Master’s thesis – Intake 2020 – 2

STTMã HVHọTênTên đề tàiCBHD
11970739Đào Thị XuânDuyênCác yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên tại Tp.HCMTS. Nguyễn Thị Thu Hằng
22070226Lê ThịLinTác động của vốn tâm lý và vốn xã hội đến sự gắn kết công việc của các nhân viên vẽ kỹ thuật tại thành phố Hồ Chí MinhTS. Nguyễn Vũ Quang
32070231Võ Thị NgọcNhânTìm hiểu các yếu tố tác động đến ý định mua trang thiết bị y tế tiêu dùng của người dân: Một nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí MinhTS. Lê Thị Thanh Xuân
42070274Trần ThịPhượngSự tin tưởng dựa vào nhận thức và dựa vào cảm xúc của khách hàng cá nhân trong nền tảng thương mại điện tử: Một nghiên cứu trong lĩnh vục thời trang tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
52070232Nguyễn Thị KimQuyềnẢnh hưởng của chánh niệm và khả năng vượt khó đối với thành quả làm việc của nhân viên là giới trẻPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
61970743Trần Thị HoàiThanhCác yếu tố ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của người sử dụng hệ thống thông tin: một nghiên cứu về các hệ thống erp giai đoạn sau triển khai tại các công ty ở TP. HCM.PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
72070233Hoàng Thị MinhThiếtTác động của sự hiểu biết của khách hàng về đồng tạo sinh dịch vụ đến giá trị dịch vụ: một nghiên cứu trong lĩnh vực ngân hàngPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
81970561Nguyễn Thanh HoàiThưLàm việc tại nhà: Các tiền tố và kết quả về sự hạnh phúc của người lao động trong các ngành dịch vụ chuyên nghiệpPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
92070234Trần Ngọc BảoThưMột tiếp cận nhận thức xã hội về trung thành thương hiệu của khách hàng: nghiên cứu trong các cộng đồng trực tuyến về thương hiệu điện thoại di động (Smartphone) tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
102070604Phan ChâuTínCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng ứng dụng video dạng ngắn của sinh viên tại thành phố Hồ Chí MinhPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
111970342Phạm VănTớiẢnh hưởng của mối quan hệ người mua – nhà cung cấp đến kết quả thực hiện chuỗi cung ứng: quan điểm của người mua trong ngành thépTS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
121970343Huỳnh TrầnTrọngẢnh hưởng của tỉnh giác trong công việc đến trí tuệ cảm xúc và kết quả công việc của nhân viên kinh doanhTS. Nguyễn Vũ Quang
131970346Lê NgọcVủCác tiền tố của sự tin tưởng trong thương mại xã hội: một nghiên cứu trong ngành hoa tươi tại Tp. Hồ Chí MinhPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
141970745Bùi VănXuânNhận diện các nhân tố tác động đến động lực và hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của người đại diện vốn nhà nước tại doanh nghiệp ở TP.HCM – góc nhìn từ trải nghiệm của người đại diện vốnTS. Nguyễn Thu Hiền