Thesis – Intake 2018

STTMSSVHỌTÊNTên đề tài (tiếng Việt)Tên đề tài (tiếng Anh)GVHD
11810791Dương Thị Huỳnh   An         Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng di động Gojek để mua thức ăn của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.Factors affecting customers’ intention to use Gojek mobile application to buy food in Ho Chi Minh City.ThS. Lại Văn Tài
21811404Hà Vân            Anh        Nhận diện các rào cản trong việc thực hiện kinh tế tuần hoàn: Một nghiên cứu so sánh giữa hai doanh nghiệp trong ngành điện – điện tử tại Việt NamExploring the decisive barriers to the implementation of circular economy: A comparison between the case of two companies in the electrical and electronic equipment (EEE) industry in VietnamTh.S Huỳnh Thị Phương Lan
31811443Phan Nguyễn Vân   Anh        ỨNG DỤNG HỆ THỐNG LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT TỰ ĐỘNG OPCENTER SCHEDULING CỦA SIEMENS CẢI TIẾN CÔNG TÁC LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT TẠI CÔNG TY TNHH NHỰA ĐỨC ĐẠTAPPLICATION OF AUTOMATIC PRODUCTION PLANNING SYSTEM OPCENTER SCHEDULING OF SIEMENS IMPROVING PRODUCTION PLANNING AT DUC DAT PLASTIC CO., LTDThS. Huỳnh Bảo Tuân
41852242Nguyễn Tuấn       Anh        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sách điện tử của độc giả Việt NamFactors affecting Vietnamese readers’ intention to use e-booksCô Nguyễn Thị Ánh Phương
51811521Nguyễn Hoàng Duy  Bảo        Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng hệ thống kinh doanh thông minh của người dùng không có nền tảng IT tại thành phố Hồ Chí MinhDETERMINANTS FOR NON-TECHNICAL USER ACCEPTANCE OF BUSINESS INTELLIGENCE SYSTEM IN HO CHI MINH CITYPGS.TS. Pham Quốc Trung
61852275Dương Tiêu Hồng   Châu       Thách thức trong giảng dạy trực tuyến trong giai đoạn bất ổn từ nhận thức của giáo viên trung học cơ sở và trung học phổ thôngChallenges in online teaching in uncertain times from perceptions of secondary school and high school teachersTS. Lê Thị Thanh Xuân
71811914Nguyễn Khoa       Đăng       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động: trường hợp áp dụng mô hình UTAUT2 vào ứng dụng Netflix tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to continue using the mobile application: the case of applying the UTAUT2 model with the Netflix application of users in Ho Chi Minh CityThầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
81711001Vũ Tiến           Đạt        Ảnh hưởng của các yếu tố hoạt động phương tiện truyền thông qua mạng xã hội đến lòng trung thành của khách hàng đối với sàn thương mại điện tử Tiki.vn tại thị trường Việt NamThe influence of social media marketing activities on Tiki.vn E-commerce customer loyalty in Viet NamCô Võ Thị Ngọc Trân
91811673Lê Thúy           Diễm       Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh.Research on the influence of social responsibility on customer loyalty in the retail industry in Ho Chi Minh City.ThS. Trần Thị Tuyết
101752124Phạm Thị Ngọc     Diễm       Ảnh hưởng của phụ nữ trong hội đồng quản trị lên những rủi ro của các công ty bất động sản được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamThe influence of board gender diversity on firm risks – Evidence from Vietnamese real estate industryThS. Phạm Tiến Minh
111811982Phạm Hồ Anh       Đức        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng – Một khảo sát tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors influencing consumers’ purchase intention for vegan cosmetics – A survey in Ho Chi Minh CityCô Huỳnh Thị Minh Châu
121810856Lê Thị Kim        Dung       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đăng ký khám, chữa bệnh trực tuyến tại các bệnh viện trên địa bàn Tp.HCMFactors affecting the intention to use the application to register for online medical examination and treatment at hospitals in Ho Chi Minh CityThS. Mai Thị Mỹ Quyên và Cô. Lê Hoài Kiều Giang
131811695Võ Thị Mỹ         Dung       Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ 5G của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí MinhResearch on factors affecting students’ intention to use 5G services in Ho Chi Minh CityCô Nguyễn Thị Tuyết Nga
141810857Ngô Thị Thùy      Dung       Sử dụng phương pháp phỏng vấn bậc thang cứng xây dựng bản đồ giá trị của người tiêu dùng về trở ngại trong việc thực hiện hành vi tiêu dùng xanhUsing the Hard Laddering Interview Method to build the Hierarchical Value Map of obstacles in green consumption behaviorCô Lê Thị Thanh Xuân và Cô Lê Hoài Kiều Giang 
151810884Trần Thị Thùy     Dương      Những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả đào tạo của FPT Software AcademyFactors affecting training effectiveness of FPT Software AcademyCô Dương Thị Ngọc Liên
