Master’s thesis – Intake 2021 – 1

STTMã HVHọTênTên đề tàiCBHD 1
12171018Nguyễn Thị ThanhAnHành vi tham gia của khách hàng và lòng trung thành đối với nhà cung cấp dịch vụ: Tiếp cận logic trong dịch vụ và lý thuyết cấu trúc hóaTS. Mai Thị Mỹ Quyên
22070224Nguyễn MinhChâuTrách nhiệm quản lý và cấu trúc lương thưởng điều hành: Bằng chứng từ một cú sốc ngoại sinhTS. Nguyễn Thu Hiền
32171007Cao Huỳnh AnhĐàoẢnh hưởng của tính linh hoạt chuỗi cung ứng lên hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam: Vai trò của chia sẻ thông tinTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
42270046Nguyễn Lê KhánhDuyQuan hệ giữa sự tin cậy vào người chứng thực và lợi ích của khách hàng với lòng trung thành của thương hiệu: Một nghiên cứu trong các cộng đồng thương hiệu trực tuyến về thời trang tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
52070590Trần TửHuânCác yếu tố ảnh hưởng lên lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân: một nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
62170288Nguyễn DuyHùngCác yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của hệ thống học tập trực tuyến (E-Learning)PGS.TS Phạm Quốc Trung
72070591Nguyễn HuỳnhHươngTăng cường nguồn lực và động lực để khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ – Một nghiên cứu trên các bệnh nhân đái tháo đường sử dụng thiết bị y tế tại nhàPGS.TS Lê Nguyễn Hậu
82170290Nguyễn Lê PhươngKhánhẢnh hưởng của các cơ chế xây dựng lòng tin trực tuyến đối với lòng tin và ý định mua lại của khách hàng trên thị trường thương mại điện tử nhóm ngành hàng sắc đẹpTS. Nguyễn Vũ Quang
92170928Mai AnhKiệtẢnh hưởng của văn hóa số, lãnh đạo số, năng lực số, và sự nhanh nhẹn của tổ chức đến chuyển đổi số: Một nghiên cứu thực nghiệm ở các DNVVN Việt NamPGS.TS Phạm Quốc Trung
102070594Nguyễn Thị ThanhLoanSự đóng góp của các yếu tố trí tuệ doanh nghiệp đối với bệnh viện thông minh: Một nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí MinhTS. Lê Phước Luông
112270009Bùi ChíLợiẢnh hưởng của rào cản trong thực hành linh hoạt chuỗi cung ứng lên hiệu quả doanh nghiệp sản xuất tại Việt NamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
121970337Nguyễn Thị MinhCác yếu tố năng lực logistics có ảnh hưởng lên kết quả hoạt động logistics của doanh nghiệp sản xuất tại Việt NamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
132070230Văn BáNămCác tiền tố của sự tin tưởng của khách hàng cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử: Một nghiên cứu về ngành thời trang tại Việt NamTS. Huỳnh Thị Minh Châu
142070596Đỗ ThànhNhânMối quan hệ giữa ứng dụng công nghệ số và thiết kế thân thiện với môi trường, tích hợp chuỗi cung ứng, hiệu quả thực hiện chuỗi cung ứng bền vững trong ngành xây dựng tại Việt NamTS. Lê Phước Luông
151970741Trương BáPhiCác yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết của khách hàng B2B trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại Tp. HCM và Bình DươngTS. Trương Minh Chương
162070598Võ Thị MỹPhươngCác tiền tố và hậu tố của hành vi tham gia của khách hàng cá nhân vào nền tảng dịch vụ trực tuyến: Một nghiên cứu về các mặt hàng chăm sóc cá nhân tại các nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
172070275Nguyễn TriệuVai trò của giá trị cảm nhận của khách hàng trong sàn giao dịch thương mại điện tử: Một nghiên cứu về ngành quần áo tại Việt NamTS. Huỳnh Thị Minh Châu
182170952Lê Thị ThanhVyCác tiền tố của lòng trung thành với nền tảng dịch vụ trực tuyến: Một nghiên cứu trên các nền tảng đặt phòng khách sạn tại Việt NamPGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân