Thesis – Intake 2017

STTMSSVHỌTÊNTên đề tài (Tiếng Việt)Tên đề tài (Tiếng Anh)GVHD
11710424Lê Nguyễn Xuân    An         Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu cho dòng sản phẩm tủ nhựa Tabi-L tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy TânMaterial requirement planning to the Tabi-L plastic cabinets for Duy Tan Plastics Corp.TS. Lê Phước Luông
21710434Nguyễn Thị Thanh  An         Hợp tác giữa doanh nghiệp và khách hàng trong quản lý chuỗi cung ứng tác động lên hiệu quả doanh nghiệp trong ngành dệt may tại Việt NamSupply chain collaboration between firms and their customers impacts on firm performance in Vietnamese textile and garment industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
31710441Sầm Kiến          An         CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI SỬ DỤNG TIK TOK CỦA NGƯỜI DÙNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHFactors affecting the TikTok usage behavior of users in Ho Chi Minh City ThS. Phạm Tiến Minh
41710455Đoàn Kiều         Anh        Kết hợp Kano và IPA nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú tại bệnh viện Quân y 175An integrated approach of Kano’s model and Importance Performance Analysis for improving quality of outpatient healthcare service at 175 Military HospitalThS. Huỳnh Thị Phương Lan
51710495Nguyễn Thị Quỳnh  Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm các mặt hàng thời trang bằng ứng dụng di động.Factors affecting the repurchase intention toward fashion items using mobile applicationsThS Hà Văn Hiệp
61710508Phạm Đặng Tú      Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ sử dụng Ví điện tử của khách hàng TpHCMFactors affecting the level of use of e-wallets of Ho Chi Minh City customersPGS Lê Nguyễn Hậu
71710493Nguyễn Thị Kim    Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thức ăn trực tuyến của khách hàng tại TpHCMThe factors affecting the continuous intention to use online delivery apps of customers in Ho Chi Minh CityTS. Nguyễn Thanh Hùng
81752069Lê Thị Minh       Anh        Các thành phần hợp tác chuỗi cung ứng tác động lên hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu trong ngành điện tử tại Việt Nam.Supply chain collaboration components impact on firm performance: a study on Vietnam’s electronics industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
91710541Trần Thị Kim      ánh        Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm của sinh viên – một nghiên cứu thực nghiệm tại trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.Factors affecting the effectiveness of students’ teamwork – an empirical study at Ho Chi Minh City University of TechnologyThS Hà Văn Hiệp
101710573Phạm Thanh        Báo        MỘT SỐ YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU ĐIỆN THOẠI SAMSUNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHSome factors affecting customer’s loyalty to Samsung phone brand in Ho Chi Minh CityThS Hàng Lê Cẩm Phương
111710020Đào Thị           Bích       Ứng dụng QFD nhằm đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm Đường mía organic tại Công ty Cổ phần Thành Thành Công Biên HoàQFD application to improve the quality of Organic cane sugar product at Thanh Cong Bien Hoa Joint Stock Company.TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
121752102Phạm Thanh        Bình       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua giày trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.HCMFactors affecting consumers’intention to repurchase shoes online in Ho Chi Minh CityThS. Bùi Huy Hải Bích
131652062Nguyễn Hoàng ThôngBửu        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định du học của học sinh thành phố Hồ Chí MinhFACTORS AFFECTING THE INTENTION OF HO CHI MINH CITY STUDENTS TO STUDY ABROADTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
141510630Bùi Quang         Đại        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua Thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting consumers’ intention to buy functional foods in Ho Chi Minh CityThS Hà Văn Hiệp
151710920Cao Huỳnh Anh     Đào        Xây dựng thang đo đo lường tính linh hoạt chuỗi cung ứng may mặc: một nghiên cứu trong ngành dệt may Việt NamDeveloping a scale for measuring garment supply chain flexibility: a study in Vietnamese textile and garment industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
161710970Nguyễn Thành      Đạt        Các yếu tố thuận tiện ảnh hưởng đến ý định mua lại của khách hàng trong bối cảnh mua sắm trực tuyến tại Tp.HCMThe Effects of Convenience Affecting Repurchase Intention in Online Shopping in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
171710889Trương Huỳnh      Dư         ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN CẤU TRÚC VỐN ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM NIÊM YẾT TRÊN THỊ VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2016 – 2020The impact of capital structure on performance of listed non-financial firms in Vietnam 2016 – 2020ThS Hàng Lê Cẩm Phương
181711051Đào Trọng         Đức        Áp dụng công cụ PFMEA nhằm giảm thiểu sai sót trong quá trình ra phôi và tạo hình đáy nóc bồn vi sinh tại Công ty TNHH Thiết Bị Inox Hoàng TâmApply PFMEA to minimize failures in the process of making billets and shaping the bottom for microbiological tank at Hoang Tam SSE CO.. LTDTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
191710800Nguyễn Trần Quang Duy        Áp dụng các công cụ SIPOC và Process FMEA giảm tỷ lệ lỗi cho quy trình sản xuất Trima 80337 tại công ty TNHH Terumo BCT Việt NamApplying SIPOC and Process FMEA Tools to reduce the faulty rate of Trima 80337 production process at Terumo BCT Viet Nam Co., ltdThS. Huỳnh Bảo Tuân