161710815Trần Hoàng Minh   Duy        Vai trò của giá trị cảm nhận và ảnh hưởng xã hội lên ý định mua vật phẩm trong game di độngThe effect of perceived value and social influence on purchase intention for virtual goods in mobile gamesCô Mai Thị Mỹ Quyên
171811765Trần Thị Mỹ       Duyên      Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại thông minh Samsung tại thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the brand loyalty of customers towards Samsung smartphone brand in Ho Chi Minh CityThS.Võ Thị Ngọc Trân
181812009Võ Thị            Giang      Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại khu vực huyện Duy Xuyên – Quảng NamEvaluation of people’s satisfaction with the quality of public administrative services in Duy Xuyen District – Quang Nam ProvinceThS. Hàng Lê Cẩm Phương 
191812023Nguyễn Hoàng      Hà         Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo của nhân viên tại các cơ sở giáo dục ở thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the creative ability of employees at educational organization in Ho Chi Minh CityTS Lê Phước Luông
201812021Lê Thị Trúc       Hà         Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử trong thanh toán điện tử ở Việt NamFactors affecting the adoption to use e-wallets in e-payment in Viet NamTS. Nguyễn Thị Ánh Phương
211852359Vũ Hoàng Bảo      Hân        Giảm thiểu rủi ro chất lượng ở kho bãi và khâu vận chuyển tại Công ty TNHH Khoa Học Dinh Dưỡng OrgalifeReduce quality risk at Warehouse and Transportation of Orgalife Nutritional Science Company LimitedTS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
221812102Nguyễn Minh       Hằng       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ XEM PHIM TRỰC TUYẾN NETFLIXFACTORS AFFECTING THE INTENTION TO USE NETFLIXThS. LẠI VĂN TÀI
231812060Trương Trấn       Hào        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại chuỗi siêu thị MM Mega MarketResearch on factors affecting employee motivation at MM Mega Market supermarket chainCô Nguyễn Thị Tuyết Nga
241852345Nguyễn Châu Quốc  Hào        Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu thụ sản phẩm truyền thông của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đối với câu lạc bộ Manchester United qua Facebook.Investigation on the impacts of motivations on social media consumption behavior – the case of Vietnamese football fans with Manchester United football club on FacebookThầy Đậu Xuân Trường
251810132Mai Xuân          Hảo        Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc trong công việc của người lao động tại TP.HCMFactors affecting happiness at work of employees in Ho Chi Minh City, VietnamTh.S Mai Thị Mỹ Quyên
261710087Võ Thị Bảo        Hiền       NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA THẺ CHO GAME ONLINE – GAME ESPORT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI TP.HCM.FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF ONLINE GAME – GAME ESPORT OF CUSTOMER IN TP.HCMTh.S Nguyễn Thị Tuyết Nga
271812235Đồng Thị Thúy     Hoa        Ứng dụng sơ đồ chuỗi giá trị (Value stream mapping) cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm vải sợi tại Công ty Cổ phần Dệt may Liên PhươngApplying value stream mapping to improve the production process of fabric products at Lien Phuong textile and garment corporationTS. Lê Phước Luông
281812241Đào Thu           Hoài       Tác động của các yếu tố tiếp thị truyền thông xã hội (social media marketing) đến ý định mua sản phẩm sữa tươi tại thành phố Hồ Chí MinhThe impact of social media marketing factors on the intention to buy fresh milk in Ho Chi Minh CityThS. Dương Thị Ngọc Liên
291812242Nguyễn Lê Anh     Hoài       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong việc sử dụng hệ thống e-learning tại Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhFactors impact on students satisfaction in using e-learning system of Ho Chi Minh City University of TechnologyThầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
301812237Nguyễn Thị Tuyết  Hoan       Ứng dụng SMED giảm thời gian chuyển đổi khuôn máy ép tại Khoa Đế, công ty Cổ phần Taekwang Vina IndustrialApplying SMED to reduce change over time of DMP & Rotary press machine in Bottom Factory, Taekwang Vina Industrial Co, Ltđ.Th.S Huỳnh Thị Phương Lan
311852422Dương Quốc        Hưng       Tác động của Thương hiệu Nhà tuyển dụng đến ý định ứng tuyển của Sinh viên mới tốt nghiệp ngành CNTT tại Tp. Hồ Chí MinhImpact of Employer Branding on Job Application Intention of Fresh Graduates specialized in Information Technology in Ho Chi Minh cityThầy Lại Văn Tài
