      Nhận diện các loại lãng phí theo lean manufacturing tại xưởng cơ khí công ty TNHH TM SX & DV Lê TrầnEliminating waste types by lean manufacturing at mechanical factory Le Tran trading & service co., ltdThS. Huỳnh Thị Phương Lan
721512608Võ Thị Mỹ         Phương     Các yếu tố của thực hành quản lý chuỗi cung ứng có ảnh hưởng lên kết quả hoạt động của doanh nghiệp-Một nghiên cứu trong ngành điện tử.Supply chain management practices factor effecting on firm’s performance-A study on electronics industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
731552299Nguyễn Trúc       Phương     Các yếu tố ảnh hưởng đến sự di chuyển công việc tự nguyện của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.Factors affect voluntary job mobility of office workers in Ho Chi Minh City.TS. Nguyễn Vũ Quang
741512628Trần Thị          Phượng     Lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu nhựa cho xưởng cơ khí công ty TNHH TM SX & DV Lê TrầnChoose supplier of plastic materials for plastic factory in manufacturing, trading & service Le Tran co., ltdThS. Huỳnh Bảo Tuân
751512728Nguyễn Thị Phương Quyên      Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên khối kỹ thuật tại Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài GònFactors influecing technician engagement at CMC SaiGon System Intergration Co,. Ltd 
761512730Nguyễn Thị Thúy   Quyên      áp dụng các công cụ thống kê để cải thiện tình trạng giao hàng trễ tại kho Phổ Quang của công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệmapplication of seven quality control (7QC) tools to improve the late delivery in Pho Quang warehouse of Giao Hang Tiet Kiem Joint Stock CompanyTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
771512755Dương Tạ Phương   Quỳnh      Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của Nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chứcFactors affecting employees’ attitudes towards organizational changeThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
781552313Trương Ngọc Vân   Quỳnh      Những ảnh hưởng của Nhận thức Niềm tin, Nhận thức sự hữu dung và Nhận thức Dễ sử dung lên Ý định sử dung ứng dung giao dịch chứng khoán trên điện thoại di động tại thành phố Hồ Chí MinhThe effects of perceived trust, usefulness and ease of use on the intention to use online trading systems on smartphones in Ho Chi Minh cityTS. Phạm Quốc Trung
791552454Lungsee           SoukphathaiFactors influencing Lao people’s intention to change from traditional shopping to online shoppingFactors influencing Lao people’s intention to change from traditional shopping to online shoppingTS. Lê Thị Thanh Xuân 
801513097Nguyễn Minh       Thạch      Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy đo huyết áp tự động tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors Affecting Purchase Decision towards Blood Pressure Monitor – A Study in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Văn Tuấn
811513142Phù Văn           Thắng      Các yếu tố thúc đẩy thực hiện chuỗi cung ứng xanh: nghiên cứu tình huống một số doanh nghiệp ngành điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh
Drivers of green supply chain management implementation: case study in the electronic manufacturing industry at Ho Chi Minh cityTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
821512999Nguyễn Hoàng      Thanh      Nâng cao hiệu quả công tác quản lý tồn kho nguyên vật liệu tại công ty TNHH URC – Việt NamSolutions for improving the effectiveness of raw materials inventory management at URC – Viet NamThS. Nguyễn Kim Anh
831513079Ngô Thị Thanh     Thảo       Ứng dụng Value Stream Mapping cho chuyền may tại công ty Esquel Manufacturing Viet NamThe application of Value Stream Mapping for sewing lines at Esquel Manufacturing VietnamThS. Hà Văn Hiệp
841450407Phan Thị Như      Thảo       Sự tác động của các nhân tố bên đến sự thành công của doanh nghiệp vừa và nhỏ: Một nghiên cứu về các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí MinhThe impact of internal factors on small and medium business success: A case of enterprises in Ho Chi Minh CityTS. Trương Minh Chương
851513177Lương Thị         Thiên      Đánh giá chất lượng dịch vụ cửa hàng tiện lợi B’s mart Quận 10Assessing service quality of B’s mart Convinient Store in 10 DistrictTS. Đường Võ Hùng
861513177Lương Thị         Thiên      Đánh giá chất lượng dịch vụ cửa hàng tiện lợi B’s mart Quận 10Assessing service quality of B’s mart Convinient Store in 10 DistrictTS. Đường Võ Hùng