201710809Phạm Lê Thanh     Duy        Ảnh hưởng của các yếu tố tiện lợi dịch vụ đến trải nghiệm
tiêu dùng và ý định tiếp tục mua sắm qua điện thọai
thông minh của khách hàng trong khu Tp.HCM
The influence of service convenience factors on consumption experience and intention to continue shopping on smartphone in Ho Chi Minh City.TS. Nguyễn Văn Tuấn
211710846Trương Thị Mỹ     Duyên      CELEBRITY ENDORSEMENT: ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ TƯƠNG ĐỒNG GIỮA NGƯỜI NỔI TIẾNG – THƯƠNG HIỆU – NGƯỜI TIÊU DÙNG TỚI THÁI ĐỘ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA HÀNGCelebrity Endorsement: Influence of Celebrity–Brand–User personality congruence on brand attitude and purchase intentionThS Đoàn Phương Nhi
221711116Nguyễn Thị        Giang      Áp dụng 7 công cụ thống kê nhằm giảm tỷ lệ sản phẩm lỗi tại công ty TNHH chế biến hạt điều X (nhà máy A)Applying 7 statistical tools to reduce the rate of defective products at the X cashew nut processing company limited – A FactoryTS. Lê Phước Luông
231711118Nguyễn Thị Trà    Giang      Sự ảnh hưởng của “Vlogger” đến Ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Tp.HCMThe influence of vlogger on Vietnamese consumer’s purchase intention on cosmetics in Ho Chi Minh City.ThS. Trần Thị Tuyết
241652174Nguyễn Mạnh       Hải        Thực hiện phương pháp 5S để cải thiện nơi làm việc tại nhà máy Nệm xuất khẩu ở HavasConducting 5S approach to improve workplace at exporting Mattress factory in HavasThS. Bùi Huy Hải Bích
251711242Trần Ngọc         Hân        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng số của người tiêu dùng cá nhân tại TpHCMResearch on factors affecting customers’ intention to use Digital Banking in Ho Chi Minh City.ThS. Đậu Xuân Trường
261711201Nguyễn Hà Như     Hảo        Ứng dụng SMED để cải tiến thời gian chuyển đổi tại chuyền 5 Công ty TNHH Thuận Hưng Long AnApplying SMED to improve changeover times at line 5 Thuan Hung Long An Co., LtdThS. Huỳnh Bảo Tuân
271611073Hồ Thị            Hiền       Áp dụng Lean và đề xuất giải pháp nhằm giảm lãng phí tại khu vực sản xuất của công ty dược phẩm Sài Gòn SAGOPHAApplying Lean and proposing solution to reduce waste in department production of Saigon phamarceutical company SAGOPHATS Nguyễn Thị Thu Hằng
281710086Trần Thị Thu      Hiền       NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG HÓA ẢO TRONG CÁC TRÒ CHƠI TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH HÀNG TRONG KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHFactors affecting purchase intention of consumers in Ho Chi Minh city when buying items in online gamesThS. Phạm Tiến Minh
291711274Đặng Lê Thanh     Hiếu       Ứng dụng kết hợp mô hình phân tích bao dữ liệu (DEA) và phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong việc đánh giá và lựa chọn nhà cung ứng tại công ty TNHH Nhựa Đức Đạt.Suppliers Evaluation and Selection Using Data Envelopment Analysis (DEA) and Analytical Hierarchy Process (AHP): A Case Study in Duc Dat Plastic Co., Ltd.ThS Hà Văn Hiệp
301711357Trần Ngọc         Hiệu       Vai trò sự sẵn sàng học tập của sinh viên đối với sự
tham gia học tập trên E-Learning trong môi trường
học tập kết hợp
An investigation of the role in students’ readiness for learning engagement on e-learning with blend learning environment.TS. Mai Thị Mỹ Quyên
311652221Ngô Huỳnh Minh    Hòa        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến trên trang thương mại điện tửFactors impacting to online shopping intention for book products on e-commerce.ThS. Phạm Tiến Minh
321711424Văn Bá            Hoàng      Ảnh hưởng của những yếu tố tiện lợi đến ý định mua hàng của khách hàng trong môi trường E-tailThe influence of convenience factors on the purchase intention of customers in the E-tail environmentPGS Lê Nguyễn Hậu
331710101Huỳnh Thị Thúy    Hồng       NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA NHÀ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CỦA THẾ HỆ GEN YResearch on factors affecting the intention to purchase a house in Ho Chi Minh City of generation YThS Lại Văn Tài
341711450Nguyễn Thị ánh    Hồng       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trong khu vực Tp.HCMFactors affecting consumer’s purchasing decisions at convenience stores in Ho Chi Minh City.ThS Võ Thị Ngọc Trân
351711453Phạm Thị Hoa      Hồng       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Tp.HCMFactors affecting consumer’s continuance intention of online shopping applications in Ho Chi Minh City.ThS Võ Thị Ngọc Trân
361711604Nguyễn Hà Mạnh    Hùng       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viên đại học tại Tp.HCMDeterminants of entrepreneurial intention among undergraduates in Ho Chi Minh cityThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
371711630Lê Minh           Hưng       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA SẮM TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ TOPS MARKET Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHFactors affecting customer’s satisfaction when shopping at Tops Market supermarket system in Ho Chi Minh CityThS Hàng Lê Cẩm Phương
381711649Bùi Thu           Hương      NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA GẠO HỮU CƠ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI \KHU VỰC TP.HỒ CHÍ MINHResearch on factors affecting consumer’s intention to buy organic rice in Ho Chi Minh CityThS Hàng Lê Cẩm Phương