321812511Trần Quỳnh        Hương      Nhận diện các rào cản trong việc áp dụng  Mô hình kinh tế tuần hoàn: Một nghiên cứu tình huống  trong ngành Vật liệu xây dựng Việt NamAnalysis of barriers to the implementation of circular economy practices: A case study in the construction material industry of VietnamCô Huỳnh Thị Phương Lan
331810203Võ Xuân           Hương      Tiêu chí đánh giá văn hóa an toàn của doanh nghiệp: Nghiên cứu thử nghiệm tại doanh nghiệp nhựa Việt NamCriteria to evaluate the safety culture of enterprises: Empirical study at plastic enterprises in VietnamCô Nguyễn Thị Đức Nguyên, Nguyễn Thị Hoàng Mai
341920024Trương Quang      Huy        Các yếu tố tác động lên ý định sử dụng buýt đường thủy tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to use water bus in Ho Chi Minh city Cô Bùi Huy Hải Bích
351752223Hà Sơn            Huy        Áp dụng sơ đồ chuỗi giá trị để giảm lãng phí trong sản xuất bia tại Savibeco Việt NamThe application of value stream mapping in a beer production to reduce wastes at Savibeco Viet NamCô Nguyễn Thị Đức Nguyên
361752225Lê Thanh          Huy        dự đoán chỉ số thị trường vn_index dựa vào dữ liệu số và văn bản áp dụng học máy sâuvietnamese stock index prediction using numerical and textual data applied deep learning ThS. Phạm Tiến Minh
371810187Trần Thị Minh     Huyền      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thức ăn của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting customers’ intention to continue using food delivery applications in Ho Chi Minh CityThầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
381810188Trần Thị Mỹ       Huyền      Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng các ứng dụng đặt và giao thức ăn trực tuyến tại địa bàn TP.HCMFactors affecting customer satisfaction using Food Delivery Application in HCMCCô Mai Thị Mỹ Quyên
391810190Nguyễn Thị Yến    Huỳnh      Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên năm cuối thuộc khối ngành kinh tế và kỹ thuật tại các trường đại học ở TP.HCMFactors affecting the intention to start a business of final year students in economics and engineering at universities in Ho Chi Minh City.ThS. Trần Thị Tuyết
401852151Trần Ngọc         Hy         Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến quyết định mua  hàng ở cửa hàng tiện lợi tại thành phố HCMINVESTIGATING THE FACTORS INFLUENCING ON CUSTOMERS’ BUYING DECISION TOWARD CONVENIENCE STORES IN HO CHI MINH CITYThS. Bùi Huy Hải Bích
411852035Trần Lâm Bảo      Khang      Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với việc học online tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhFACTORS AFFECTING STUDENTS’  SATISFACTION TOWARDS ONLINE  LEARNING IN HIGHER EDUCATION  INSTITUTIONS IN HO CHI MINH CITYCô Lê Thị Thanh Xuân, Lê Hoài Kiều Giang
421810988Lê                Khanh      Ảnh hưởng của Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng và Việc sử dụng phương tiện Truyền thông xã hội đến Ý định ứng tuyển của sinh viên ngành Công nghệ thông tinThe influence of employer  and the use of social media on the intention to apply for a job of Information Technology studentsCô Mai Thị Mỹ Quyên
431852454Cao Huy Vân       Khanh      Sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) và chất lượng của hệ thống thông tin đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web bán hàng mỹ phẩm tại TP.HCMThe effect of electronic word of mouth (eWOM) and quality of information system on consumer’s purchase intention through cosmetic websites in Ho Chi Minh CityThS. Trần Thị Tuyết
441810994Trần Nguyên       Khánh      Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ khi du lịch tại Vũng TàuFactors affecting customer satisfaction on service quality when traveling in Vung TauTS. Nguyễn Thị Ánh Phương
451812605Phùng Đình Trường Khánh      Đánh giá thực trạng và xây dựng chương trình 5S nhằm cải tiến môi trường làm việc tại xưởng sản xuất – Công ty Cổ phần GreenpanStatus assessment and develop 5S program to improve working environment at Greenpan Joint Stock CompanyThS. Nguyễn Thùy Trang
461852456Hoàng Gia         Khánh      Áp dụng công cụ Lean và đề ra giải pháp để giảm thiểu lãng phí trong quá trình sản xuất sơ mi đồng phục của công ty may mặc Diệu TùngApply lean Tools and propose solution to reduce waste in the uniform shirts production process of Dieu Tung garment companyThầy Đường Võ Hùng
471810238Hà Trần Minh      Khoa       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến ý định tiếp tục truyền miệng điện tử trong ngành dịch vụ ăn uống Việt NamFactors affecting the intention to continue electronic word of mouth in the food industry in VietnamThầy Lại Văn Tài
