Master’s thesis – Intake 2019 – 1+2

STTMã HVHọTênTên đề tàiTên đề tài Tiếng AnhCBHD
11970107Nguyễn Thị Xuân BìnhBìnhViên mãn chủ quan từ sự tham gia dịch vụ của khách hàng: Một nghiên cứu trong ngành nhà hàng tại TP.HCMSubjective well-being from, customer paticipation: evidence in the restaurant industry in Ho Chi Minh cityPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
21970558Nguyễn Huỳnh Ngọc DiễmDiễmCác yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng ứng dụng bảo hiểm của khách hàng cá nhân: Một nghiên cứu tại Việt NamFactors infuencing adoption insurance application by individual customers: a study in VietnamPGS.TS Phạm Quốc Trung
31970183Phạm Thị Thúy HằngHằngVai trò “sự thấu hiểu công nghệ” đến ý định tiếp tục sử dụng thiết bị sức khoẻ cá nhânThe role of it mindfulness on continuance intention of personal health devicesTS. Nguyễn Vũ Quang
41870417Vương KimHưngTrách nhiệm xã hội (CSR) và hành vi quản trị lợi nhuận của doanh nghiệp niêm yết tại Việt NamSocial responsibility (CSR) and earnings management of listed companies in VietnamTS. Nguyễn Thu Hiền
51870031Lê Cảnh KhiêmKhiêmẢnh hưởng của nguồn lực tương tác lên hiệu quả công việc thông qua đồng sáng tạo giá trị – Một nghiên cứu trong dịch vụ đào tạoThe impact of operant resources on task performance: a study of education servicesPGS.TS Phạm Quốc Trung
61870681Nguyễn Thị ThanhLoanTìm hiểu những mong đợi của nhân viên trong phong cách lãnh đạo dành cho lãnh đạo nữ – Một nghiên cứu trong ngành sản xuất công nghiệpTS. Lê Thị Thanh Xuân
71970559Nguyễn Thị Hoàng MaiMaiCác thành phần hợp tác chuỗi cung ứng tác động lên hiệu quả doanh nghiệp tại Việt Nam: phân tích ảnh hưởng của biến điều tiếtSupply Chain collaboration components impact on firm performance in Vietnam: a moderating analysisTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
81870294Lê Ngọc MẫnMẫnCác yếu tố tác động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng với mì ăn liềnFactors affecting consumer’s purchase behavior with instant noodlesTS. Đường Võ Hùng
91770268Đào Vũ HoàngNamSự hài lòng về chất lượng dịch vụ: tình huống nghiên cứu tại ký túc xá sinh viên của Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí MinhSatisfaction of service quality: Case study at student dormitory Viet Nam national University Ho Chi MinhTS. Nguyễn Thị Thu Hằng
101970184Nguyễn Thị NgọcNgọcCác yếu tố thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng – Một nghiên cứu trong ngành thiết bị y tế gia đình tại Việt NamBrand factors affecting customer loyalty – a study about home medical devices industry in VietnamPGS.TS Phạm Ngọc Thúy
111970109Cao Thị NhạnNhạnCác tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận: Một nghiên cứu đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyếnDeterminants and outcomes of perceived value: a study with customers using online banking servicesPGS.TS Phạm Ngọc Thúy
121970560Ngô Thị Kiều NhiNhiTác động của truyền thông nội bộ minh bạch đối với thái độ đối phó của nhân viên khi tổ chức thay đổi trong đại dịch: Nghiên cứu trên các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhThe impact of transparent internal communication to employee coping with organizational change in the face of a pandemic: a study in smaill and medium company in Ho Chi Minh cityTS. Lê Thị Thanh Xuân
131870686Lê Hoàng PhúcPhúcCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tại TP.Hồ Chí MinhDeterminants of buying decision on dietary supplement in Ho Chi Minh cityPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
141970742Nguyễn Tống PhươngPhươngCác yếu tố rủi ro chuỗi cung ứng ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp: Tình huống nghiên cứu doanh nghiệp chăn nuôi heo tại Việt NamSupply Chain risk factors impact on firm performance: a study on pig farming in VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