391711474Dương Tuấn        Huy        Ứng dụng sơ đồ dòng giá trị (VSM) cải tiến năng suất cho dòng sản phẩm S14629 tại phân xưởng cơ khí thuộc Công ty TNHH Sodex SportUsing Value stream mapping (VSM) application to improve productivity for the S14629 product line at the mechanical workshop of Sodex Sport CompanyTS. Lê Phước Luông
401652251Trần Phát         Huy        Hiệu quả của giao tiếp Mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với các nhãn hàng thời trang tại Việt NamTHE EFFECT OF SOCIAL MEDIA COMMUNICATION ON PURCHASE INTENTION OF FASHION BRANDS IN VIETNAMTS. Đường Võ Hùng
411752230Nguyễn Chí        Huy        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại thông minh của Thế hệ Z tại TP.HCMFactors influence generation z’switching intention among smartphone brands in Ho Chi Minh CityTS. Phạm Quốc Trung
421710113Trần Lê Khánh     Huyền      Áp dụng các công cụ thống kê nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH JUKI Việt NamApplying the statistic tools to enhance product quality at JUKI Viet Nam Limited Liability CompanyThS. Huỳnh Thị Phương Lan
431711575Hà Thị Thanh      Huyền      Áp dụng các công cụ Lean để cải tiến thời gian chờ đợi của người bệnh tại khâu cấp phát thuốc ngoại trú Bệnh viện Quân y 175Applying Lean Tools to Reduce Waiting Time in Outpatient Dispensing Process at Military Hospital 175TS Nguyễn Thị Thu Hằng
441711698Trần Phạm Bảo     Khang      Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo Chứng chỉ ACCACustomer satisfaction about ACCA certification training service qualityThS. Đậu Xuân Trường
451711705Hoàng Văn         Khánh      Nhận diện lãng phí và cải tiến quy trình nhận, đóng gói thành phẩm InterCompany tại Công ty TNHH Avery Dennison RBIS Việt NamIdentifying wastes and improving the process of receiving, packaging InterCompany finished goods at Avery Dennison RBIS Vietnam Co., LtdThS. Huỳnh Thị Phương Lan
461752281Nguyễn            Khánh      Các yế tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại của thực khách của các nhà hàng BBQ tại Việt Nam.Factors influence the revisit intention of customers at BBQ restaurants in VietnamThS. Phạm Tiến Minh
471710409Võ Thị Anh        Khoa       Dự báo và hoạch định nguyên vật liệu cho sản phẩm W320 PLX tại Công ty TNHH Điều Intersnack Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh Forecasting and material planning for W320 PLX products at Vietnam Intersnack Cashew Company Limited – Tay Ninh BranchTS. Đường Võ Hùng
481711820Phạm Minh         Khôi       Áp dụng FMEA đánh giá máy móc thiết bị nhằm cải thiện công tác bảo trì tại Công ty TNHH La VieApplying FMEA for machinery condition assessment to improve maintenance at La Vie Limited Liability CompanyThS. Huỳnh Bảo Tuân
491752304Nguyễn Trần PhươngKhuê       Ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt phòng thông qua đại lý du lịch của khách du lịch nội địa tại TP.HCMDomestic tourists’continuance usage intention to book rooms through online travel agency applications in Ho Chi Minh CityThS. Bùi Huy Hải Bích
501710154ái Trung          Kiên       Áp dụng sơ đồ chuỗi giá trị (VSM) tại dây chuyền sản xuất điều để nâng cao năng suất tại công ty Intersnack Cashew Việt Nam (chi nhánh Phan Thiết)Application of value stream mapping (VSM) in cashew nuts production line to increase productive at Vietnam Intersnack Cashew Company (Phan Thiet plant)ThS Nguyễn Thùy Trang
511711851Vy Gia            Kiện       Áp dụng Lean Manufacturing nhằm nhận diện lãng phí và đề xuất giải pháp khắc phục tại công ty CPSX Nhựa Duy TânApplying Lean Manufacturing to identify waste and recommend solution at Duy Tan Plastics Manufacturing Joint Stock CompanyTS Nguyễn Thị Thu Hằng
521711859Mai Anh           Kiệt       Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả chuỗi cung ứng Công ty TNHH Datalogic Việt NamDeveloping a set of criteria for evaluating the supply chain performance of Datalogic Vietnam Co., LtdTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
531711903Phùng Thanh       Lâm        Sự chấp nhận sử dụng viên uống bổ sung vitamin trong cuộc sống hằng ngày của sinh viênAcceptance of the use of vitamin supplements in the daily life of studentsThS. Dương Thị Ngọc Liên
541710167Nguyễn Phan Thùy  Linh       Đánh giá thực trạng và cải thiện môi trường làm việc tại bộ phận FCM1.5 nhà máy Bosch Đồng NaiAssess the current situation and improve working environment at FCM1.5 department at Bosch factory, Dong Nai provinceTS. Lê Phước Luông
551711961Nguyễn Khánh      Linh       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÙNG ĐỐI VỚI WEBSITE REMAPS.VNFACTORS AFFECTING USER SATISFACTION FOR WEBSITE REMAPS.VNThS Lại Văn Tài
561711983Trần Thị          Linh       Ảnh hưởng của các yếu tố bao bì đến quyết định chọn
thương hiệu sữa nước của người tiêu dùng ở Tp. Hồ
Chí Minh
The influence of packaging factors on consumers’s decision to choose liquid milk brands in Ho Chi Minh CityTS. Mai Thị Mỹ Quyên
571710182Nguyễn Hữu        Lợi        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của sinh viên ký túc xá đại học ở Tp.HCMFactors afecting dormitary students’ continuance intention of food delivery apps in HCM cityThS. Trần Thị Tuyết
581712057Bùi Chí           Lợi        Nhận diện các yếu tố linh hoạt của chuỗi cung ứng ảnh hưởng đến hiệu quả doanh nghiệp: Nghiên cứu tình huống tại Công ty TNHH Sae-A Việt NamIdentifying the flexibility factors of supply chain and its impact on firm performance: A case study at Sae-A Vietnam Company LimitedTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
591712104Ngô Lê Thảo       Ly         Ảnh hưởng của hoạt động đồng tạo sinh giá trị đến chất lượng dịch vụ cảm nhận và sự hài lòng của bệnh nhân với
dịch vụ khám chữa bệnh tại Tp.HCM.