871552356Nguyễn Thanh      Thiên      Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến ở Việt NamFactors influencing on consumer’s behavioral intention toward online food delivery services in VietnamTS. Nguyễn Vũ Quang
881513277Nguyễn Thị Kim    Thoa       Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) đối với dòng sản phẩm 1600X tại công ty TNHH Long KimApplication of value stream diagram VSM for line product 1600X at Long Kim Co., Ltd.ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
891450303Nguyễn Thanh Hoài Thư        Hiệu suất hoạt động của các nhà máy xanh – một nghiên cứu về sự hiểu biết của các bên liên quan tại các dự án tư vấn của Công ty Tư vấn GreenVietPerformance of green factories – a study on stakeholders’ understanding at projects of GreenViet Consultancy CompanyTS. Lê Thị Thanh Xuân 
901513406Nguyễn ý          Thức       Sử dụng hướng tiếp cận 5S để cải tiến không gian Kho thành phẩm Duy Tân Long An (Kho B2C) – Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nhựa Duy TânImplementing the 5S Methodology to improve Duy Tan Long An warehouse’s space (B2C warehouse) – Duy Tan Plastics Corp.ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
911513398Nguyễn Thị Hiền   Thương     Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ngân hàng hợp kênh – Một nghiên cứu cho ứng dụng OCB OMNI của Ngân hàng Phương ĐôngFactors affecting the intention to use the omni-channel application – A research for OCB OMNI application of Phuong Dong bank.ThS. Huỳnh Thị Minh Châu 
921513362Trần Thị Thanh    Thùy       Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị VSM cho dòng mũ bảo hiểm DAX tại công ty TNHH Long HueiApply Value Stream Mapping for DAX helmets at Long Huei Co.,LtdThS. Huỳnh Thị Phương Lan
931513427Trần Thị Thủy     Tiên       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên trên địa bàn TPHCMThe Factors Affecting Entrepreneurship Intention of Student at Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
941513416Lê Thị Cẩm        Tiên       Ảnh hưởng của “vlogger” đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Tp.HCMVlogger’s influence on consumer purchase intention in Ho Chi Minh CityThS. Huỳnh Thị Thu Thanh
951513421Nguyễn Thị Mỹ     Tiên       Lập và kiểm soát tiến độ dự án triển khai bệnh án điện tử tại bệnh viện Phụ sản Hà NộiPlanning and control the progress of the project to deploy electronic medical records at Hanoi Obstetrics HospitalThS. Nguyễn Thùy Trang
961513599Phạm Trương Quỳnh Trâm       Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị tinh gọn quy trình sản xuất dòng sản phẩm B202 tại Công Ty TNHH Nhựa Đức ĐạtThe application of Value Stream Mapping to lean production process of B202 at DUDACOThS. Nguyễn Thùy Trang
971513598Nguyễn Thị Ngọc   Trâm       Ứng dụng FMEA để nâng cao chất lượng dòng sản phẩm AFL connector tại Công ty Fujikura Fiber Optics Việt NamThe application of FMEA for improving quality of AFL connector group at Fujikura Fiber Optics Viet Nam CompanyTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
981414111Phạm Lê Thùy      Trang      Vai trò của sự tin tưởng và rủi ro cảm nhận trong mua sắm trực tuyến
The role of trust and perceived risk in online shoppingPGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân
991513580Phạm Thị          Trang      Mối quan hệ giữa cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM (hose)Relationship between own structure and operating efficiency of listing stock companies on the stock market (hose)ThS. Lại Huy Hùng
1001513578Phan Thùy         Trang      Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên hiệu ứng truyền miệng tích cực về trường đại học Bách Khoa TP.HCMThe Impact of Service Quality on Positive Words-of-mouth about Ho Chi Minh City University of TechnologyThS. Mai Thị Mỹ Quyên
1011450306Võ Hà Mai         Trang      Các yếu tố quyết định ý định mua lại trong mua sắm quần áo trực tuyến: Một trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam.Determinants of repurchase intention in online clothing shopping: A case in Ho Chi Minh City in Vietnam.TS. Phạm Quốc Trung
1021513635Nguyễn Diễm       Trinh      Áp dụng DMAIC nhằm giảm tỉ lệ lỗi tại chuyền 2 khu sản xuất Veston Nam Tổng công ty cổ phần may Nhà BèApplying DMAIC to reduce the defect ratio at line 2 in Veston production zones at Nha Be Garment Joint Stock CorporationThS. Nguyễn Thùy Trang
