Thesis – Semester 211

STTMSSVHỌTÊNTên đề tài (tiếng Anh)Tên đề tài (tiếng việt)GVHD
11710670Vũ Thị Khánh      Chi        Factors affecting physical training practice habits of university students in Ho Chi Minh CityCác yếu tố ảnh hưởng đến thói quen thực hành rèn luyện thể chất của sinh viên các trường đại học tại thành phố Hồ Chí MinhPGS Lê Nguyễn Hậu
21710856Hoàng Nguyên      Dũng       Factors affecting the intention to continue using the fitness application on mobile phones of users in ho chi minh city.các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng thể dục trên điện thoại di động của người dùng ở thành phố hồ chí minh.ThS Phạm Tiến Minh
31652121Nguyễn            Dương      Factors affecting the decision of customers to buy life insurance in Ho Chi Minh cityCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhTS Phạm Quốc Trung
41710815Trần Hoàng Minh   Duy        The effect of perceived value and social influence on purchase intention for virtual goods in mobile gamesVai trò của giá trị cảm nhận và ảnh hưởng xã hội lên ý định mua vật phẩm trong game di độngThS Phạm Tiến Minh
51711109Lê Thị            Giang      Research on user’s attitude in Ho Chi Minh City towards advertising on social network FacebookNghiên cứu thái độ của người tiêu dùng tại TPHCM đối với quảng cáo trên mạng xã hội FacebookTS. Nguyễn Thu Hiền
61711220Nguyễn Thu        Hằng       Factors influencing on residents’ household waste separation at source intention in Ho Chi Minh City, VietnamNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn của người dân thành phố Hồ Chí MinhThS Đậu Xuân Trường
71711342Tôn Nguyễn Minh   Hiển       Factors Influencing Customer Loyalty To Fashion Online StoreCÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANGTS. Mai Thị Mỹ Quyên
81711644Trần Hữu          Hưng       Research on factors affecting customers’ trust in accepting the use of mobile banking applicationsNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với việc chấp nhận sử dụng ứng dụng mobile bankingThS Hàng Lê Cẩm Phương
91711653Đinh Thị Quỳnh    Hương      Research on factors affecting perceived value of users using online grocery shopping apps in Ho Chi Minh cityNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của người dùng đối với ứng dụng mua sắm bách hóa trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhThS Bùi Huy Hải Bích
102134095Đào Thị Thu       Hương      The impact of service quality on customer satisfaction in HCMC of VINASOL Joint Stock Company.Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ gia đình tại TP.HCM đối với chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần VINASOLThS Nguyễn Ngọc Bình Phương
111711946Huỳnh Thị Thùy    Linh       Retail service quality factors affecting customer satisfaction in HCMC: a FamilyMart studyCác yếu tố chất lượng dịch vụ bán lẻ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP.HCM: một nghiên cứu FamilyMartThS Bùi Huy Hải Bích
121711972Nguyễn Văn        Linh       Research on factors affecting student satisfaction in Ho Chi Minh City about online learning during COVIDNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TP.HCM VỀ VIỆC HỌC TRỰC TUYẾN TRONG THỜI KÌ COVIDThS Lại Văn Tài
131712080Võ Lâm            Luân       SCHOOL OF INDUSTRIAL MANAGEMENT (HCMUT) BRAND IMAGE – AN EVALUATION FROM STUDENTS’ PERSPECTIVESĐÁNH GIÁ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP – ĐẠI HỌC BÁCH KHOA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – DƯỚI GÓC NHÌN NGƯỜI HỌCThS Dương Thị Ngọc Liên
141712113Nguyễn Huỳnh      Mai        Research on the influence of perceived risks and perceived benefits on consumers’ intention to shop for fashion on mobile devices in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh CityNghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận và lợi ích cảm nhận đến ý định mua sắm thời trang trên thiết bị di động của người tiêu dùng tại TP. Thành phố Hồ Chí MinhThS Đậu Xuân Trường
151511997Nguyễn Quang      Minh       Factors affecting Customer Satisfaction and Revisit Intention in bubble tea shops in HCM CityCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định trở lại của khách hàng đối với các chuỗi cửa hàng trà sữa tại TP.HCMThS Hàng Lê Cẩm Phương
161652463Hồ Duy            Phát       Factors impact online purchase intention of books of VietnameseCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người Việt NamThS Lại Văn Tài + ThS Lê Hoài Kiều Giang
171712641Mạch Văn          Phú        LEAN APPLICATION TO REDUCES COSTS AT DOTALIA FACTORYÁP DỤNG LEAN ĐỂ GIẢM LÃNG PHÍ TẠI NHÀ MÁY DOTALIAThS Hàng Lê Cẩm Phương
181712689Nguyễn Thị Kiều   Phúc       The impact of pro-social behaviors on customer purchase intentions towards cause-related productsCác hành vi ủng hộ xã hội của người tiêu dùng ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm được marketing có ý nghĩa xã hội của họThS Nguyễn Ngọc Bình Phương
191712760Phan Lê Minh      Quan       Research on the impact of risk perception on the intention to buy functional foods online of people in Ho Chi Minh CityNghiên cứu tác động của nhận thức rủi ro tác động lên ý định mua thực phẩm chức năng trực tuyến của người dân tại Thành phố Hồ Chí MinhTS. Nguyễn Thu Hiền
201652519Trần Hoàng        Sơn        Analysis and valuation of stocks of Hoa Phat Group joint stock companyPhân tích và định giá cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Hoà PhátTS. Nguyễn Thu Hiền
211552333Nguyễn Quốc       Thanh      THE FACTORS AFFECTING PURCHASING INTENTIONS OF CUSTOMERS AT THE CLICK-AND-MORTAL MODEL BOOKSTORES IN HO CHI MINH CITYCÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI CÁC NHÀ SÁCH ÁP DỤNG MÔ HÌNH CLICK-AND-MORTAR Ở TPHCMThS Lại Văn Tài
221713277Thái Thanh        Thiên      Research on the ưork productivity when working from home during the COVID-19 pandemic: Evidence from Yes4All Trading Services Company LimitedNghiên cứu về hiệu suất làm việc khi làm việc tại nhà trong bối cảnh COVID-19: một nghiên cứu tại Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4allTS. Nguyễn Thu Hiền
231713437Lê Thị ánh        Thương     Factors affecting student satisfaction when studying on E-Learning systemCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi học tập trên hệ thống E-LearningTS. Mai Thị Mỹ Quyên
241613665Trần Thị Ngọc     Trâm       Exploring asymmetric effects of prefixes on the repurchase intention of online shopping customersẢnh hưởng bất đối xứng của các tiền tố đến ý định mua lại của khách hàng mua sắm trực tuyếnPGS Lê Nguyễn Hậu
251613705Nguyễn Thị Mỹ     Trinh      Research on factors affecting students’ satisfaction when learning onlineNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi học tập trực tuyến của sinh viênThS Phạm Tiến Minh