The effect of customers’ value co-creation activities to chronic patient ‘s perceived service quality and satisfaction with medical services in HCMC.TS. Nguyễn Văn Tuấn
601712107Đoàn Minh         Lý         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quét mả QR nhằm truy xuất nguồn gốc thực phẩm của người tiêu dùng TpHCM Factors affecting consumer’s intention to scan QR code for food traceability in Ho Chi Minh City;TS. Nguyễn Thanh Hùng
611752334Phạm Ngọc         Mai        Quản Lý Rủi Ro Dự Án Tại Công Ty An Đức ThịnhProject Risk Management In An Duc Thinh CompanyThS. Trần Thị Tuyết
621712122Nguyễn Tiến       Mạnh       PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI HỌC KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP – TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA – ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCMANALYSIS OF FACTORS AFFECTING STUDENTS SATISFACTION IN SCHOOL OF INDUSTRIAL MANAGEMENT- HCM UNIVERSITY OF TECHNOLOGY – VNUHCMCThS Lại Văn Tài
631712188Phan Nhựt         Minh       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng
với trang facebook (fanpage) của các thương hiệu
nhà hàng lẩu nướng
Factors affecting customer engagement via facebook page (fanpage) brand of hot pot and barbecue restaurantTS. Mai Thị Mỹ Quyên
641712221Nguyễn Thị Trúc   My         Phân tích hành vi bầy đàn trên thị trường chứng khoán Việt NamAn analysis of herding in the Vietnam stock marketThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
651652391Nguyễn Thị Ngọc   My         Ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định theo đuổi công ty của sinh viên năm cuối trên địa bàn Tp.HCMThe influence of employer branding factors on the intention of pursuing the enterprise of senior students at universities in Ho Chi Minh cityThS. Bùi Huy Hải Bích
661752358Lê Huỳnh Hà       My         Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học Bách Khoa trong kỳ thực tập tốt nghiệpFACTORS INFLUENCING INTERNSHIP SATISFACTION OF HCMC UNIVERSITY OF TECHNOLOGY STUDENTSTS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
671552233Hoàng Anh         Nam        Lựa chọn nhà cung cấp và lập kế hoạch bảo quản an toàn cho nhà máy dệt may Thành CôngSupplier selection and safe storage planning for Thanh Cong garment and textile factoryThS. Trần Thị Tuyết
681552236Nguyễn Phi Trường Nam        Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa  mãn khách hàng đối với dịch vụ giao hàng thực phẩm trực tuyếnIndentifying factors impacting customer satisfaction toward online food delivery servicesThS Trần Duy Thanh
691712275Hồ Bảo            Ngân       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile bankingDeterminants of customers’ satisfaction with mobile banking servicesThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
701712278Huỳnh Phương      Ngân       Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố truyền miệng và sự tin tưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người dân trong khu vực Tp.HCMElectronic and Traditional Word of Mouth as Trust Antecedents in Life Insurance Buying Decisions in Ho Chi Minh CityThS. Đậu Xuân Trường
711652410Lê Ngọc           Ngân       Ứng dụng phương pháp AHP vào việc lựa chọn nhà cung cấp thùng carton cho sản phẩm TV tại Công ty TNHH điện tử Samsung HCMC complex (SEHC)AHP application for supplier selection of carton boxes for TV product at Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC)TS. Đường Võ Hùng
721552241Trương Kim        Ngân       Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng đối với quảng cáo trực tuyến – một nghiên cứu tại Việt NamFactors affecting customer attitude toward online advertising – A case study in VietnamTS. Trương Minh Chương
731712329Phan Hữu          Nghĩa      Áp dụng công cụ FMEA nhằm giảm tỷ lệ bể hạt điều trên dây chuyển sản xuất tại công ty TNHH Điều Intersnack Việt NamApplying FMEA to reduce the rate of broken cashew nuts on the processing at Intersnack Vietnam Cashew Co., LtdThS. Huỳnh Bảo Tuân
741710204Nguyễn Thanh ThiênNgọc       Áp dụng FMEA để phòng ngừa rủi ro trong các dự án sản phẩm Active Safety tại công ty Robert Bosch Engineering Việt Nam (RBVH)Applying FMEA to prevent risks in Product Engineering Project of Active Safety at Robert Bosch Engineering Vietnam (RBVH)ThS. Huỳnh Bảo Tuân
751712343Đào Bảo           Ngọc       Kết hợp mô hình Kano và QFD để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa khám bệnh – bệnh viện Hoàn Mỹ Sài GònIntegrating Kano Model and QFD to improve service quality for the outpatient department – Hoan My HospitalThS Nguyễn Thùy Trang
