Thesis – Semester 213

STTMSSVHọTênTên đề tài (tiếng Việt)Tên đề tài (tiếng Anh)GVHD
11712916Trần Nhã          Quỳnh      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm có bao bì xanh của người tiêu dùng thế hệ trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting the intention to buy green packaging products of young consumers in Ho Chi Minh CityTS. Nguyễn Thị Thu Hằng
21752297Trần Đăng         Khoa       Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm vui chủ quan của nhân viên tại các trung tâm thể dục thẩm mỹFactors affecting Subjective Well-being of Employees at Fitness CentersThS. Trần Thị Tuyết
31752520Ngô Duy           Thông      Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của nhóm người dùng trẻ đối với các sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường ở Việt Nam.Factors influence eco-friendly packaged products purchase intention of young consumers in Vietnam.TS. Đường Võ Hùng
41810010Hồ Ngọc Minh      Anh        CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH TÁI MUA SẮM TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ – MỘT KHẢO SÁT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CỦA SÀN SHOPEEFACTORS AFFECTING ONLINE REPURCHASE INTENTION ON E-COMMERCE PLATFORMS – A SURVEY FOR CUSTOMERS OF SHOPEETS. Huỳnh Thị Minh Châu
51812486Hà Chấn           Hưng       Ảnh hưởng của trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trên hệ thống ứng dụng/website Bách Hóa XanhEffect of online shopping experience on customer loyalty on Bach Hoa Xanh website/app systemThS. Bùi Huy Hải Bích
61814406Trần Thị Hoàng    Trang      Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí MinhFactors affecting consumer’s intention to purchase private label brands in Ho Chi Minh cityThS. Võ Thị Ngọc Trân
71814875Nguyễn Thị Kim    Yến        Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập các môn đại cương của sinh viên trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.Determinants of academic performance for undergraduate freshmen or sophomore students in Ho Chi Minh City University of Technology.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
81852146Thôi Mỹ           Huệ        Tác động của người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến ý định mua sản phẩm dưỡng da của người tiêu dùng trên TikTokImpact of Key Opinion Leader on Users’ Intention to purchase skincare productThS. Trần Thị Tuyết
91852491Huỳnh Tuấn        Kiệt       Ảnh hưởng của thông điệp eWOM đến ý định mua của người theo dõi kênh ẩm thực trên mạng xã hội FacebookImpact of eWOM messages on purchase intention of social media users following food channels on FacebookThS. Bùi Huy Hải Bích
101810432Cao Huỳnh         Phú        Các yếu tố tác động lên lòng trung thành của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh đối với các chuỗi cửa hàng tiện lợiFactors affecting the loyalty of young people in Ho Chi Minh City to convenience store chainsTS. Nguyễn Thị Thu Hằng
111852582Phạm Hoàng Hồng   Minh       ẢNH HƯỞNG CỦA MỨC ĐỘ THU HÚT NHÀ TUYỂN DỤNG LÊN DANH TIẾNG CÔNG TY VÀ Ý ĐỊNH THEO ĐUỔI CÔNG VIỆCTHE EFFECTS OF EMPLOYER ATTRACTIVENESS ON CORPORATE REPUTATION AND JOB PURSUIT INTENTIONThS. Đậu Xuân Trường
121752575Trần Nguyễn Quý   Trung      Việc nghe nhạc và xem phim có thể ảnh hướng đến trình độ tiếng Anh như thế nào: một nghiên cứu ở TPHCMHow music and movies may affect English learning performance: A case in Ho Chi Minh CityTS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
131852326Hoàng             Đức        KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỒ ĂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG QUA ỨNG DỤNG ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI TP.HCMFACTORS AFFECTING CUSTOMER’S DECISION TO BUY FOOD THROUGH FOOD DELIVERY APPLICATIONS IN HO CHI MINH CITYTS. Nguyễn Thuý Quỳnh Loan
141813895Nguyễn Thị Phước  Tài        Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến của người dân tại thành phố Hồ Chí MinhFactors influencing the intention to use Telemedicine of people in Ho Chi Minh CityThS. Huỳnh Thị Phương Lan