481812676Hồ Tăng Nguyên    Khôi       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại  Tỉnh Thừa Thiên HuếFactors affecting personal customers satisfaction on E-banking services of Agribank in Thua Thien Hue province. Cô Đoàn Phương Nhi
491852498Viên Văn          Kiệt       Phát hiện gian lận trong báo cáo tài chính của các ngân hàng dựa trên mô hình M-Score và Z-ScoreDetecting financial reporting fraud of banks based on M-Score and Z-ScoreThS. Phạm Tiến Minh
501812788Đoàn Đình         Lễ         Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng Mobile Banking tại Tp.HCMFactors affecting the satisfaction of customer when using Mobile Banking in Ho Chi Minh cityThầy Nguyễn Ngọc Bình Phương
511852505Xỉn Ngọc          Liên       Giảm thời gian chuyển đổi sản phẩm bằng phương pháp SMED ở khu vực Ép Nhựa tại nhà máy Colgate-Palmolive Việt NamReducing changeover time by using SMED in the Injection Molding area at Colgate-Palmolive VietnamTS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
521711946Huỳnh Thị Thùy    Linh       Các yếu tố chất lượng dịch vụ bán lẻ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP.HCM: một nghiên cứu FamilyMartRetail service quality factors affecting customer satisfaction in HCMC: a FamilyMart studyTh.S Đậu Xuân Trường
531810276Ngô Thị Khánh     Linh       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên trang Thương mại điện tử tại Việt NamFactors affecting the intention to continue shopping on E-commerce sites in VietnamThầy Hà Văn Hiệp
541811026Lê Thị Thùy       Linh       Giá trị cảm nhận của bệnh nhân khi tham gia đồng tạo sinh giá trị với các đối tác trong mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏePerceived value of patients when participating in value co-creation with partners in the healthcare service networkTS. Nguyễn Văn Tuấn
551812824Nguyễn Thị Thùy   Linh       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU VÍ ĐIỆN TỬ MOMO TẠI TP. HỒ CHÍ MINHFactors affecting loyalty to MoMo e -wallet brand in Ho Chi Minh CityCô Bùi Huy Hải Bích
561812830Phạm Nguyễn Thùy  Linh       Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên năm cuối và sinh viên mới ra trường ở Thành phố Hồ Chí MinhResearch on factors affecting career choice of final-year students and fresh graduate students in Ho Chi Minh CityCô Đoàn Phương Phi
571852511Võ Ngọc Khánh     Linh       Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua vật phẩm ảo trong trò chơi di động tại thị trường Việt NamDrivers of Virtual Item Purchase in Mobile Games – An empirical study in the Vietnam marketTrương Minh Chương
581812977Phạm Phước        Lộc        Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả sản xuất tại nhà máy của công ty TNHH Nhựa Đức ĐạtCreating a set of criteria to measure production efficiency at the Duc Dat Plastic Co., Ltd. plantTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
591812849Dương Vũ          Long       Xây dựng các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu: Nghiên cứu tại doanh nghiệp trong ngành công nghiệp Nhựa Việt NamDeveloping a set of criteria for supplier selection: research in plastic industry in VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và TS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
601813028Phạm Thị Xuân     Ly         Nhận diện các loại lãng phí theo Lean Manufacturing tại xưởng 2 Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trang trí nội thất Long Phụng PhátWastes identification at factory 2 – Long Phung Phat Interior Decoration Construction Investment JSCCô Huỳnh Thị Phương Lan
611813031Lê Thị Tuyết      Mai        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention towards green consumption among undergraduates in Ho Chi Minh CityTS. Nguyễn Thị Thu Hằng
621813034Trương Ngọc       Mai        Triển khai và áp dụng 6S nhằm cải thiện môi trường làm việc tại xưởng II công ty cổ phần đầu tư – xây dựng – trang trí nội thất Long Phụng PhátImplementing and applying 6S to improve the working environment at factory II – Long Phung Phat interior decoration construction investment jscTS. Nguyễn Thị Thu Hằng
631752337Võ Thị Quỳnh      Mai        Đặc điểm Hội đồng quản trị và Hành vi Quản trị lợi nhuận thực: Quan sát tại các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong thời kỳ đại dịch Covid-19Board Characteristics and Real Earnings Management: Observations of Vietnamese listed companies in the period of Covid-19 pandemicCô Nguyễn Thu Hiền
641852563Đỗ Nguyễn Chi     Mai        The impact of Electronic word of mouth on purchase intention: the case of purchasing books of consumers in VNThe impact of Electronic word of mouth on purchase intention: the case of purchasing books of consumers in VNThầy Đậu Xuân Trường