761712346Hoàng Thị Mỹ      Ngọc       Giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ du lịch của công ty du lịch.Customer’s perceived value for travel services of travel agenciesThS Hà Văn Hiệp
771712356Nguyễn Thị Hồng   Ngọc       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người dùng tại Tp.HCMFactors affecting continuance intention of e-wallet users in HCM cityThS. Trần Thị Tuyết
781712354Nguyễn Hồng       Ngọc       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG WEBSITE TRA CỨU THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN CỦA REMAPSFactors affecting the intention to use real estate website RemapsThS. Phạm Tiến Minh
791652763Dương Thảo        Nguyên     Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với mua sắm trực tuyến tại TP.HCMFactors affecting Vietnamese consumer trust in online shopping in Ho Chi Minh CityTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên
801712411Ngô Nguyễn Minh   Nguyệt     Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định ứng tuyển của sinh viên kỹ thuật Đại học Bách Khoa Tp.HCM vào doanh nghiệp Nhật Bản ở Việt NamHow to attract engineering students’ intention to apply Japanese firms in Vietnam: an empirical case at Ho Chi Minh City University of TechnologyThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
811710217Phạm Hồng         Nhật       Cải thiện thời gian dừng thiết bị tại Xưởng Ép Công ty cổ phần sản xuất Nhựa Duy TânDecrease equipment downtime at the Injection Factory in Duy Tan Plastics CorporationTS. Đường Võ Hùng
821652447Lưu Minh          Nhật       Phân tích thiết kế quy trình điều trị bệnh nhân ngoại trú tại BV Quảng NgãiAnalysing and designing outpatient treatment process in Quang Ngai general hospital.ThS Lại Văn Tài
831712499Nguyễn Thị Tuyết  Nhi        Ứng dụng các công cụ Lean nhận diện lãng phí và gia tăng năng suất đóng gói kính 210C tại Xưởng 2 Công ty TNHH Long HueiApplying Lean tools to identify waste and increase the productivity of packaging 210C glass at Factory 2 Long HueiTS. Đường Võ Hùng
841712491Lê Thị Yến        Nhi        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó công việc của nhân viên y tế tại các BV công tại TpHCMFactors affecting the work engagement of medical staff at public hospitals in Ho Chi Minh CityPGS Lê Nguyễn Hậu
851552266Nguyễn Bá Hồng    Nhi        Đề xuất kế hoạch đảm bảo chất lượng sử dụng hệ thống Thực hành Sản xuất Tốt (GMP) tại Nhà máy Bia Heart of Darkness, TP HCM, Việt NamPropose of a quality assurance plan using Good Manufacturing Practice (GMP) system at Heart of Darkness Brewery, HCM city, Viet NamTS Lê Thị Thanh Xuân + ThS Lê Hoài Kiều Giang
861712531Nguyễn Thị Quỳnh  Như        Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của hành khách sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không nội địaFactors affecting the loyalty of passengers using Vietnamese air transportation servicesThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
871712535Phùng Thị Bích    Như        Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với Viral Video Marketing qua mạng xã hội tại Tp.HCMAttitude of consumers for viral video marketing through social networks in Ho Chi Minh cityThS. Đậu Xuân Trường
881652457Trần Thị ánh      Như        Nâng Cao Chất Lượng Của Vỏ Nón Mút Xốp Bằng Cách Sử Dụng Quy Trình DMAIC Tại Long Huei Việt Nam.Quality Improvement Of Styrofoam Shells By Using DMAIC Process At Long Huei VietnamTS. Trương Minh Chương
891712551Trần Thị          Ny         Sử dụng phương pháp chuỗi phương tiện (Means-end
chain approach) để tìm hiểu các giá trị của người tiêu
dùng khi sử dụng nước mắm truyền thống
Using means-end chain approach
to explore consumers’ values for using traditional fish sauce
TS Lê Thị Thanh Xuân + ThS Lê Hoài Kiều Giang
901712559Huỳnh Tấn         Phát       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng dựa trên hình ảnh thương hiệu của siêu thị GOResearch on factors affecting customer satisfaction based on the brand image of GO supermarketThS Võ Thị Ngọc Trân
911712568Nguyễn Hoàng      Phát       Các thành phần hợp tác chuỗi cung ứng tác động đến hiệu quả doanh nghiệp: nghiên cứu trong ngành da giày tại Việt NamSupply chain collaboration components impact on firm’s performance: a study on Vietnamese footwear industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
921712716Phạm Thị Kim      Phụng      Ảnh hưởng của micro-influencer đến ý định mua hàng của những người theo dõi họHow micro-influencer contribute to their followers’s purchase intentionThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
931612707Nguyễn Trí Nam    Phương     Đánh giá các yếu tố đến hoạt động
thu hút ứng viên tại công ty Dentsu International – dưới góc nhìn ứng viên.