1031513640Nguyễn Thị Tuyết  Trinh      Nhận diện các yếu tố rủi ro trong chuỗi cung ứng thức ăn nhanh: Một nghiên cứu tình huống thực tế tại chuỗi thức ăn nhanh KFC Việt NamRecognizing risk factors in the fast food supply chain: A study on KFC Vietnam fast food chainTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
1041513642Phạm Thị          Trinh      Các yếu tố ảnh hưởng đến Giá trị quảng cáo trên mạng xã hội FacebookFactors affecting advertising value on FacebookTS. Phạm Đức Kỳ 
1051513758Nguyễn Thị Thanh  Trúc       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty TNHH Skretting việt namFactors affecting the satisfaction in the work of employees at Vietnam Skretting Company LimitedThS. Hàng Lê Cẩm Phương
1061513760Phạm Hoàng Mai    Trúc       Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên ngành ngân hàng tại Tp.HCMFactors affecting the motivation of banking staff in Ho Chi Minh CityThS. Võ Thị Thanh Nhàn
1071513728Nguyễn Tấn        Trung      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán bằng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến tại TP.HCMfactors influencing intention to use electronic wallet payment when shopping onlineThS. Huỳnh Bảo Tuân
1081513883Võ Hoàng Anh      Tuấn       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán di động của người dùng tại Tp. Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to continue using mobile payment services of users in the Ho Chi Minh cityThS. Hàng Lê Cẩm Phương
1091414519Đinh Thanh        Tùng       
Giải quyết than phiền của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Hotel Nikko Sài Gòn
Handling customer complaints during service process at Hotel Nikko Sai GonThS. Nguyễn Kim Anh
1101513893Châu Mỹ           Tuyên      Đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp cải tiến việc thực hiện 5S tại xưởng xi sơn của công ty TNHH Sản xuất- Thương mại- Dịch vụ Lê TrầnEvaluating the current situation and proposing some solutions to improve the implementation of 5S at the Le Tran FurnitureThS. Hà Văn Hiệp
1111552416Nguyễn Thị Kim    Tuyền      Giảm lãng phi ở bộ phận TRB gen 2 bằng cách sử dụng các công cụ tái cấu trúc và những công cụ hỗ trợ: nghiên cứu trường hợp tại intel vietnamReducing the wastes at trb gen 2 by using business process reengineering and supporting tools: a case study at Intel Products VietnamTS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
11271304616Đào Thị           Tuyết      Vai trò của sự tin tưởng của khách hàng vào thương mại xã hộiThe role of customer trust in social commercePGS. TS. Nguyễn Mạnh Tuân
1131513986Nguyễn Diệu       Uyên       Ứng dụng FMEA để ngăn ngừa các sai hỏng tiềm ẩn tại xưởng Xi Sơn công ty TNHH SX – TM và DV Lê TrầnThe Application of FMEA Method to prevent potential errors at Le Tran FurnitureThS. Hà Văn Hiệp
1141514004Lê Thị Tường      Vân        Nhận diện và đo lường chi phí chất lượng nhằm cắt giảm những chi phí không cần thiết tại công ty Cổ phần Starprint Việt NamIdentify and measure quality costs to reduce unnecessary costs at Starprint Vietnam Joint Stock CompanyThS. Nguyễn Thùy Trang
1151552425Lê Hà ái          Vân        Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của Văn phòng Đào tạo Quốc tế – Đại học Bách Khoa TP.HCM (BK – OISP)Factors Affecting the Brand Equity of the Office for International Study Program – Ho Chi Minh City University of Technology (BK – OISP)ThS. Lại Văn Tài
1161514017Lê Thị Hiền       Vi         Tìm hiểu các trở ngại dẫn đến việc hành khách ít sử dụng dịch vụ vận tải công cộng tại TP.HCMLearn the obstacles leading to less passengers using public transport services in Ho Chi Minh CityTS. Lê Thị Thanh Xuân 
1171514082Nguyễn Triệu      Vĩ         Kết hợp mô hình kano và ipa để cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp internet của công ty FPT TelecomCombining kano and ipa models to improve quality of FPT telecom’s internet serviceThS. Huỳnh Thị Phương Lan
1181514142Nguyễn Hoàng KhánhVy         Nhận diện các lãng phí theo Lean và đề xuất giải pháp cắt giảm lãng phí tại chuyền 22 – xưởng may 2 Công ty Cổ phần Đầu tư Thái BìnhRecognizing wastes by Lean and recommending the cost – reducing solutions at line 22 – workshop 2 TBS Group.TS. Đường Võ Hùng
1191514147Nguyễn Trần Hạ    Vy         Áp dụng công cụ FMEA trong ngăn ngừa những lỗi tiềm ẩn trong sản xuất sản phẩm Ulti-US15Apply FMEA tool in manufacturing Ulti-US15 to prevent potential failure mode.ThS. Huỳnh Thị Phương Lan