651813101Phan Thị Ngọc     Minh       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to buy electric motorbikes in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Thùy Trang
661813103Phan Xuân         Minh       Ứng dụng SMED nhằm giảm thời gian chuyển đổi khuôn trong dây chuyền in tại xưởng 1 Công ty cổ phần TM&SX Bao bì Ánh sángApplication of the SMED methodology: The reduction of setup times for the printing line in plastic packaging production at Anh Sang packaging Production and Trading joint stock CompanyCô Huỳnh Thị Phương Lan
671813108Trần Thị          Minh       Các yếu tố ảnh hưởng đến độ tin cậy của đánh giá trực tuyến trên ShopeeFactors affecting the credibility of online review ShopeeThS. Bùi Huy Hải Bích
681852582Phạm Hoàng Hồng   Minh       Ảnh hưởng của Thương hiệu Nhà tuyển dụng lên Danh tiếng Công ty và Ý định theo đuổi công việcThe Effects of Employer Branding on Corporate Reputation and Job Pursuit IntentionThầy Đậu Xuân Trường
691813127Phạm Ly           Na         Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm qua trang TMĐTFactors affect Student’s impulse buying in HCM city when purchasing on e-commerceTS Lê Phước Luông
701813179Hồ Thị            Nga        NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA SẮM TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIKI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TP. HỒ CHÍ MINHFactors Affecting Shopper’s Repurchase Intention at Tiki e -commerce in Ho Chi Minh CityCô Hàng Lê Cẩm Phương
711813204Nguyễn Thị Kim    Ngân       Nhận diện rào cản thực hiện quản lý chuỗi cung ứng xanh trong ngành điện tử Việt NamIdentifying barriers of implementing green supply chain management in Vietnam’s electronics industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và Th.S Nguyễn Thị Hoàng Mai
721852609Nguyễn Trọng      Nghĩa      Các yêu tố quyết định cho ý định mua thực phẩm hữu cơ của khách hàng tại thành phố Hồ Chí MinhDeterminants for customer’s intention to buy organic food in Ho Chi Minh CityThầy Lê Nguyễn Hậu
731813297Trần Thảo         Nguyên     Giải pháp giảm lãng phí tại Nhà máy 1 – Công ty TNHH MTV Thương mại sản xuất Lạc Long.Solution to reduce waste at Factory 1 – Lac Long Co., LtdTS. Đường Võ Hùng
741852178Cao Thị Thanh     Nhã        Phân khúc người dân Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên lý thuyết Push và Pull cho du lịch cộng đồng tại Việt NamMarket segmentation Ho Chi Minh City inhabitants based on Push-Pull theory for Vietnam community-based tourismCô Bùi Huy Hải Bích 
751810404Nguyễn Thị Lan    Nhi        Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thích ứng nghề nghiệp của sinh viên nhóm ngành Quản lý mới tốt nghiệp Đại họcFactors affecting career adaptability of management students who have just graduated from the UniversityThS. Đậu Xuân Trường
761810396Đinh Vị Mẫn       Nhi        MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA KỸ NĂNG XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI TRÊN MẠNG XÃ HỘI LINKEDIN ĐẾN LỢI ÍCH THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG VIỆT NAMTHE IMPACT OF NETWORKING SKILLS ON LINKEDIN SOCIAL NETWORKING ON THE INTERESTS OF VIETNAMESE USERSThS. Trần Thị Tuyết
771813423Hồ Lê Hồng        Nhung      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tour du lịch trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting customers’ intention to buy online tours in Ho Chi Minh CityThs. Dương Thị Ngọc Liên
781810421Nguyễn Ngọc       Oanh       Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của thế hệ Z (gen Z) trong sự tương quan với thế hệ Y (gen Y).Factors affecting the intention to leave the business of generation Z (gen Z) in correlation with generation Y (gen Y)ThS. Đoàn Phương Nhi
791813483Nguyễn Minh       Phát       Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến sự hài lòng khi học trực tuyến của sinh viên đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí MinhResearch on factors affecting online learning satisfaction of Bach Khoa Ho Chi Minh city University studentsTS. Lê Phước Luông
801810432Cao Huỳnh         Phú        Tác động của quảng cáo dựa vào người nổi tiếng lên ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ thành phố Hồ Chi MinhThe impact of celebrity-based advertising on the cosmetic purchase intention of young people in Ho Chi Minh CityThS. Đậu Xuân Trường
811811164Nguyễn Thị Thanh  Phương     Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) trên các trang mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm thời trang thương hiệu nội địa Việt Nam.Influence of Electronic word of mouth  (EWOM) on purchase intention of fashion products of Vietnamese local brands on the social networking websites.Thầy Hà Văn Hiệp