ASSESSMENT OF FACTORS AFFECTING THE WORKING DECISION FROM THE PERSPECTIVE OF CANDIDATES AT DENTSU INTERNATIONALThS. Dương Thị Ngọc Liên
941712719Đặng Thị Bích     Phương     Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua thực phẩm đặc sản địa phương
VN của người tiêu dùng.
Factors affecting consumers’ intention to continue buying Vietnamese local foodTS. Nguyễn Văn Tuấn
951712729Nguyễn Thanh      Phương     Các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định sử dụng xe đạp công cộng của người dân Tp.HCMFactors affecting the intention to use the bike-sharing system of people in Ho Chi Minh City.TS. Nguyễn Văn Tuấn
961712734Trần Lan          Phương     NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC SỬ DỤNG CÁC ỨNG DỤNG SỨC KHỎE VÀ THỂ THAO CỦA NGƯỜI DÂN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHResearch on factors affecting the continuance intention to use health and fitness applications of people in Ho Chi Minh CityThS Đoàn Phương Nhi
971712717Châu Khái         Phương     các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám tư
nhân: Trường hợp phòng khám đa khoa
Huỳnh Trung Dũng – Địa bàn thị trấn
Factors influencing patients’ satisfaction at Private Clinic: Case Study of Huynh Trung Dung Polyclinic, Vinh Thanh Trung Town, An Giang. TS. Phạm Đức Kỳ
981712865Hồ Thị            Quyên      Tác động của động lực cá nhân đến ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội TikTok của thế hệ Z – Nghiên cứu dựa trên thuyết Sử dụng và Hài lòng”Impact of personal motivation on the intention to continue using TikTok social network of Generation Z – A study based on the theory of Use and Satisfaction”ThS. Bùi Huy Hải Bích
991712915Trần Nguyễn PhươngQuỳnh      Ứng dụng phương pháp 8D giải quyết vấn đề kích hoạt CO2 tại quy trình Tôi luyện khu vực EL5 Công ty TNHH Bosch Việt NamApplication of the 8D method to solve the problem of CO2 level 2 activated-element furnace EL5 at Bosch Vietnam Co., Ltd.TS. Lê Phước Luông
1001712922Võ Thị Thúy       Quỳnh      Ứng dụng VSM cải tiến dây chuyền sản xuất dòng sản phẩm KB15_WE_G11 tại Schneider Electric Manufacturing Việt Nam (SEMV)Applying VSM to improve the production line of the KB15_WE_G11 product line at Schneider Electric Manufacturing Vietnam (SEMV)TS. Lê Phước Luông
1011712917Trần Như Bảo      Quỳnh      TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP VÀ GIÁ TRỊ CÔNG TY: MỘT NGHIÊN CỨU TẠI THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAMCORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY AND FIRM VALUES: A STUDY IN VIETNAM STOCK MARKETThS Đoàn Phương Nhi
1021712901Lê Thị            Quỳnh      Tìm hiểu các đặc điểm của hình ảnh thương hiệu
khoa QLCN thu hút học sinh ứng tuyển
“Learn the characteristics of brand image
Faculty of Science and Technology attracts students to apply”
TS Lê Thị Thanh Xuân + ThS Lê Hoài Kiều Giang
1031712953Trần Thị Mỹ       Siêu       Nhận diện các yếu tố rủi ro trong chuỗi
cung ứng trái cây tươi tại hệ thống cửa hàng trái cây tươi 141
Identifying risk factors in fresh fruits supply chain at 141 fresh fruit store systemTS. Đường Võ Hùng
1041612984Phạm Thái         Sơn        NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN
Ý ĐỊNH SỬ DỤNG ỨNG DỤNG NGHE NHẠC
TRỰC TUYẾN SPOTIFY CỦA NGƯỜI
TIÊU DÙNG TP.HCM
Research on factors affecting consumers’ intention to use Spotify in HCMCThS Lại Văn Tài
1051712989Phù Thị           Sương      NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SIÊU THỊ Ở TP HCMEffect of service quality factors on customer satisfaction at supermarkets in Ho Chi Minh CityThS Hà Văn Hiệp
1061712990Võ Thị Ngọc       Sương      Các yếu tố của sự thuận tiện dịch vụ ảnh hưởng đến hành vi gắn kết của khách hàng – một nghiên cứu dịch vụ
ngân hàng.