151970110Phạm Thị PhượngPhượngTác động của hỗ trợ xã hội lên sự tham gia của thành viên vào cộng đồng trực tuyến về thương hiệu: một nghiên cứu trên các thương hiệu ô tô tại Việt NamThe influence of social support on customer paticipation into online brand community: a study of car brands in VietnamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
161770270Nguyễn NgọcQuangVai trò của sự tin tưởng trong thương mại xã hội: Một nghiên cứu trong ngành hàng điện tử tại TP. Hồ Chí MinhThe role of trust in social commerce: A study in the electronics industry in Ho Chi MinhPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
171870437Nguyễn Hữu TânTânTác động của chất lượng dịch vụ của công nghệ tự phục vụ đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt NamThe impact of service quality of Self-Service Technologies on Perceived Value and Customer Satisfaction in Commercial Banks in VietnamTS. Nguyễn Vũ Quang
181970492Nguyễn Minh ThạchThạch Vai trò của chánh niệm đối với công việc và cuộc sống của những nhân viên lập trình trong ngành công nghệ thông tinThe role of employee mindfulness towards the work and life of developers in the information technology industryPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
191970111Tạ Thị ThanhThanhTác động của các giá trị cá nhân đến sự viên mãn của nhân viên thông qua sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêngThe influence of personal values to employeePGS.TS Lê Nguyễn Hậu
201770271Hoàng ChíThànhCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm công nghệ trên ứng dụng thương mại di động tại Việt NamFactors affecting intention buying technology products on mobile shopping spplications in VietnamPGS.TS Phạm Quốc Trung
211970341Đoàn Nguyên ThảoThảoĐánh giá ảnh hưởng của Covid-19 đến suất sinh lợi cổ phiếu của một số ngành tại thị trường Việt NamThe impact of Covid-19 on stock return across different industries: evidence from Vietnam)TS. Dương Như Hùng
221870366Trương Quốc ThôngThôngCác tiền tố tác động đến hợp tác chuỗi cung ứng, và ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp sản xuất tại Việt NamExamining supply chain collaboration with determinants and performance impact of manufacturing companies in VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
231970112Hồ Khánh Mỹ TiênTiênVai trò nhận thức xã hội, trao đổi xã hội và tính xác thực của thương hiệu trong hành vi tham gia của khách hàng: Một nghiên cứu về dịch vụ khám chữa bệnh ở các bệnh viện tại TP.Hồ Chí MinhThe role of social cognitive, social exchange anh brand authenticity in customer participation: a study of health care services in HCMCPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
241970113Phạm Thị Thùy TrangTrangVai trò của vốn xã hội đối với hành vi gắn kết của thành viên vào cộng đồng: Một nghiên cứu về các cộng đồng trực tuyến trong lĩnh vực bất động sản tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
251770630Lê ĐứcTrungCác yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận công nghệ RFID vào các công ty logistics tại Việt NamRfid technology adoption at logistics company in Viet NamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
261770272Châu MinhTrungSự tham gia của khách hàng vào cộng đồng thương hiệu trục tuyến: Một nghiên cứu về các thương hiệu sản phẩm điện tử tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
271770273Nguyễn NhậtTrườngMối quan hệ giữa đổi mới sản phẩm, năng lực dẫn dắt thị trường và kết quả thực hiện của doanh nghiệp. Một nghiên cứu trong ngành thực phẩm chế biến tại Việt NamRelationships between product innovation, market driving and firm performance. A case study in Viet Nam food processing industryTS. Trương Minh Chương
281970344Ngô Đặng TuânTuânChiến lược đầu tư danh mục trách nhiệm xã hội một nghiên cứu tại thị trường chứng khoán Việt namPerformance of  Socially Responsible Investment: A study in Vietnam stock marketTS. Nguyễn Thu Hiền
291870300Nguyễn Thanh VươngVươngẢnh hưởng của các đặc điểm và chức năng thương mại xã hội lên ý định tiếp tục mua hàng thời trang trực tuyếnThe impact of social commerce characteristics and features on fasshion online repuchase intentionPGS.TS Phạm Quốc Trung