821813625Nguyễn Thị        Phương     Ứng dụng Sơ đồ dòng giá trị (VSM) để nhận diện các lãng phí trong quy trình sản xuất bộ dây điện động cơ Nidec tại Công ty TNHH Thermtrol (VSIP)Application of Value Stream Mapping (VSM) to identify wastes in the production process of Nidec Motor at Thermtrol Co., Ltd (VSIP)ThS. Huỳnh Thị Phương Lan
831852679Lương Nhật        Phương     Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên Website của Thương hiệu Thời trang tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting Online Purchase Intention of Fashion Products on Brand Websites in Ho Chi Minh CityThS. Trần Thị Tuyết
841813651Đặng Thị Kim      Phượng     Ứng dụng FMEA để ngăn ngừa các sai lỗi tiềm ẩn trong quá trình sản xuất sản phẩm bình xịt B202 tại Công ty TNHH Nhựa Đức ĐạtApplying FMEA to prevent potential failures in the B202 sprayer’s production process at Duc Dat Plastic Co.,Ltd.TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên, Th.S Nguyễn Thị Hoàng Mai
851852189Nguyễn Hoàng      Quân       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN  HIỆU QUẢ LÀM VIỆC TẠI NHÀ CỦA NHÂN VIÊN TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID – 19 LẦN THỨ 4 TẠI TPHCM FACTORS AFFECTING THE EFFICIENCY OF WORKING AT HOME OF EMPLOYEES IN THE 4TH COVID-19 PANDEMIC IN HCMCCô Hàng Lê Cẩm Phương
861852710Nguyễn Quỳnh ThanhQuý        Yếu tố quyết định mức độ sẵn sàng chi trả cho gói đăng ký Netflix của thế hệ y và thế hệ z tại Việt NamDeterminants of willing-to-pay for Netflix subscription of gen y and  gen z in VietnamThS. Dau Xuan Truong
871813745Lương Ngọc Thúy   Quyên      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng GrabFood tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to continue using GrabFood in Ho Chi Minh CityCô Bùi Huy Hải Bích
881811189Nguyễn Ngọc Khánh Quỳnh      Tác động của tiếp thị trò chơi hoá đến ý định sự gắn kết khách hàng và thái độ thương hiệu của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí MinhImpact of gamification marketing on customer engagement intentions and brand attitudes of e-wallet users in Ho Chi Minh CityThS. Đậu Xuân Trường
891813783Trần Diễm         Quỳnh      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ngân hàng số – Một khảo sát tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to use digital banking – A survey in Ho Chi Minh city Cô Huỳnh Thị Minh Châu
901712916Trần Nhã          Quỳnh      Không thực hiện trong HK 212Không thực hiện trong HK 212Không thực hiện trong HK 212
911813834Nguyễn Thị Thanh  Son        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với trang Facebook (Fanpage) của các thương hiệu cửa hàng thức ăn nhanhFactors affecting customer engagement to Fanpage of fast food restaurant brandsThầy Hà Văn Hiệp
921811203Châu Quốc         Tài        Các yếu tố ảnh hưởng độ tin cậy của các bài đánh giá trực tuyến về sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến tại Việt NamFactors affecting the credibility of online reviews on popular e-commerce platforms in VietnamTS. Nguyễn Văn Tuấn
931752484Nguyễn Minh       Tân        Mối quan hệ giữa tích hợp chuỗi cung ứng xanh, thực hành chuỗi cung ứng xanh và tính bền vững của chuỗi cung ứng: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamRelationship between green supply chain integration, green supply chain practices, and supply chain sustainability: Empirical study in Viet NamThầy Lê Phước Luông
941813958Tạ Minh           Tấn        Nhận diện các rào cản trong việc thực hiện mua hàng bền vững: một nghiên cứu trong ngành xây dựngIdentify barriers in implementing sustainable procurement: a study in construction industryTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
951814092Nguyễn Duy        Thắng      Áp dụng kỹ thuật SMED nhằm giảm thời gian chuyển đổi trong quá trình sản xuất bán thành phẩm tại công ty TNHH Nhựa Đức Đạt Applying SMED technique to reduce changeover time in the manufacturing process of semi-finished products at Duc Dat Plastic Co., Ltd.TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
961713277Thái Thanh        Thiên      Nghiên cứu về hiệu suất làm việc khi làm việc tại nhà trong bối cảnh COVID-19: một nghiên cứu tại Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4allResearch on the ưork productivity when working from home during the COVID-19 pandemic: Evidence from Yes4All Trading Services Company LimitedCô Hàng Lê Cẩm Phương
971811263Trịnh Anh         Thư        Tác động của truyền miệng điện tử của video trên nền tảng Youtube đến ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng trẻ tại TPHCMImpact of electronic word of mouth of Youtube video on smartphone purchase intention of young consumers in HCMCThầy Nguyễn Văn Tuấn