Factors of service convenience affecting customer engagement behavior: A banking service study.TS. Nguyễn Văn Tuấn
1071752476Nguyễn Công       Tài         KẾT HỢP MÔ HÌNH KANO VÀ IPA NHẰM CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA VÍ ĐIỆN TỬ MOMO.An Integrated approach of Kano Model and Importance Performance Analysis for improving quality of Momo electronic wallet service.TS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
1081752478Phan Minh         Tài        Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Chatbot của khách hàng trên các website thương mại điện tửIdentify the factors affecting customers’ adoption intention of chatbot in e-commerce websites.ThS. Trần Thị Tuyết
1091713036Lê Dương Ngọc     Tâm        Áp dụng kỹ thuật SMED nhằm giảm thời gian chuyển đổi trong sản xuất tại Khu II Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà BèApplying SMED technique in order to reduce the switching time in manufacturing at Zone II Nha Be Garment Joint Stock CorporationTS Nguyễn Thị Thu Hằng
1101710278Nguyễn Thị Thanh  Tâm        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xe khách, tuyến TP.HCM –“Factors affecting the
Satisfaction of
customers for
with quality
car service
guest, line
HCMC –”
TS. Lê Thị Thanh Xuân
1111713169Đoàn Thị Thanh    Thảo       Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các phòng tập Gym tại Tp.HCMFactors influencing service quality of fitness center in Ho Chi Minh cityTS. Lê Thị Thanh Xuân + ThS Nguyễn Thị Tuyết Nga
1121713182Nguyễn Như Phương Thảo       Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, đánh giá nội bộ và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả thực hiện ISO 9001:2015 tại Công ty TNHH SX TM Mốp xốp Hoàng GiaBuilding a set of assessment criteria, internal auditing and proposing solutions to improve the performance of ISO 9001:2015 at Hoang Gia Moulded Foams Trading Production Company LimitedTS. Đường Võ Hùng
1131710310Trần Thị Kim      Thoa       Áp dụng ma trận phân tích rủi ro đánh giá mức độ rủi ro sự cố hóa chất tại c.ty TNHH Bosch VNApplying risk analysis matrix to assess the level of risk of chemical incidents at BOSCH Vietnam Co. LtdThS Nguyễn Thùy Trang
1141710315Huỳnh Minh        Thuận      Chất lượng dịch vụ giáo dục đại học dưới góc nhìn của sinh viên.Quality of higher education services from students’ perspective.ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
1151713434Huỳnh Thị Huyền   Thương     Nghiên cứu vai trò của cá nhân hóa trong việc định hình thái độ của người dùng tại Tp.HCM đối với quảng cáo trên FacebookResearch on the role of personalization in using attitude in ho chi minh city for advertising on FacebookThS Võ Thị Ngọc Trân
1161713442Nguyễn Thị Hoài   Thương     Nâng cao hiệu quả sử dụng máy móc thiết bị tại nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Nhựa Đức ĐạtImprove the efficient of use machine and equipment at the factory of Duc Dat Plastic Co.. LtdTS Nguyễn Thị Thu Hằng
1171713440Nguyễn Hoài       Thương     Thái độ hướng tới ý định sử dụng đặt phòng khách
sạn trực tuyến nội địa của người tiêu
dùng Việt Nam
“Attitude towards intention to use guest booking
Consumer’s domestic online hotel
use Vietnam”
TS. Lê Thị Thanh Xuân + ThS Nguyễn Thị Tuyết Nga
1181713405Võ Thị Thu        Thúy       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thời
trang qua livestream trên mạng xã hội Facebook của
người tiêu dùng TP. HCM
FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO BUY FASHION PRODUCTS ONLINE VIA LIVESTREAM ON THE FACEBOOK OF CONSUMERS IN HCMC.TS. Lê Thị Thanh Xuân + ThS Nguyễn Thị Tuyết Nga
1191713528Dương Quốc        Toàn       NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THUỘC THẾ HỆ Z – MỘT NGHIÊN CỨU TRONG NGÀNH THỜI TRANG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHThe effect of influencer personal characteristics on gen Z’s product purchase intention – a apparel industry study in Ho Chi Minh cityThS. Bùi Huy Hải Bích
1201713542Nguyễn Văn        Toàn       Các yếu tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc – Một nghiên cứu trong ngành ngân hàng tại TpHCM. Factors Affecting Employees’ Job Embeddedness – A study in Banking in Ho Chi Minh city.PGS Lê Nguyễn Hậu
1211710341Nguyễn Thị Hương  Trâm       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP MÓNG TAY TẠI CỬA HÀNG CỦA PHÁI NỮ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHFactors affecting female customer’s decision to use nail beauty and care services at stores in Ho Chi Minh CityThS Hàng Lê Cẩm Phương
1221713589Vũ Ngọc Quỳnh     Trâm       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cửa hàng thức ăn nhanh tại Tp.HCMFactors Influencing Customer Satisfaction in Fast Food restaurant in Ho Chi Minh City.ThS Võ Thị Ngọc Trân
1231752556Đinh Thuỳ Bảo     Trân       Áp dụng FMEA để cải tiến chất lượng tại Hyosung Corporation – Quy trình kéo sợiApplying FMEA for quality improvement in Hyosung Corporation – Spinning processTS. Phạm Quốc Trung
1241713556Bùi Hiền          Trang      Ứng dụng FMEA vào cải tiến quá trình sản xuất bao bì nhựa tại Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy TânApplying FMEA to improve the plastic packaging production process at Duy Tan Plastics Manufacturing Joint Stock CompanyTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên + ThS Nguyễn Thị Hoàng Mai
1251613640Trần Huỳnh        Trang      Tìm hiểu các lý do dẫn đến người nông dân quyết