981814275Nguyễn Minh       Thư        MÔ TẢ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CỦA HỌC SINH KHỐI 12 – MỘT NGHIÊN CỨU TẠI TIỀN GIANG DESCRIPTION FACTORS AFFECTING THE EFFICIENCY OF ONLINE STUDENTS OF GRADE 12 – A STUDY IN TIEN GIANGCô Lê Thị Thanh Xuân
991810571Tạ Tuyết          Thư        Giải pháp cải thiện an toàn sức khỏe người lao động theo ergonomics tại chuyền lắp ráp bán thành phẩm và thành phẩm công ty TNHH Nhựa Đức ĐạtSolutions to improve health and safety of workers according to ergonomics at the assembly line of semi-finished and finished products at Duc Dat Plastic Co., Ltd.TS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
1001814287Nguyễn Thị Hoài   Thương     Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định truyền miệng điện tử sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên nền tảng mạng xã hộiFactors affecting consumers’ intention to electronic word of mouth fashion products on social networking sitesCô Mai Thị Mỹ Quyên
1011814245Nguyễn Phương     Thuỳ       Ảnh hưởng của rủi ro nhận thức đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhInfluence of perceived risk dimensions on online purchase intention of customer in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
1021811259Nguyễn Thị Bích   Thùy       Các yếu tố về chất lượng website ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua website của các nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhWebsite quality factors affecting customer satisfaction when shopping online through retailers’ websites in Ho Chi Minh CityThS. Nguyễn Ngọc Bình Phương
1031814300Huỳnh Thị Mỹ      Tiên       Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với công việc của nhân viên theo hình thức work from home trong ngành công nghệ thông tinFactors affecting job satisfaction of employees when working from home  in the information technology industryThs. Dương Thị Ngọc Liên
1041852787Trần Thị Thủy     Tiên       Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với ShopeeFACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION FOR SHOPEEThầy Lại Văn Tài
1051752555Phạm Thanh Bảo    Trâm       Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng vào mua sắm trực tuyến: trường hợp các sản phẩm điện tử tại Việt Nam Factors affecting consumer trust in online shopping: a case of electronic products in VietnamThầy Phạm Quốc Trung
1061810601Hàng Bảo          Trân       Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trực tuyến qua kênh thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting consumers’ intention to re-shopping online through shopee e-commerce channel in Ho Chi Minh CityThS. Hàng Lê Cẩm Phương
1071810591Lê Nguyễn Thuỳ    Trang      Ảnh hưởng của các yếu tố đặc điểm công việc đến sự hài lòng trong công việc của lập trình viên ngành Công nghệ thông tinThe influence of job characteristics factors to job satisfaction of information technology developersCô Mai Thị Mỹ Quyên – Lê Hoài Kiều Giang
1081814403Phan Thị Thuỳ     Trang      Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ logistics của trang thương mại điện tử TikiNGON tại thành phố Hồ Chí MinhAnalysis of factors affecting customer’s satisfaction when using logistics service of TikiNGON e-commerce site in Ho Chi Minh CityTh.S Võ Thị Ngọc Trân
1091814533Đoàn Vũ Xuân      Trúc       Nghiên cứu các yếu tố của người nổi tiếng tác động đến ý định mua của người tiêu dùng khu vực thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp điện thoại OPPONGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẮM CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: TRƯỜNG HỢP ĐIỆN THOẠI OPPOCô Võ Thị Ngọc Trân
1101852824Phạm Đỗ Quang     Trung      Khám phá các thuộc tính của Netflix đối với người dùng – Một nghiên cứu ở TP.HCMExploring attributes of Netflix to users – A study in Ho Chi Minh CityCô Lê Thị Thanh Xuân
1111513719Lưu Quang         Trung      Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHNT tại TP.HCMFactors affecting the decision to buy life insurance in HCMCCô Hàng Lê Cẩm Phương
1121814545Bùi Sơn           Trường     Ứng dụng FMEA nhằm giảm thiểu sai lỗi trong quy trình sản xuất bao bì nhựa tại công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Bao bì Ánh SángFMEA implementation to reduce defects in Plastic Packaging Production at Anh Sang Packaging Production And Trading Joint Stock CompanyTh.s Huỳnh Thị Phương Lan
1131652673Nguyễn Đình Nhật  Tú         Các yếu tố ảnh hướng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng thông qua các trang thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting consumer’s purchase decisions through E-commerce in Ho Chi Minh CityThS. Phạm Tiến Minh