định chưa tham gia vào mô hình hợp tác xã nông
nghiệp
“Find out the reasons that lead farmers to decide
decided not to participate in the agricultural cooperative model”
TS Lê Thị Thanh Xuân + ThS Lê Hoài Kiều Giang
1261713574Võ Nguyễn Nhã     Trang      Những yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng đối với Cổng giao dịch trực tuyến của Công ty Cổ phần Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSC)Factors affecting customer satisfaction for the online trading portal of Ho Chi Minh City Securities Joint Stock Company (HSC)ThS Hà Văn Hiệp
1271713612Trần Thế          Triển      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự doanh nghiệp của sinh viên đại học tại thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the Entrepreneurship intention of university students in Ho Chi Minh cityTS Nguyễn Thị Thu Hằng
1281710346Lê Ngọc Mỹ        Trinh      Cải thiện hoạt động gửi hàng tại công ty TNHH Intel Products Việt NamImprove shipping process at Intel Products Vietnam Co., LtdThS Nguyễn Thùy Trang
1291713728Huỳnh Thanh       Trúc       Cải tiến chất lượng sản phẩm áo sơ mi ca rô nam bằng công cụ thống kê ở xí nghiệp 1&2 tại Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt TiếnImprove the quality of men’s checkered shirts by statistical tools at factories 1&2 at Viettien Garment CorporationThS. Huỳnh Bảo Tuân
1301713829Bùi Thị Cẩm       Tú         Lựa chọn nhà cung cấp vật tư ống đồng tại Công ty TNHH KTCT Hưng TríA fuzzy AHP approach for supplier selection problem: A case study in Hung Tri Engineering Co.,LtdThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
1311713833Đỗ Minh           Tú         Những yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách
hàng với Fanpage Facebook của các ứng dụng giao
nhận thức ăn tại TP. Hồ Chí Minh
“Factors affecting customer engagement
goods with Facebook Fanpage of delivery applications
get food in the city. Ho Chi Minh”
TS. Mai Thị Mỹ Quyên
1321710374Nguyễn Thị Cẩm    Tú         Khám phá các đặc điểm thương hiệu của nhà tuyển dụng tác động đến hoạt động thu hút nhân tài Exploring the characteristics of employer branding influencing on talent acquisitionThS Lại Văn Tài
1331752602Nguyễn Hoàng Khuê Tú         Ảnh hưởng của nền tảng học tập trực tuyến kết hợp trên lớp đến sự hài lòng của sinh viên tại đại học Bách KhoaTHE EFFECT OF BLENDED LEARNING PLATFORM ON STUDENT’S SATISFACTION AT HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF TECHNOLOGY (HCMUT)TS. Nguyễn Thúy Quỳnh Loan
1341713770Bùi Lê Anh        Tuấn       Nhận diện lãng phí và cải thiện hiệu quả tổng thể của dây chuyền bằng cách sử dụng cân bằng dây chuyền tại công ty TNHH Syngenta Việt NamIdentifying wastes and improvement of overall efficiency of production line by using line balancing at Syngenta Vietnam Co.,LtdThS. Huỳnh Thị Phương Lan
1351552414Trần Minh         Tuấn       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng ý định mua trực tuyến tại TP.HCM: nghiên cứu trong ngành thời trangResearching factors affecting online purchase intention in Ho Chi Minh City: the case of fashion ecommerceTS. Lê Thị Thanh Xuân
1361713872Võ Anh            Tùng       NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG TỰ PHÁT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI HỆ THỐNG BÁCH HÓA XANH TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCMResearch on factors affecting the impulse buying behavior of consumers at Green Department Stores System in Ho Chi Minh City.ThS Hàng Lê Cẩm Phương
1371513958Nguyễn Bá         Tùng       Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Tp.HCMFactors affecting purchase intention of organic food in HCM cityThS. Trần Thị Tuyết
1381710370Trần ánh          Tuyết      Áp dụng phương pháp AHP để xếp hạng ba Website thương mại điện tửUsing AHP method to rank three e-commerce WebsitesThS Hà Văn Hiệp
1391713924Nguyễn Thị        Vân        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CHỌN QUÁN CÀ PHÊ DẠNG CHUỖI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHFactors affecting customers’ decision to choose the coffee chain in Ho Chi Minh city.ThS. Bùi Huy Hải Bích
1401713910Võ Thị            Vãng       Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trong khu vực Tp.HCMFactors affecting online shopping decisions in Ho Chi Minh areaThS Võ Thị Ngọc Trân
1411710384Đoàn Ngọc Lâm     Viên       Các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp đại học của sinh viên trường Đại học Bách khoa TP.HCM.Factors affecting job selection intentions of graduated students in Ho Chi Minh City University in Technology.ThS. Dương Thị Ngọc Liên
1421713983Nguyễn Thế        Vinh       Nhận diện các loại lãng phí theo Lean Manufacturing tại công ty TNHH Thuận Hưng Long AnIdentifying wastes by Lean Manufacturing at Thuan Hung Long An Co.,LtdThS. Huỳnh Thị Phương Lan
1431714048Ngô Hoàng Lan     Vy         Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại công ty TNHH IGB Automotive Việt NamAdvanced solutions in job satisfaction of employees in IGB Automotive Vietnam Company limitedTS. Đường Võ Hùng
1441710395Lê Thị Thanh      Vy         Ứng dụng lý thuyết Lean Manufacturing để xác định lãng phí và đề xuất giải pháp tại Công ty Thép Thủ Đức – VNSTEELApplying Lean Manufacturing theory to indentify waste and propose solutions at Thu Duc Steel Company – VNSTEELTS Nguyễn Thị Thu Hằng