1141814645Ngô Thị Thanh     Tuyền      ÁP DỤNG LÝ THUYẾT LEAN MANUFACTURING NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT, GIẢM LÃNG PHÍ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BNC LONG ANAPPLYING LEAN MANUFACTURING THEORY IMPROVE PRODUCTION EFFICIENCY, REDUCING WASTE AT BNC LONG AN JSCTS. Đường Võ Hùng
1151814638Trần Ngọc         Tuyết      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán bằng mã QR trên điện thoại của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting students’ intention to use QR code payment services on mobile phones in Ho Chi Minh CityThầy Lê Phước Luông
1161814738Trần Mai          Uyên       CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CỦA SINH VIÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHFactors Influencing Students’ Choice of a Chinese Language Center In Ho Chi Minh CityThầy Đậu Xuân Trường
1171810649Lê Nguyễn Phương  Uyên       Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành văn hóa an toàn của doanh nghiệp xây dựng tại Việt NamIdentifying factors affecting the formation of a safety culture of construction enterprises in VietnamTS. Nguyễn Thị Đức Nguyên và ThS. Nguyễn Thị Hoàng Mai
1181814727Hồ Nguyễn Thục    Uyên       Nghiên cứu nhận thức và hành vi sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi phải tuân thủ những biện pháp phòng ngừa dịch COVID-19 của sinh viên TP.HCMResearch on awareness and behavior of using public transport when having to comply with COVID-19 prevention measures of students in Ho Chi Minh CityThS. Võ Thị Ngọc Trân
1191752613Lý Bảo            Uyên       Sử dụng phương pháp tiếp cận Netnography để mô tả hình ảnh thương hiệu của Cocoon Original Việt Nam từ góc nhìn của khách hàngEmploying Netnography Approach To Describe Brand Image Of The Cocoon Original Vietnam From Customers’ PerspectivesCô Lê Thị Thanh Xuân
1201614045Nguyễn Lê Hoàng   Uyên       Không thực hiện trong HK 212Không thực hiện trong HK 212Không thực hiện trong HK 212
1211811331Lữ Thị ái         Vân        NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LÊN Ý ĐỊNH TIẾP TỤC MUA – MỘT KHẢO SÁT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TẠI SÀN SHOPEE VÀ LAZADAResearch for the impact of business ethical factors on E-commerce flatform to repurchase – a survey for customers at Shopee and LazadaCô Huỳnh Thị Minh Châu
1221852865Võ Hồng           Vân        Tác động của truyền thông xã hội Ảnh hưởng đến sự tín nhiệm và sự tín nhiệm của người có ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏeThe Impact of Social Media Influencers’ Perceived Influence and Credibility on Customer Purchase Intention Toward Healthcare ProductsCô Bùi Huy Hải Bích
1231814758Dương Hồ Nhã      Vi         Áp dụng một số công cụ thống kê để giảm tỷ lệ lỗi của vỏ nón ở khoa Ép keo tại Công ty TNHH Long HueiApplying some statistical tools to reduce the error rate of helmet shells in Injection Molding Department at Long Huei Co., LtdThS. Nguyễn Thùy Trang
1241810658Võ Hoàng          Việt       Áp dụng sơ đồ VSM nhằm cải tiến năng suất dòng sản phẩm Flexo-printing tại công ty  bao bì sao vàng Application of vsm to improve the productivity of flexo-printing product lines at gold star packaging corporationThầy Lê Phước Luông
1251714072Nguyễn Trang Mỹ   Xuyên      Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các trung tâm vui chơi thiếu nhi trong khu vực thành phố Hồ Chí MinhResearching factors affecting the satisfaction of employees’ work at children’s entertainment centers in Ho Chi Minh City areaThS. Lại Văn Tài
1261852894Hồ Thị Như        ý          Ảnh hưởng của những nhân tố của trải nghiệm khách hàng lên sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại TPHCM  THE IMPACT OF CUSTOMER EXPERIENCE’S COMPONENTS ON CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY: THE CASE OF RETAIL BANKING SERVICE IN HO CHI MINH CITYPGS. Lê Nguyễn Hậu
1271811352Đào Thụy Hoàng    Yến        Ứng dụng 5S để cải tiến chất lượng tại nhà máy sản xuất công ty TNHH Nội Thất & Quảng Cáo Á ĐôngApplying 5S to improve quality at the factory of A Dong Furniture & Advertising Co., LtdThS. Nguyễn Thuỳ Trang
1281814874Nguyễn Thị Hải    Yến        Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyếnFactors influencing the adoption of online health consultation servicesCô Võ Thị Ngọc Trân
1291852108Vũ Thị Ngọc       Yến        Đặc điểm hội đồng quản trị, quyền sở hữu của nhà quản lý, và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm với các công ty niêm yết tại Việt NamBoard characteristics, managerial ownership, and firm performance: evidence from VietnamThầy Nguyễn Vũ Quang